Chương 52: Chiến tranh lạnh

1.7K 130 4
                                    


Chương 52: Chiến tranh lạnh.

Edit + Beta: Như Heo.

Một đám người tụ tập trên hành lang thiếu điều rớt cằm xuống đất. Hội trưởng đại nhân mặt ngầu như vậy đi tới, làm nửa ngày thì ra là muốn rủ người ta đi nhà vệ sinh?

Tống Tiêu không còn cách nào khác, đành phải đặt cuốn sách trên tay xuống, ra ngoài hầu hạ hoàng thượng "đi ngoài".

Lớp học hai người cách nhau một dãy hành lang, người đứng bên này cửa số có thể thấy rõ người bên kia, hoàng đế bệ hạ sau khi tiến hành một hồi "thương lượng hữu hảo" cuối cùng cũng thành công đổi chỗ ngồi với cậu bạn ngồi cạnh cửa sổ, lúc này mới tạm thời thoả mãn. Ngặt nỗi, mỗi lần đi nhà vệ sinh thì đều phải kéo Tống Tiêu đi cùng cho bằng được.

"Quan hệ giữa cậu với hội trưởng có vẻ rất tốt ha." Nữ sinh ngồi cùng bàn cười hỏi Tống Tiêu vừa mới hầu hạ hoàng thượng đi ngoài về.

"Ừ." Tống Tiêu gật đầu, không nói gì thêm.

"Trước đây hai người ở cùng phóng ký túc xá?" Bạn cùng bàn suy nghĩ một chút, hình như nghe nói Hoàng tử Pudding ở cùng ký túc xá với Hội trưởng đại nhân.

"... Phải" Tống Tiêu đáp qua loa, chuẩn bị sách cho tiết học kế tiếp.

Sau khi phân ban, ký túc xá lại bị sắp xếp lại lần nữa, có điều Tống Tiêu vẫn ở cùng hoàng thượng như trước, giáo viên và nhà trường từ đầu đến cuối chưa từng đề cập đến việc bắt bọn họ đổi phòng. Hai người mỗi ngày vẫn cùng nhau ăn cơm, cùng nhau ngủ.

Nữ sinh tụ tập vây quanh Tống Tiêu, nữ sinh hàng trước cho y đồ ăn vặt, nữ sinh đằng sau vẫn chống tay lên bàn nghe y nói chuyện. Tống Tiêu từ nhỏ đã được giáo duc lễ nghi quân tử, đương nhiên sẽ không tiếp xúc thân mật với nữ sinh, chỉ là hỏi gì đáp nấy, nói chuyện ung dung thong thả, càng ngày càng được nhiều nữ sinh hoan nghênh.

Ngược lại với nhóm nữ sinh, nam sinh trong lớp không thích Tống Tiêu. Bởi vì Tống Tiêu không những nhà giàu, học giỏi mà lại còn đẹp trai, đương nhiên được rất nhiều nữ sinh hoan nghênh. Ban đầu mọi người còn cố ý cô lập Tống Tiêu, bắt nạt y, thế nhưng kể từ khi nhìn thấy Tống Tiêu thân thiết với Hội trưởng đại nhân như vậy, ý nghĩ vừa mới nhen nhóm trong đầu lập tức bị dập tắt.

"Ngày nào đó lỡ như đắt tội cậu ta, chết cũng không biết tại sao mình chết, haiz..." Nam sinh trong lớp cũng bắt đầu bàn tán. Xem ra ở cấp ba, trở thành anh em tốt của Hội trưởng hội học sinh chẳng khác nào người có quan hệ với đàn anh đàn chị trong trường, nhất định phải lấy "kính nhi viễn chi" mà đối đãi.

Huống hồ vị Hội trưởng đại nhân này của bọn họ trong một năm nay đã thu được thụcw quyền to lớn, ngay cả 4G cũng bị hắn thu phục không dám hó hé nửa câu. Không những vậy mấy tên cầm đầu băng đản trong trường đầu óc giản đơn tứ chi phát triển cũng đều trở thành đàn em dưới trướng của Ngu Đường, có thể nói hắn là một tay che trời!

Tống Tiêu không biết các nam sinh trong lớp nhìn nhận về mình như thế nào, nhưng thỉnh thoảng cũng cảm giác được nam sinh trong lớp ít nhiều gì cũng có ý xa lánh mình.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ