Chương 30: Trừ điểm

1.9K 172 4
                                    


Edit + Beta: Như Heo.

Bị hơi thở đế vương phả vào mặt, Tống Tiêu theo bản năng hơi rụt người lại, ngặc nỗi giường kí túc xá quá hẹp, mới dịch một chút lưng đã áp sát vào tường, không còn đường lui.

Tống Tiêu nuốt một ngụm nước bọt: "Thần..."

Đúng lúc này...

"Đại giang hướng đông lưu í a ~ thiên thượng tinh bắc đẩu í à ~" Tiếng chuông điện thoại khí thể ngất trời vang lên.

Tống Tiêu cuống quýt chụp lấy di động, không dám liếc nhìn sắc mặt Ngu Đường lúc này, cũng không nhìn xem người gọi là ai đã bắt máy.

"Tiêu Tiêu à, là ông đây!" Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói trung khí mười phần của lão gia tử. Tống Tiêu sững sờ tại chỗ.

Ngu Đường sầm mặt đứng thẳng người dậy, không biết Tư Đạt Thư kiếm cái bài nhạc chuông vô duyên này ở đâu ra, đúng là phá hoại bầu không khí, phải đổi ngay mới được.

Ông nội, ông ngoại Tống Tiêu đều đã lớn tuổi, năm đó xảy ra chuyện Khâu Minh Diễm, ông nội vô cùng tức giận, suýt chút nữa đã đánh gãy chân Tống Tử Thành. Sau đó mẹ Tống Tiêu qua đời, ông nội mới không thèm quản nữa, nhưng vẫn xem thằng con không vừa mắt, hai cha con một năm không biết gọi điện cho nhau được mấy lần.

Cuối tuần trước nhận được cuộc điện thoại của Tống Tiêu, biết cháu trai mình bị Tống Tranh tạt nước sôi, lập tức đùng đùng lửa giận: "Loạn cả rồi... Tiêu Tiêu chờ đó, ông nội xả giận cho con." Lúc đó lão gia tử chỉ nói một câu như vậy rồi cúp máy. Tống Tiêu cũng không đoán được ông lão sẽ làm gì, y chỉ hi vọng trưởng bối trong trong nhà có thể quản được phụ thân, y không cần những thứ ngoại phòng tạp nham kia.

Tống Tiêu nhìn dãy số trên màn hình di động, rõ ràng là số bàn ở nhà: "Ông nội, ông đang ở thành phố A sao?"

"Phải, chờ cuối tuần này con về là có thể gặp ông rồi," Lão gia tử liếc mắt trừng Tống Tử Thành một cái, "Ông có đem thuốc mỡ trị bỏng gia truyền lên cho con, bôi vào sẽ không để lại sẹo."

Cúp điện thoại, ông nội Tống nhìn sang thằng con mình: "Ngày mai đem thuốc trị bỏng qua cho Tiêu Tiêu."

"Con bảo Tiểu Tư đi ngay." Tống Tử Thành ngoan ngoãn ngồi nép trên sô pha, như học sinh tiểu học phạm lỗi chờ người lớn phê bình.

Lão gia từ vừa nhìn thấy bộ dáng này của hắn liền tức giận, giơ gậy quét qua, "Nếu như thằng bé không phải vô cùng uỷ khuất thì có đến mức gọi cho ông già này không? Ruốt cuộc anh làm cha kiểu gì vậy hả?"

Tống Tử Thành nhảy bắn lên như lò xo, hung hiểm tránh thoát được đường gậy của lão gia tử: "Ba, ba đừng nóng giận!"

...

Tống Tiêu bên này vẫn chưa biết tình cảnh nước sôi lửa bỏng của ba mình, Tống Tiêu đang buồn bực không biết làm sao tắm bây giờ, một tay tắm rất tốn sức, hôm qua gội đầu vẫn còn chưa sạch.

Cuối cùng Tống Tiêu đành lấy bao tay y tế đeo vào, mở buồng tắm có vòi hoa sen, xả nước làm ướt đầu, giơ tay định lấy dầu gội, đột nhiên lại sờ trúng mảnh vải vóc mềm mại.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ