Chương 6: Lớp trưởng

2.6K 246 8
                                    

Edit + Beta: Như Heo.

Chương 6: Lớp trưởng.

So với dáng vẻ thành thục lạnh lùng lúc ba mươi tuổi, dung mạo này trông thật non nớt, nhưng Tống Tiêu đã ở cùng hắn mười năm trời, tuyệt đối không nhận lầm được.

Đúng lúc này chuông tan học vang lên, cô Cố xoay người rời khỏi phòng, trong lớp nháy mắt trở nên ồn ào náo nhiệt.

"Này, không phải chứ, cậu ta dám ngồi cạnh lớp trưởng kìa tụi bay..." Nhóm học sinh trong lớp bắt đầu rì rầm.

"Tụi bây đoán xem, nó sẽ bị đánh sau mấy phút?"

"Cha mẹ ơi, lớp trưởng nhúc nhích rồi kìa!"

Một đám nam sinh bu đầu lại chuẩn bị xem kịch vui, nhóm nữ sinh thì hồi hợp lo lắng thay Tống Tiêu.

...

Tống Tiêu nhìn người trước mắt chậm rãi ngồi thẳng dậy, một tay khoát lên lên lưng ghế, đôi mắt đen láy sâu thẳm nồng đậm tính chiếm hữu nhìn chằm chằm vào y. Tống Tiêu cảm thấy trái tim mình đang run lên kịch liệt, khó khăn một ngụm nước bọt, chậm rì rì nói: "Xin chào, tớ tên Tống Tiêu, còn cậu?" Vừa rồi trên đường đi Tư Đạt Thư dạy y khi gặp bạn cùng lớp phải chào hỏi như vậy để làm quen.

Đôi đồng tử đen láy của đối phương chợt co rút, môi mỏng mím thành một đường.

"Tớ là Lưu Lộ, cậu là Tống Tiêu phải không?" Bên tai truyền đến một giọng nữ khoan khoái, Tống Tiêu quay đầu sang, phát hiện nữ sinh ngồi đằng trước xoay lại nhìn mình cười hì hì. Nữ sinh này trông rất đáng yêu, nhất là lúc cười rộ lên còn lộ hai lúm đồng tiền xinh xinh trên má.

"Tui là Tiền Gia Huy," Nam sinh ngồi cùng bàn Lưu Lộ cũng xúm lại góp vui, "Người anh em, tên của cậu nghe quen ghê, he he, chúc mừng cậu trở thành bạn cùng bàn với lớp trưởng nho..."

Tiền Gia Huy luôn miệng tíu tít đột nhiên im bặt, cánh tay vừa vươn ra cũng lật đật rụt về trên miệng làm động tác kéo khóa.

"Ngu Đường," Lớp trưởng đại nhân thu hồi ánh mắt hình viên đạn từ trên người Tiền Gia Huy, chậm rãi chuyển sang, tiếp tục nhìn Tống Tiêu, "Tớ tên Ngu Đường." Thanh âm của hắn trầm thấp dễ nghe, còn mang theo vài phần trong trẻo chỉ có ở thiếu niên.

Bày tay đặt dưới gầm bàn của Tống Tiêu đột nhiên xiết chặt, sắc mặt không có nửa điểm biến đổi, cong mắt cười nói với Ngu Đường: "Rất vui được biết cậu."

Ngu Đường nhìn chằm chằm Tống Tiêu trong chốc lát, từ trong lỗ mũi khẽ "Ừm" một tiếng rồi không nói gì nữa, cánh tay gác hờ trên bàn, hai ngón tay gõ nhẹ lên bàn từng cái từng cái một.

Đây là thói quen của Cảnh Nguyên đế khi suy nghĩ, hai ngón tay gác trên long ỷ vô thức gõ nhịp. Tống Tiêu nhìn hai ngón tay thon dài nâng lên rồi hạ xuống, tựa hồ đang gõ vào trái tim mình, "cộc cộc cộc" tựa như thanh âm gian nan giãy dụa trong hy vọng mỏng manh.

Ngu Đường đột nhiên đứng lên, một tay cắm trong túi quần, từ trên cao nhìn xuống Tống Tiêu một cái rồi xoay người bước đi. Nam sinh ngồi sau Ngu Đường cũng đứng lên, cúi đầu đi theo Ngu Đường ra khỏi lớp học,

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ