Chương 85: Nguy hiểm

1K 96 4
                                    


Chương 85: Nguy hiểm.

Edit: Như Heo.

Cảnh Nguyên đế mười mấy tuổi đã ra chiến trường, lên ngựa giết địch, xuống ngựa trị quốc. Ngu gia vốn dĩ đoạt thiên hạ từ trên lưng ngựa, có hẳn một bộ thương pháp cổ truyền dành riêng cho các bậc đế vương.

Ngu Đường lấy gậy làm thương, nhún người một phát bay lên cho tên bịt mặt một đòn cảnh cáo, tên kia chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi ngã ra đất, bất tỉnh nhân sự. Ngu Đường sau khi tiếp đất lại lăn một vòng tại chỗ, dùng chân quét ngang người tên cầm súng, đồng thời dùng khuỷu tay nện vào cổ đối phương.

Hai tên vệ sĩ còn lại cũng tham gia vào cuộc chiến, lấy một chọi hai, thế như chẻ tre.

"Chết tiệt!" Gã mặt sẹo phát hiện tình hình không ổn, trên đường cao tốc có thể xuất hiện người bất cứ lúc nào, trong lúc nóng nảy hắn định rút súng ra bắn chết Ngu Đường.

"Ông không thể nổ súng, cậu ta đáng giá hơn tôi." Tống Tiêu nghe tiếng động lập tức lên tiếng.

"Hừ, nhiệm vụ của tao là bắt cóc mày, nó là ai tao cũng mặc kệ." Gã mặt sẹo nâng khẩu súng trong tay lên, ngắm trúng Ngu Đường đang đại sát tứ phương.

Tống Tiêu khẽ cau mày, là kẻ nào muốn bắt cóc y? Người hận y nhất chính là Khâu Minh Diễm, nhưng cô ta không đủ khả năng thuê bọn người này. Y chỉ là con trai chủ một công ty giải trí, bọn người này hung ác như vậy, tuyệt đối không đơn giản chỉ muốn nhằm vào nhà y. Như vậy chỉ còn một khả năng, người nọ muốn nhắm về phía nhà họ Ngu, hay nói đúng hơn là nhằm vào Ngu Đường...

Lần này cho dù thương pháp Ngu Đường có điêu luyện đến đâu đi chăng nữa cũng không thắng được vũ khí hiện đại.

"Đoàng---" Viên đạn bắn xuống mặt đất, tiếng vang rất lớn.

Ngu Đường lăn một vòng trên đất tránh được phát súng, nhưng đồng thời cũng mất đi thời cơ tốt để chế ngự tên cướp, tên phía sau thừa dịp tung cú đánh lén.

Cú đạp đó rất mạnh, Ngu Đường chỉ kêu lên một tiếng, cả người gần như tê dại, gã mặt sẹo lập tức chớp lấy thời cơ, nhắm thẳng mục tiêu.

"Không..." Tống Tiêu dùng sức giãy ra khỏi tên đàn em đang kiềm chế y, lao thẳng về phía gã mặt sẹo, làm lệch quỹ đạo viên đạn.

Gã mặt sẹo nhìn tên đàn em bị mình bắn trúng, kêu lên thảm thiết.

Ngu Đường đứng dậy đánh vào đầu tên vừa trúng đạn, khiến hắn mất đi ý thức. Ngu Đường dùng chân quét ngang tên đàn em xấu số bên cạnh rồi đoạt lấy súng của hắn, tiếng đấm đá vang lên thình thịch.

"Khốn kiếp!" Gã mặt sẹo cho Tống Tiêu một bạt tay, túm tóc y kéo lên, đồng thời kề dao lên cổ y, lôi đến trước chiếc xe đa dụng: "Thằng ranh con! Dừng tay lại cho tao!"

Ngu Đường quay lại, thấy Tống Tiêu đang bị tên mặt sẹo khống chế, khoé miệng rướm máu, hai mắt lập tức đỏ lên: "Thả cậu ta ra!"

"Mày bỏ súng xuống, tao sẽ thả nó!" Gã đá khẩu súng dưới chân về phía tên đàn em vừa gắng gượng đứng lên, những tên khác còn đang giằng co với hai tên vệ sĩ.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ