Edit + Beta: Như Heo.
Chương 15: Thẳng thắn.
Quân mệnh không thể trái, Tống Tiêu nhìn thoáng qua vẻ mặt đương nhiên của hoàng đế bệ hạ, lau khô tóc, sau đó mới chậm rãi nằm xuống bên cạnh hắn.
Mặc dù đã chỉnh nhiệt độ cao lên, nhưng vẫn còn chút lạnh lẽo. Trên giường lưu lại nhiệt độ cơ thể ban nãy của Ngu Đường, làm Tống Tiêu vừa mới tắm xong không khỏi run lên, trong lòng tự nhiên nảy sinh mấy phần cảm giác hạnh phúc không rõ.
Lấy chăn phủ lên, bao cả người Tống Tiêu lại.
Tống Tiêu thoải mái thở ra một hơi, hai tay nắm lấy mép chăn cong mắt cười.
Ngu Đường dém chăn cho y xong, lại nhìn thấy dáng vẻ hạnh phúc này của y, không khỏi cười theo.
Đối với Tống Tiêu mà nói, một tháng không gặp hoàng thượng này chẳng làm y cảm thấy xa lạ. Chỉ là khi nhìn thấy hoàng thượng mười sáu tuổi như thế này này, cảm thấy đặc biệt mới lạ, nhịn không được lấy ánh mắt thưởng thức nhìn hắn.
Còn đối với Ngu Đường, hắn đã rất nhiều, rất nhiều năm chưa cùng Tống Tiêu ngủ chung trên một chiếc giường. Thế là thừa dịp Tống Tiêu nhét góc chăn, lặng lẽ đem bàn tay đã đổ đầy mồ hôi của mình chùi vào chăn, trên mặt vẫn làm ra vẻ như chẳng có chuyện gì xảy ra.
Hai người yên lặng thật lâu không nói gì, cứ như vậy lẳng lặng nhìn đối phương.
"Hoàng Thượng, ngươi khôi phục ký ức được bao lâu rồi?" Tống Tiêu ngẫm lại hành vi mấy ngày nay của hoàng thượng, thấy thế nào cũng giống như hắn đã rất quen thuộc với nơi này rồi.
"Đại khái năm năm trước." Một tay Ngu Đường chống đầu, tay còn lại bỏ ngoài chăn, chùi mồ hôi một cái, cuối cùng đặt lên người Tống Tiêu không chịu dời đi. Tống Tiêu hỏi một câu đáp một câu, không hỏi thì mân môi không nói tiếng nào.
Năm năm... Tống Tiêu chớp mắt mấy cái, cảm thấy thật kì diệu. Trước đây Ngu Đường lớn hơn y năm tuổi, bây giờ đến sớm hơn y năm năm, lại cùng tuổi với y, tóm lại Tống Tiêu luôn cảm thấy chuyện này giống như đã được vận mệnh sắp đặt sẵn.
"Trẫm vẫn là lớn hơn ngươi," Hoàng đế bệ hạ dường như đọc được suy nghĩ của Tống Tiêu, hừ một tiếng nói, "Sinh nhật của ngươi là tháng mười, nói đúng ra bây giờ ngươi vẫn chưa đủ mười sáu tuổi." Làm lớp trưởng, hắn đương nhiên có thể nhìn thấy ngày sinh của tất cả bạn học trong lớp.
"..." Tống Tiêu bĩu môi, người này, ngay cả tuổi tác mà cũng muốn hơn thua cho bằng được.
Đang nói, ký túc xá đột nhiên tắt đèn, màn cửa đã khép lại, cả phòng tối om.
Hai người không hẹn mà cùng an tĩnh chốc lát, Tống Tiêu mở miệng muốn nói, đột nhiên cảm thấy có khí tức ấm áp chậm rãi tới gần mình.
"Hoàng, Hoàng Thượng..." Mùi hương bạc hà nhàn nhạt, là mùi hương sữa tắm của Ngu Đường.
"Ừ?" Âm thanh trầm thấp du dương, ngay sát bên tai, làm Tống Tiêu nhịn không được nuốt nước miếng, đợi nửa ngày cũng không thấy Ngu Đường có động tác tiếp theo, hình như chỉ là dựa sát vào Tống Tiêu một chút mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
Fiksi UmumTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...