Chương 73: Bữa tối

1.2K 101 12
                                    


Chương 73: Bữa tối.

Edit + Beta: Như Heo.

Cô gái thanh lệ thoát tục này tên là Bạch Tình, theo như những gì cô ta nói, cô ta là sinh viên khoa nghệ thuật biểu diễn, có vài môn trùng giờ lên lớp với Tống Tiêu.

Tống Tiêu vô tình hữu ý hỏi đáp hai câu, rất nhanh đã moi ra được xuất thân, lai lịch của cô ta. Theo Bạch Tình từng nói, cô ta tự kiếm tiền đi học, vừa lên lớp vừa làm công cho một quán ăn, mỗi ngày lau bàn lau ghế cho người ta đặc biệt khổ cực. Tương lai muốn được làm việc trong giới nghệ thuật, tốt nhất là làm một nhà biên kịch...

"Cô nên đi làm diễn viên, làm biên kịch có chút lãng phí." Tống Tiẻu cười như không cười nhìn cô ta.

Bạch Tình không khỏi sửng sốt, cho rằng Tống Tiêu đang khen dung mạo của mình không làm diễn viên thì đáng tiếc, liền đỏ mặt, cúi đầu nói cám ơn: "Tớ không có kỹ năng diễn xuất, không đảm đương nổi nghề diễn viên."

Tống Tiêu mỉm cười, không nói gì thêm.

Học kỳ này Ngu Đường tựa hồ càng thêm bận rộn, bình thường rất ít khi lên lớp, thường xuyên ngồi máy bay bay đi khắp nơi, bận rộn việc xí nghiệp gia tộc, không thì bận đi gặp đối tác. Đến nổi Tống Tiêu cũng phải hoài nghi không biết cái tên này có thể thuận lợi tốt nghiệp được hay không.

Ngu Đường không ở đây, bảo tiêu lại luôn luôn giữ một khoảng cách an toàn nhất định, Tống Tiêu thành ra đơn thân chiếc bóng, lúc này, cái cô Bạch Tình kia sẽ xuất hiện rất đúng lúc. Có khi cùng đi lên lớp, có khi cùng đi nhà ăn, thậm chí tại thư viện cũng thường xuyên "ngẫu nhiên" đụng mặt.

"Tớ có hai phiếu ưu đãi "Ta muốn ăn thịt", cậu đi với tớ nhé?" Tống Tiêu đang đọc sách ở thư viện, bên tai đột nhiên vang lên giọng nói dịu dàng của Bạch Tình, "Cái này là phiếu ưu đãi dùng bữa tối, cho nên yêu cầu nhất định phải là một nam một nữ mới được."

Nhà hàng "Ta muốn ăn thịt" là nhà hàng lấy chủ đề lãng mạn dành cho các cặp tình nhân, buổi tối dưới ánh nến ở đây đặc biệt nổi tiếng, loại nhà hàng này chủ yếu rất được phái nam hoan nghênh. Bởi vì các nhà hàng trước đây vì muốn bảo trì hình tượng của các cặp đôi, lượng thức ăn đặc biệt ít. Nhưng nhà hàng này lại khác, tất cả các món ăn đều là thịt, đảm bảo sẽ ăn no bụng, là lựa chọn hàng đầu cho các cặp tình nhân bình dân đến hẹn hò.

Tống Tiêu cũng không ngẩng đầu lên: "Vậy thì đi với bạn trai của cô đi."

"Tớ... Tớ không có bạn trai..." Bạch Tình tựa hồ có hơi thẹn thùng, nhỏ giọng nói, sau đó dè dặt kéo cánh tay Tống Tiêu, "Cậu đi với tớ đi, có được không, chúng ta không phải là bạn tốt hay sao?"

Tống Tiêu rút tay ra, không chút tiếng động khẽ nhích người qua một bên: "Vậy phải xem tối nay tôi có rảnh hay không đã, nếu rảnh thì sẽ liên lạc với cô."

"Tốt quá rồi!" Bạch Tình trông rất vui sướng, tươi cười rời khỏi thư viện.

Bạch Tình vừa đi, sắc mặt Tống Tiêu liền lạnh xuống, đặt cuốn sách vừa đọc xong lên bàn, sau đó ra ngoài gọi điện thoại.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ