Chương 75: Quán rượu

1.1K 102 9
                                    


Chương 75: Quán rượu.

Edit + Beta: Như Heo.

Từ thành phố N trở về, lái xe cũng phải mất mấy tiếng, Tống Tiêu nói nửa giờ vốn là nói đại, cúp điện thoại xong vẫn tiếp tục làm việc.

Ngu Đường lại gần, cọ cọ đầu y: "Nữ nhân kia tìm ngươi?"

Tống Tiêu bĩu môi, bắt y đi trả tiền, tưởng y là người xem tiền như rác chắc?

Bạch Tình đang ở trong quán rượu ầm ĩ, thương lượng với phục vụ bên cạnh: "Lát nữa anh phải phối hợp với tôi, nói với người đó tôi uống say rồi, khuyên hắn đưa tôi về nhà có biết không?" Nói rồi, kín đáo dúi cho phục vụ quầy bar một ít tiền.

Phục vụ nhận tiền, huýt sáo một hơi: "Tốt nhất cô nên uống chút rượu, nếu không sẽ bị lộ."

Bạch Tình nhận lấy cốc rượu, đong đưa vài cái, cắn răng uống vào. Rượu mạnh thiêu đốt cuống họng, cô ta bị sặc chảy cả nước mắt.

Kỳ thực cô ta là sinh viên trường nghệ thuật, có dì là một đại minh tinh, dì đã cam đoan chỉ cần cô ta thi đậu trường nghệ thuật liền sắp xếp vai diễn cho cô ta, nhưng đáng tiếc hai năm trước sự nghiệp của dì gặp phải trở ngại, bị công ty đóng băng hoạt động. Sau này Bạch Tình thi đậu vào trường nghệ thuật, tuy rằng tướng mạo của cô ta tương đối sáng sủa, nhưng trong ngôi trường tuấn nam mỹ nữ thành đàn mà nói thì chẳng có gì là nổi bật. Không có hậu phương dẫn dắt, muốn kiếm vai diễn thật sự là rất khó khăn.

Lúc này, dì cho cô ta một số tiền, bắt cô ta ra nước ngoài du học.

"Huỷ diệt nó, dì chính là nữ chủ nhân Tống gia. Lúc đó con muốn phim nào thì sẽ có phim đó." Đây là nhiệm vụ Khâu Minh Diễm giao cho cô ta. Thế nhưng, sau mấy ngày quen biết Tống Tiêu, cô ta lại đổi ý.

Tống Tiêu là con cưng Tống gia, nếu cô ta trở thành bạn gái Tống Tiêu, muốn cái gì mà không được, cần gì phải nhìn sắc mặt của Khâu Minh Diễm?

"Chuẩn bị đến đâu rồi?" Khâu Minh Diễm đột nhiên gọi tới.

Bạch Tình hơi say, cười ha ha đáp: "Chuẩn bị xong rồi, nửa tiếng nữa hắn tới."

"Tăng liều lượng thêm một chút, khiến cho nó một lần là có thể nghiện." Khâu Minh Diễm không yên tâm nhắc nhở thêm một câu.

Bạch Tình hàm hàm hồ hồ đáp một tiếng, rồi cúp điện thoại. Không lâu sau, một người da đen xăm mình đi đến, lặng lẽ đưa cho cô ta một gói đồ. Bạch Tình giật mình, ngước lên nhìn người da đen kia, người đó mặt không đổi sắc rời đi.

Khâu Minh Diễm bảo cô ta dụ dỗ Tống Tiêu chơi ma tuý, cô ta liền mua một chút ma tuý trong quán rượu, nhưng không nghĩ tới Khâu Minh Diễm đã chuẩn bị sẵn những thứ này cho mình.

Bạch Tình hoảng sợ nhìn thoáng qua người da đen kia, chỉ thấy người đó ngồi xuống một góc tầm thường trong phòng, lặng lẽ nhìn chằm chằm vào cô ta.

Đợi một lúc lâu vẫn không thấy Tống Tiêu đến.

"Gần một tiếng rồi, người mà cô nói đâu?" Phục vụ quầy bar híp mắt hỏi cô ta.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ