Edit + Beta: Như Heo.
Chương 24: Tham ban.
Thế nhưng, suy nghĩ của hoàng đế bệ hạ chưa từng vì một hai người phản đối mà thay đổi.
Hiệu suất làm việc của Ngu Đường vô cùng cao, nếu như đã muốn thành lập hội học sinh, thì địa điểm hoạt động và phương tiện cơ sở là không thể thiếu được. Sau khi trao đổi với trường học, được trường học phê duyệt sử dụng một gian phòng hội nghị và một phòng hoạt động, làm nơi tụ họp của các thành viên hội học sinh.
Phù hiệu tay áo nhà trường cung cấp miễn phí bị học sinh chê bai vứt vào sọt rác, nhưng mà hội học sinh chung quy cũng phải có dấu hiệu để phân việc với các học sinh bình thường khác, thế là nhà trường đành phải đổi sang kiểu phù hiệu kim loại cài dưới bảng tên, nhìn sơ qua có thẩm mĩ hơn nhiều.
Các tân trưởng ban vừa được tuyển chọn vô cùng phấn chấn đến tham dự cuộc họp lần đầu tiên của hội học sinh, thuận tiện lĩnh phù hiệu luôn thể.
Trong phòng hội nghị nho nhỏ, có một cái bàn hội nghị hình bầu dục, còn có một bộ thiết bị đa phương tiện hiện đại. Ngu Đường ngồi ở đầu bàn dài, Phó hội trưởng ngồi bên tay trái hắn, còn có Tống Tiêu không hiểu sao cũng bị Ngu Đường kéo tới, ngồi bên tay phải.
Bảy trưởng ban, có hết năm người là lớp 11, nhưng dù sao cũng đều là học sinh cấp ba, nhìn cũng xêm xêm nhau, mặt mày ai nấy cũng đều hãnh diện hưng phấn.
"Hi... Ngu Đường!" Trình Hân Nhiên là mỹ nữ lớp 11 nổi danh đa tài đa nghệ, được Phó hội trưởng mời đến quản lý ban văn nghệ, đương nhiên trọng điểm chính là, cô ta là người đầu tư quản lý diễn đàn trong trường, có cô ta sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.
Nhà Trình Hân Nhiên cũng có chút giao tình với nhà họ Ngu, tự nhận mình rất quen thuộc Ngu Đường.
Ngu Đường liếc nhìn cô ta một cái, không lên tiếng.
Trình Hân Nhiên có chút lúng túng, nhưng rất nhanh đã che dấu được, cười khanh khách ngồi vào vì trí vừa rồi của Tống Tiêu, chờ khi Tống Tiêu đi WC xong trở lại đã thấy chỗ mình bị chiếm, cô nàng chiếm vị trí của y còn đang không ngừng tán chuyện với Ngu Đường.
"Này bạn, chỗ này là của tớ." Tống Tiêu đi tới, thần sắc nghiêm túc nói.
"Nhiều vị trí như vậy, ai nói chỗ này là của cậu?" Trình Hân Nhiên cảm thấy buồn cười, hội học sinh này chỉ có một Phó hội trưởng, những người khác đều là trưởng ban, ai muốn ngồi chỗ nào chả được, huống hồ ở đây cô ta là người thân với Ngu Đường nhất, đương nhiên phải ngồi bên cạnh hắn rồi.
"Cô qua bên kia đi." Ngu Đường hất cằm đối với Trình Hân Nhiên, bảo cô ta đi chỗ khác.
Trình Hân Nhiên ngây người, kinh ngạc nhìn Ngu Đường, xác định hắn đúng là đang nói với mình, mới lúng ta lúng túng, hừ một tiếng, sau đó đứng lên ngồi vào vị trí bên cạnh.
"Đây là lần đầu tiên thành lập hội học sinh, cho nên tất cả các điều lệ đều sẽ do chúng ta quyết định, hy vọng mọi người nghiêm túc thực hiện những điều lệ và quy định của hội đưa ra, đồng thời lưu lại truyền thừa tốt đẹp cho hội viên kế nhiệm sau này." Giọng nói Ngu Đường lạnh lẽo, cứng rắn mà kiên định, làm những người vốn đang hưng phấn ở đây lập tức nghiêm túc trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
Ficção GeralTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...