Edit + Beta: Như Heo.Ngu Đường nhìn Tống Tiêu duỗi đầu tới, lập tức khép sách lại, nhưng mà cũng lộ ra bìa sách <Tổng tài bá đạo yêu tôi>màu hồng nhạt.
"Đây..." Tống Tiêu giật giật khoé miệng, hoàng đế bệ hạ đang đọc cái gì vậy?
Ngu Đường mặt không đổi sắc cầm sách lên, nhét vào ngăn bàn, kế đó quay đầu lại nói với Độc Cô Ám: "Sắp thi đến nơi mà còn xem mấy loại sách này... tịch thu."
Độc Cô Ám đang thay hoàng thượng làm bài tập điềm nhiên ngẩng đầu, không chút nghĩ ngợi mà đáp: "Dạ."
Tống Tiêu: "..."
...
Tối đến Ngu Đường đi tắm, Tống Tiêu nằm úp sấp trên giường dùng máy tính bảng của hắn lên mạng xem tin tức, vừa mới tìm tòi tin tức giải trí, tin "Trác Tinh Tinh bị công ty đãi ngộ không công bằng" đã nhảy ra chiếm đầy màn hình.
Trác Tinh Tinh đương nhiên đã có chuẩn bị từ trước, sau khi tuyên bố, ngay tối hôm đó liền mở một cuộc họp báo, khóc sướt mướt kể lễ việc công ty ức hiếp cô ta như thế nào, thậm chỉ còn công khai phát một đoạn băng ghi hình.
Tống Tiêu nhấp vào video, chất lượng ánh sáng không được tốt cho lắm, bên trong có một đôi nam nữ, dễ ràng nhận ra người phụ nữ trong đó là Trác Tinh Tinh, bối cảnh là tại một văn phòng làm việc, quả thật là nội thất trang trí trong Giải trí Tinh Hải.
"Tôi với Giải trí Tinh Hải còn hợp đồng ba năm, nếu như công ty "đóng băng" tôi, sự nghiệp của tôi xem như chấm hết." Âm thanh cầu khẩn của Trác Tinh Tinh nghe rất rõ ràng.
"... "Đóng băng" cô..." Giọng nói của người đàn ông không được rõ cho lắm, nhưng vẫn có thể nghe được mấy chữ "Bây giờ cô đang nổi tiếng" "Đóng băng cô"...
"Chính nhân viên cấp cao trong công ty cũng nói bây giờ tôi đang nổi tiếng, vậy mà bọn họ vẫn muốn "đóng băng" tôi..." Trác Tinh Tinh cầm khăn giấy không ngừng chấm chấm nước mắt.
"Xin hỏi, tại sao giải trí Tinh Hải lại muốn "đóng băng" cô?" Các ký giả dồn dập đưa micro lên.
"Điều này tôi cũng không rõ..." Trác Tinh Tinh lại bắt đầu khóc.
Người đại diện ẻo lả của Trác Tinh Tinh lúc này đứng dậy: "Được rồi, để tôi giải thích cho mọi người."
Người đại diện rõ ràng rành mạch vạch ra, vì Trác Tinh Tinh trước đây sức khoẻ không tốt, không thể đảm nhận cũng lúc nhiều công việc, còn công ty lại cho là buổi công chiếu phim <Mùa đông màu hồng> sắp tới, không thể trì hoãn thêm nữa, thế là hai bên bắt đầu nổi lên xung đột. Cộng thêm việc Trác Tinh Tinh không biết tình huống lỡ nhận một quảng cáo quần áo nho nhỏ, sau đó công ty phát hiện được cho rằng đây là làm trái với quy định công ty, vì thế cho nên mới "đóng băng" cô ta.
"Sức khoẻ của cô không tốt, có phải là vì mang thai hay không?"
"Vậy bây giờ đứa bé có còn không?"
Phóng viên hỏi đầu hỏi đuôi, Trác Tinh Tinh một mực khẳng định mình chưa từng mang thai, là do thân thể không khoẻ cho nên mới suy nghĩ lung lung.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...