Trác Mã pha xong trà cho Đế Tử Nguyên, dâng một tách khác đến trước mặt Mạc Thiên "Công tử, đây là trà nhất phẩm mà hôm qua tướng quân mang về từ lầu Quân Tử."
Mạc Thiên nhướng mày, đặt trước mũi ngửi ngửi, vẻ mặt lộ ra vẻ kỳ quái khó tả "Hắn đúng là chịu khó, với tình cảnh hiện nay, gặp rồi thì có thể thế nào?" nói rồi vừa lắc đầu vừa nhấp một ngụm trà.
"Không biết khi nào Điện hạ mới gọi Liên tướng quân đến, ta muốn tự tay đưa vật mà trưởng lão Liên gia phó thác cho Liên tướng quân." giọng nói của Đế Tử Nguyên từ phía sau truyền đến.
Mạc Thiên cau mày, phất tay với Trác Mã "Ngươi lui xuống đi."
Trác Mã hành lễ với hai người, rồi lui ra ngoài.
"Liên tướng quân đang tiếp khách ngoài đại sảnh, nào có thời gian đến đây. Hiện giờ, nàng đã biết thân phận của ta ..." nói rồi hắn đưa tay về phía Đế Tử Nguyên "Ta đương nhiên sẽ không tham vật của Liên gia, nàng giao cho ta là được, ta sẽ giao lại cho Liên tướng quân."
Mạc Thiên đã tốn bao nhiêu công sức chỉ vì muốn giữ chân Tây Vân Hoán, không để nàng đơn độc gặp Liên Lan Thanh, nhưng hắn không ngờ Đế Tử Nguyên từ đầu đến cuối chỉ có mục đích như vậy.
"Điện hạ đừng trách, mấy ngày trước ta đã nói đây là vật mà trưởng lão Liên gia đã phó thác trước lúc lâm chung, ngoài Liên tướng quân, ta sẽ không giao cho ai khác." Đế Tử Nguyên lắc đầu, cầm lấy tách trà trên bàn nhấp một ngụm.
Lúc này, trong ngõ nhỏ ngoài phủ tướng quân.
Quân Hán lấy mật thư dưới chân bồ câu đưa cho Quân Huyền "Tiểu thư, đội quân ngoài thành có hành động khác thường, đã tập hợp hướng vào thành, đây là tin do Hầu quân lệnh Trác Mã gửi ra ngoài."
Quân Huyền nghe vậy thở phào nhẹ nhõm "Xem ra Trác Mã đã nói với Tử Nguyên về kế hoạch của Bắc Tần vương và Liên Lan Thanh, có Trác Mã bên cạnh Tử Nguyên, ta cũng có thể yên tâm một chút." nàng vừa nói vừa mở tờ giấy, nhướng mày "Tử Nguyên cũng nghĩ giống như ta, Quân Hán, lệnh tử sĩ Quân gia trong một khắc dốc hết toàn lực ngăn cản Thiết giáp quân bao vây phủ, trong hai khắc, ta muốn thấy khói lửa bùng cháy khắp quân doanh ngoài ngoại ô."
"Vâng, tiểu thư." Quân Hán theo lệnh nhanh chóng rời đi.
Quân Huyền nhìn về phía Thi phủ cách đó không xa, quay đầu ngựa, dẫn mười lăm tử sĩ đi về phía đình Ngũ Lý.
Những gì nàng có thể làm bây giờ là tin Đế Tử Nguyên và Hàn Diệp có thể còn sống đến đình Ngũ Lý, sau đó là chuyện của nàng.
Cùng lúc đó, trong thư phòng ở hậu viện, Đồ Hải đứng đợi đã lâu vẫn không thấy Liên Hồng và Lý Du bước ra, rốt cuộc cũng nhận ra có gì đó không ổn, vội vàng xông vào thư phòng.
Trong thư phòng, Liên Hồng mồ hôi nhễ nhại, vẫn duy trì một tư thế cứng ngắc.
Đồ Hải xông lên, điểm huyệt đạo trên người Liên Hồng, lại không ngờ ông không nhúc nhích tí nào, sắc mặt càng tái nhợt.
"Nội lực thật mạnh!" Đồ Hải nói không nên lời "Liên quản gia, công lực của người ra tay cao hơn ta, thuộc hạ chỉ có thể dùng cách mạnh tay hơn một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] Đế Hoàng Thư - Tinh Linh
Ficción GeneralTác giả: Tinh Linh Thể loại: Ngôn tình, ngược, cung đình hầu tước Dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Mười năm tử cục, nếu ta làm Hoàng đế, chàng sẽ làm thế nào? Hàn Diệp, kể từ ngày chàng chôn thân nơi Tây Bắc, đáp án này, ta không thể tìm...