Chương 21

704 57 0
                                    

Người Bắc Tần tính tình thẳng thắn, rất ít người giỏi văn thơ, thư phòng ở hậu viện Thi phủ hiếm ai lui tới, sau khi chủ nhân qua đời, nơi đây trở nên vô cùng lạnh lẽo vắng lặng.

Liên Hồng một đường dẫn Lý Du đến hậu viện, vừa đẩy cửa thư phòng, vừa chỉ vào bên trong nói "Nơi này yên tĩnh hẻo lánh, phủ tướng quân lại canh phòng nghiêm ngặt, vật bảo gia truyền của công tử đặt ở đây sẽ không xảy ra sơ sót."

Lý Du vâng vâng dạ dạ gật đầu, theo Liên Hồng bước vào thư phòng, khi bước vào, động tác của gã vẫn kín đáo, bình tĩnh như thường, cánh cửa gỗ đóng lại, vừa lúc chắn ngang tầm nhìn ngoài thư phòng.

Đồ Hải đứng ngoài sân, thấy Lý Du không có gì khác thường, bèn thả lỏng người, chờ hai người đi ra.

Trong thư phòng, Liên Hồng đi thẳng vào giá sách trong cùng, ông gõ gõ vào tường, trên tường lộ ra một ô ngầm. Thấy cảnh tượng như vậy, Lý Du nheo mắt lộ ra chút bất ngờ.

Thư phòng này là nơi kín đáo nhất trong Thi phủ, là nơi Thi lão tướng quân cất giấu binh phù, không ngờ Liên Lan Thanh lại có thể tìm ra nơi này?

Liên Hồng còn chưa kịp lên tiếng, Lý Du đã hiểu ý dâng hộp gỗ tới tay ông.

Liên Hồng không bỏ qua vẻ ngạc nhiên trên mặt Lý Du, ông nhận lấy hộp gỗ đặt vào ô ngầm, không khỏi đắc ý nói "Lý công tử, người Đại Tĩnh các người quả thật có chút bản lĩnh về thuật cơ quan, nhưng cuối cùng cũng rơi vào tay người khác, để Bắc Tần ta sử dụng ..."

Ông chưa kịp nói xong, tay cầm hộp gỗ hơi khựng lại, không khỏi ước lượng, sắc mặt chợt thay đổi, đột nhiên quay lại tấn công người phía sau, nhưng có người nhanh hơn ông, một chưởng của Liên Hồng còn chưa kịp đánh ra, đã bị một nội lực mạnh mẽ điểm huyệt không thể động đậy.

Thanh niên phía sau không còn vẻ mặt lấy lòng nịnh nọt, tùy ý đứng đó, duỗi cơ thể luồn cúi, lập tức trở nên cao to mạnh mẽ, gã xé lớp mặt nạ da người trên mặt, lộ ra dung mạo anh tuấn uy vũ.

Liên Hồng mở miệng, nhưng không thể phát ra tiếng, cả người cứng ngắc, không thể tin được nhìn chằm chằm Lý Du trước mặt.

"Có thể đi theo Liên Lan Thanh, cũng không quá ngu ngốc." Hàn Diệp lấy lại hộp gỗ trong tay Liên Hồng, tiện tay vứt dạ minh châu bên trong xuống đất, giữa đáy hộp xuất hiện một đoản kiếm màu đen, hắn lấy ra chơi đùa trong tay "Đông Hải huyền thiết được rèn đúc, trọng lượng của dạ minh châu dĩ nhiên không thể so sánh."

Thấy vẻ mặt không mấy tốt của Liên Hồng, Hàn Diệp tới trước mặt ông, dựa lưng vào tường, ánh mắt rực lửa, vẻ mặt lạnh lùng, khí thế lỗi lạc mạnh mẽ đánh tới trước mặt "Đồ vật Đại Tĩnh của chúng ta, dù ngươi có thể dòm ngó vài lần thì đã sao? Chẳng qua chỉ là ếch ngồi đáy giếng, không thể hiểu được gì!" hắn vừa nói, vừa gõ nhẹ ba lần vào nơi cách ô ngầm kia một thước, bức tường phía sau hắn lặng lẽ di chuyển sang hai bên, lộ ra một mật đạo sâu không thấy đáy.

Trong ánh mắt Liên Hồng lộ ra vẻ hoang đường, ông đã điều tra kỹ lưỡng phủ tướng quân này mấy lần, không ngờ còn có một mật đạo như vậy!

[Q2] Đế Hoàng Thư - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ