Chương 8: Ký Túc Xá

2.6K 229 17
                                    

Edit + Beta: Như Heo.

Chương 8: Ký Túc Xá.

Sảnh tiệc đứng rất lớn, vậy nên không thiếu chỗ ngồi. Bàn ăn vuông bốn góc nhỏ được trải khăn vô cùng sạch sẽ.

Độc Cô Ám không biết tới từ lúc nào mà đã chiếm sẵn một chỗ gần cửa sổ, còn gom được rất nhiều đồ ăn ngon. Mấy món ăn được cắt tỉa hoa văn xinh đẹp đủ kiểu đã bị hắn gom hết vào dĩa, nào là củ cải tỉa trang trí trên tôm chiên vàng, cần tây rắc trên chân gà hầm tương, vừa ngon miệng lại còn đẹp mắt, đâu giống một đống hỗn tạp của mấy người kia.

...

Ngu Đường dẫn Tống Tiêu đi qua, để y nhìn mấy món ăn trên bàn: "Muốn ăn gì nữa thì tự lấy."

Tống Tiêu thấy đồ ăn trên bàn đã chỉnh tề đầy đủ cả rồi cho nên chỉ lấy thêm chút trái cây tráng miệng.

Điều mà xã hội hiện đại làm cho Tống Tiêu cảm thấy hài lòng nhất chính là có đủ loại hoa quả ngon ngọt. Trước kia ở Đại Ngu không phải ngày nào cũng có thể ăn hoa quả, thậm chí khi y được lên làm hoàng hậu rồi thì cũng phải xem mùa nào hoặc là tuỳ vào đồ cống phẩm. Thường thường một quý chỉ có thể ăn vài ba loại trái cây ít ỏi. Không giống như bây giờ, chẳng cần biết mùa gì, chỉ cần muốn ăn là bỏ tiền ra mua.

...

Ngu Đường bưng ly Coca chậm rãi hút, ánh mắt thâm thúy, quý khí thiên thành, vừa nhìn còn tưởng hắn đang thưởng thức một chung rượu ngon.

"Là ai vậy? Đẹp trai quá..." Vị trí gần cửa sổ có vài nữ sinh năm hai đến dùng bữa tình cờ nhìn thấy thiếu niên tao nhã bên kia.

"Chắc là năm nhất, đó giờ chưa từng thấy," Một nữ sinh ngồi cùng bàn khác nói, "Hân Nhiên, cậu có quen hắn không?"

Lời vừa nói ra, hai người đều nhìn về phía nữ sinh còn lại. Trình Hân Nhiên cầm khăn tay tao nhã lau miệng, sau đó mới nhìn về phía người bên cửa sổ, ánh mắt không thể kiềm chế mà hơi sáng lên một chút, rồi sau đó giả vờ hờ hững nói: "Hai cậu không thường đến đây nên không biết, cậu ta chính là đại thiếu gia Ngu gia, ngày nào cũng ngồi ở vị trí đó."

"Cái gì? Ý cậu là Ngu gia kia hả?" Hai nữ sinh kinh ngạc há to miệng.

"Hừ, đừng có làm tớ mất mặt, ăn cơm đi." Trình Hân Nhiên hạ giọng nhắc nhở.

"Đây mới đúng là trai đẹp năm nhất nha, so với cậu ta thì mấy "khúc cỏ khô" kia..." Lời nói còn chưa dứt, trong phòng ăn đột nhiên xôn xao hẳn lên.

Chỉ thấy bốn nam sinh dáng người cao kều không mặc đồng phục, tóc tai nhuộm vàng, dáng vẻ lạnh lùng như tảng băng.

"Oa---" Có nữ sinh nhịn không được nhỏ giọng hú hét.

Bộ phim đang thịnh hành trên cả nước, không chỉ nữ sinh mà nam sinh cũng xem, có người bắt chước ăn theo cũng không có gì lạ. Bốn nam sinh này là một nhóm con nhà giàu nổi tiếng trong trường, bắt chước giống như trong phim về bảo gia đình quyên tiền cho trường học để được phê chuẩn không cần mặc đồng phục.

Tống Tiêu lấy trái cây xong chuẩn bị trở về, nhìn thấy bốn người bọn họ không khỏi khựng lại, cảm thấy hình như đã gặp ở đâu rồi. Đầu bỗng nhiên choáng váng, bước chân lảo đảo thiếu chút nữa té ngã, mấy miếng thanh long trong đĩa trượt ra ngoài.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ