Chương 31: Ông nội

1.9K 169 23
                                    

Chương 31: Ông nội.

Edit + Beta: Như Heo.

Điểm chuyên cần cũng có ảnh hưởng nhất định đến tiền thưởng cuối tháng của các giáo viên. Trước kia trước khi trừ điểm còn có phòng giáo vụ xem xét lại, hiện tại trực tiếp ném cho hội học sinh, một khi thông báo đã phát ra, thì sẽ không sửa lại được nữa.

Sau khi nghe xong thông báo, chủ nhiệm lớp 10-4, 10-5 hùng hùng hổ hổ trở về lớp học, chủ nhiệm năng khiếu 10-3 chỉ rầu rĩ thở dài, khỏi cần nghe cũng biết là bốn tên nào gây hoạ rồi!

Những ngày sau đó, nhóm 4G cuối cùng cũng nếm trãi được kết cục của việc đắc tội với Hội trưởng hội học sinh.

Sáng sớm chạy bộ, nhóm 4G mặc trang phục thể thao màu vàng kim sáng lấp lánh, một bên chạy bộ, một bên vẫy tay chào hỏi các fan hâm mộ.

Học viên trực nhật Bộ binh cầm bảng biểu xem đến vui vẻ. Thành viên của ban thể dục có thể miễn chạy bộ buổi sáng, chỉ có nhiệm vụ đứng quan sát các bạn học chạy, cho nên có nhiều nữ sinh muốn đăng ký vào ban này.

"Hàn thiếu lại đổi giày mới nữa kìa" Hai cô học viên Bộ binh châu đầu cùng một chỗ, hào hứng bàn luận về đôi giày mới cực ngầu của Hàn đại thiếu gia.

"Nhìn kìa, đó là hội trưởng!" Hai người lúc này mới phát hiện Hội trưởng đại nhân chỉ chạy sau 4G có vài bước, trên người rõ ràng là đồng phục thể thao màu đen đơn điệu, chẳng hiểu sao khi mặc lên người Hội trưởng đại nhân lại đạt hiệu ứng thẩm mĩ tốt như vậy, so với bộ đồ thể thao vàng kim phiên bản giới hạn của nhóm 4G còn đẹp hơn gấp mấy lần.

"Trời đất cơi, hội trưởng nhìn tui kìa!"

"Mơ mộng cái gì? Hội trưởng là bảo các cô đánh dấu bốn tên ngu ngốc kia lại! Còn không mau làm." Binh bộ Thương thư mặt mũi sa sầm xuất hiện, sáng nay vừa bị hội trưởng "giáo huấn" một lần, không thể tiếp tục lơ là nữa.

Vì vậy, năng khiếu 10-3 vì bốn học sinh chạy bộ không nghiêm túc, trừ 1 điểm.

Đến giờ nghỉ trưa, có nữ sinh cầm một phông thư màu hồng phấn đi đến, lấy dũng khí đứng trước mặt Tưởng đại thiếu gia: "Cái, cái này... cho cậu..."

Tưởng thiếu gia tiếp nhận lá thư, mỉm cười, sau đó không thèm liếc mắt một cái ném xuống đất, xoay người rời đi.

"A a a, thật ngầu!" Một đám nữ sinh nhỏ giọng hú hét.

Cùng lúc đó, học viên Bộ binh tình cờ đi ngang qua, thuận tay móc ra bảng biểu, "Bạn Tưởng Vân Thiên lớp năng khiếu 10-3 xả rác bừa bãi, trừ 3 điểm."

Chưa đầy một tuần lễ, điểm chuyên cần lớp năng khiếu 10-3 đã bị trừ sạch. Giáo viên chủ nhiệm nhìn con số không to tổ tướng trên bảng thông báo, thầm nhủ với lòng mình, kiềm chế, phải kiềm chế, cuối cùng vẫn không tài nào kiềm được nữa, nổi giận đùng đùng, xuất đòn sát thủ -- gọi phụ huynh.

Đòn sát thủ vừa ra, các thiếu nam thiếu nữ vẫn đang đắm chìm trong giấc mộng nhất thời chấn tỉnh.

Trường quý tộc ở Hoa quốc sao có thể so sánh với trường quý tộc trong phim thần tượng cho được, từ chế độ giáo dục cho đến cách quản lý đều kém xa cảnh tượng lý tưởng trong phim truyền hình.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ