Chương 29: Đau lòng

2K 169 7
                                    


Edit + Beta: Như Heo.

Chương 29: Đau lòng.

Ngu Đường đứng bên giường sửng sốt hơn nửa phút, đây là tình huống gì vậy cà?

Người đang ngủ có lẽ cảm thấy nóng, đôi chân thon dài trắng nõn vươn ra khỏi chăn để lộ chiếc quần lót tứ giác màu trắng, quần lót tứ giác có lực đàn hồi vô cùng tốt, vừa vặn bao lấy bộ vị duyên dáng mê người kia...

Nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt, Ngu Đường dời mắt khỏi "khu vực mẫn cảm", chậm rãi đặt mông ngồi xuống giường, một tay chống tại mép gối. Nhìn gia hỏa ngủ đến mịt mùng trời đất, cẩn thận đưa tay ra, chọc chọc khuôn mặt ngủ đến đỏ bừng của y.

"Hư..." Tống Tiêu giơ tay, đánh đuổi trên bất lương nào đó đang quấy rầy giấc ngủ của mình, lại bị Ngu Đường dễ dàng bắt được, siết trong lòng bàn tay sờ miết một phen.

Vừa sờ một cái, cả hai đồng thời kinh ngạc.

Da thịt vốn dĩ mịn màng trơn bóng nay lại biến thành băng gạt thô ráp, Ngu Đường vội vã nâng tay Tống Tiêu lên. Lúc bấy giờ trời còn chưa sáng hẳn, trong phòng có chút âm u, băng gạc trắng như tuyết trong luồng ánh sáng mờ ảo phá lệ nổi bật.

Tống Tiêu bị đụng đến miệng vết thương, cựa quậy tỉnh lại: "Hoàng thượng?"

"Chuyện này là thế nào?" Giọng Ngu Đường bắt đầu hạ nhiệt.

"Bị phỏng," Tống Tiêu rụt tay về, "Sao cậu lại về rồi?"

"Ai làm?" Ngu Đường không có ý định bỏ qua, siết chặt lấy cổ tay Tống Tiêu không buông, cởi mở lớp băng gạt.

Tống Tiêu chớp mắt mấy cái, người bình thường nghe nói bị phỏng, phản ứng đầu tiên không phải là "Sao không cẩn thận như vậy" ư? Qủa nhiên tâm tư đế vương, suy nghĩ không giống người bình thường.

Trong lúc nói chuyện, băng gạt đã bị Ngu Đường bóc mở, bật đèn đầu giường lên, vết thương hiện lên trong tầm mắt, bọc nước bị vỡ, lớp da bị bong ra để lộ da thịt màu hồng nhạt, tuy chỉ là vết thương nhỏ, nhưng thoạt nhìn trông rất ghê người.

Vết thương này chỉ cần nhìn là biết không thể tự mình gây ra được, hẳn là bị tạt nước nóng hay dầu sôi gì đó mới thành ra như vậy. Trong mắt Ngu Đường tràn ngập sát khí, đưa tay giữ lấy cằm Tống Tiêu: "Trẫm hỏi ngươi một lần nữa, ai làm?" Nói ra, trẫm sẽ đem hắn bằm thây vạn đoạn, còn không nói, cứ chờ bị phạt đi...

Tống Tiêu bị ánh mắt khí thế cùng giọng nói lạnh băng của hắn làm cho run rẩy, cảm xúc lo lắng trong lời nói này, làm y bỗng dưng nảy sinh xúc động muốn cáo trạng, ma xui quỷ khiến thế nào mà lại thốt lên: "Tống Tranh."

Lời vừa nói ra, Tống Tiêu liền cảm thấy ngượng ngùng, thừa dịp tay hoàng thượng hơi thả lỏng quay đầu sang một bên: "Ngươi đừng lo, ta tự có đối sách."

Ngu Đường không nói tiếng nào, quấn băng gặc lại cho Tống Tiêu, cởi áo khoác, vỗ mông Tống Tiêu, ý bảo y nằm dịch vào trong một chút.

"Sao không lên giường..." Tống Tiêu muốn nói sao không lên giường của hắn, bấy giờ mới chợt nhớ tới mình đang ngủ trên giường người ta, nháy mắt cả người cứng đờ.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ