Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, một ánh kiếm lạnh lẽo, cắt ngang trận chiến sinh tử đã trở thành kết cục đã định, nhuyễn kiếm bạc với khí thế không thể ngăn cản kia xua tan hơi thở chết chóc giữa hai lông mày của Đế Tử Nguyên. Cảm giác ấm áp từ bên hông truyền đến, nàng rơi vào vòng tay ấm áp quen thuộc, được người ôm trọn vào lòng, nhanh chóng rút lui về sau.
Nàng dùng sức lực cuối cùng ngẩng đầu lên, góc nghiêng kiên nghị của Hàn Diệp rơi vào mắt nàng qua đôi mắt nhòe máu mờ sương. Người ôm nàng run rẩy liên tục truyền chân lực vào kinh mạch của nàng.
"Hàn Diệp ..." nàng cuối cùng cũng nhìn thấy Hàn Diệp cúi đầu.
Bao năm qua, nàng đã nhìn thấy rất nhiều dáng vẻ của Hàn Diệp, cơ trí, khoan dung, lạnh lùng, chịu đựng, nhưng nàng chưa từng nhìn thấy ánh mắt hoảng sợ đến cực điểm, lại tức giận như sóng to gió lớn cuốn phăng vạn vật của hắn như lúc này.
Hàn Diệp, sao chàng lại xuất hiện ở đây?
Giang sơn, dân chúng?
Tình thân, nhân nghĩa?
Rốt cuộc chàng lựa chọn điều gì?
Ta có thể chế ngự lòng người, nắm giữ thiên hạ, xoay chuyển càn khôn, chỉ có chàng, ta vĩnh viễn không thể nhìn thấu.
Nếu có cơ hội, lần này chàng đến nói ta biết, rốt cuộc thứ chàng muốn là gì!
Tiếng đao kiếm va chạm, tiếng kêu gào khẩn thiết tan biến bên tai, Đế Tử Nguyên mất hết sức lực, cuối cùng nhắm mắt, chìm vào bóng tối sâu thẳm.
Trên nền tuyết, Quy Tây, Cát Lợi, Uyển Thư đứng cạnh nhau, bảo vệ trước mặt Hàn Diệp và Đế Tử Nguyên với tất cả vũ khí trong tay.
Thấy Hàn Diệp và những người khác xuất hiện, quan tiên phong Ngô Phi đứng phía sau vách núi, nhanh chóng ném bật lửa xuống đất, giẫm mạnh dập tắt, thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn cũng biết nặng nhẹ, lập tức hành lễ với Hàn Diệp, dẫn những tướng sĩ còn lại đuổi theo xe quân lương.
Ôn Sóc trầm mặc nhìn hai người trên tuyết, hai mắt đỏ bừng, khóe môi mím chặt, hai tay buông thõng khẽ run lên, nhìn nét mặt Đế Tử Nguyên mang theo một tia hạnh phúc mất đi rồi lấy lại được.
Ba chuẩn tông sư bị chấn động lui về sau mấy bước, nhìn mấy người đứng trong tuyết, sắc mặt hoàn toàn trầm xuống. Bọn họ nhìn Quy Tây sắc mặt lạnh lùng như nhìn thấy một đóa hoa, trong mắt không giấu được vẻ ngạc nhiên.
Chỉ mới hai mươi tuổi đã bước đến đỉnh cao của chuẩn tông sư! Nếu không phải được tu luyện tốt, hầu như cả ba người đều sẽ hét lên 'tuyệt đối không thể'!
Công lực của tiểu thái giám và cô nhóc kia tuy không bằng bọn họ nhưng lại mạnh mẽ chính thống, rất khó đối phó. Còn cả hộ vệ đầu gỗ cực kỳ khó giải quyết, chỉ cần mấy người này, đừng nói là giết Đế Tử Nguyên, bọn họ cũng khó có thể thuận lợi rời khỏi núi Hổ Tiếu.
Hơn nữa, người đó thật sự đã đến đây ...
Khi ba chuẩn tông sư đã trải qua hàng chục năm thăng trầm đặt mắt nhìn bóng người trên tuyết, đều đồng thời cảm thấy một loại khí lạnh khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] Đế Hoàng Thư - Tinh Linh
Fiction généraleTác giả: Tinh Linh Thể loại: Ngôn tình, ngược, cung đình hầu tước Dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Mười năm tử cục, nếu ta làm Hoàng đế, chàng sẽ làm thế nào? Hàn Diệp, kể từ ngày chàng chôn thân nơi Tây Bắc, đáp án này, ta không thể tìm...