Edit + Beta: Như Heo.
Chương 9: 4G.
Sau khi kết thúc buổi học tối, cô Cố cùng bảo vệ ký túc xá giúp hai người bọn họ thu dọn đồ đạc. Bởi vì mười giờ ký túc xá sẽ ngắt điện cho nên phải thanh thủ thời gian càng nhanh càng tốt.
Tiền Gia Huy mặt buồn rười rượi kéo hành lý đi đến phòng 531, Tống Tiêu thì đi theo dì túc quản đến phòng 520.
"Được rồi đây là chìa khóa phòng dì lấy ở chỗ Tiền Gia Huy, cháu mau vào đi, sắp tắt đèn rồi đó, có đồ đạc gì thì để mai rồi dọn." Dì túc quản lãi nhãi dong dài khiến đầu Tống Tiêu ong ong cả lên, nhanh chóng nói cảm ơn rồi lách mình vào phòng.
Bố cục sắp xếp phòng ngủ nam đại khái đều giống nhau, hai cái giường hình dạng khác biệt, một cái cao, một cái hơi thấp hơn một chút, chính giữa đặt một chiếc tủ đầu giường, bên cạnh là hai cái bàn học đặt song song, một giá sách, một bàn ăn nhỏ, tủ quần áo, còn có nhà vệ sinh...
Không biết có phải do ảo giác hay không, Tống Tiêu cảm thấy gian phòng này lớn hơn một chút so với những căn phòng khác.
Bạn cùng phòng nửa nằm nửa ngồi trên chiếc giường cao, mặc áo t-shirt rộng thùng thình với quần đùi tứ giác, cặp chân thon dài thẳng tắp một cái dũi thẳng, một cái co lại, trên tay cầm máy chơi game, vẻ mặt nghiêm túc ngồi chơi trò xếp hình.
Bất giác Tống Tiêu cảm thấy thứ hắn đang cầm trên tay không phải máy chơi game mà là tấu chương.
"Sao lại là cậu?" Sửng sốt một lúc lâu mới kịp phản ứng, bạn cùng phòng mới của y không ngờ lại là hoàng thượng!
Ngu Đường chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn thoáng qua đồng hồ đeo tay: "Cậu còn mười phút."
Tống Tiêu nhìn lên đồng hồ treo tường, bây giờ là mười giờ kém mười, mà giường của mình vẫn còn chưa trãi xong! Thở dài một hơi, cũng may đồ đạc không nhiều lắm, trước hết trãi ra giường, lấy ba bộ đồng phục, vài món đồ lót treo vào tủ quần áo trước đã.
Hai người dùng chung một tủ quần áo, quần áo Ngu Đường vắt bên trái, của Tống Tiêu treo bên phải.
"Cạch!" Vừa mới khép cửa tủ lại, toàn bộ căn phòng đã chìm vào bóng tối. Tống Tiêu ngơ ngác vài giây mới thích ứng được với bóng tối đột ngột như vậy, đang tính xoay người, bỗng nhiên cảm giác được có người tới gần. Lông tơ sau lưng Tống Tiêu căng thẳng dựng đứng cả lên.
"Cậu..." Một cánh tay ấm áp chống trên ngăn tủ, đem Tống Tiêu vậy lại ở giữa cánh tay và cửa tủ, khiến y không thể xoay người. Người nọ càng áp sát hơn, hơi thở mang theo mùi hương bạc hà khoang khoái phả vào bên tai Tống Tiêu, tâm chợt nhảy lên một nhịp.
"Cạch" một tiếng, Ngu Đường ấn mở công tắc trên đỉnh đầu, căn phòng lại sáng trưng.
"..." Tống Tiêu không khỏi co rút khoé miệng, nhìn tên kia mặt không đổi sắc quay về giường, đồng thời rút một quyển sách ra lật xem. Bật đèn mà cũng không chịu nói trước cho người ta một tiếng!
Trong phòng tắm truyền ra tiếng nước chảy, Ngu Đường nhìn quyển sách trên tay, đọc đi đọc lại mấy lần mà cũng không vô được chữ nào, giương mắt lên lập tức phát hiện Tống Tiêu ướt sũng đi ra, một bên chà tóc, một bên nghiên cứu cái đèn khẩn cấp kia: "Cái này tắt thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
Ficción GeneralTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...