Chương 43

832 58 3
                                    

Trong ngoài trướng doanh, hồi lâu không có tiếng động. Bảy người đứng trên đỉnh núi Vân Cảnh trắng xóa, nhất thời không phản bác được.

Hàn Diệp bước ra khỏi lều, nghênh đón bảy chuẩn tông sư theo lệnh của Gia Ninh đế mà đến, giọng nói kiên định điềm tĩnh "Như ta đã nói, mạng của Tĩnh An Hầu quân, ta nhất định bảo vệ, nếu nàng chết trong tay các vị, Tây Bắc này cũng là nơi chôn thây của ta. Nếu nàng có thể sống, ta hứa với các vị, chỉ cần các vị có thể ngăn cản ba mươi ngàn kỵ binh Bắc Tần trong trận chiến này, ta có thể bảo vệ an bình cho giang sơn Đại Tĩnh và vinh quang mười tộc của các vị trong mười năm!"

Giọng Hàn Diệp âm vang mạnh mẽ, sắc mặt của bảy người thay đổi, bọn họ nhìn ba mươi ngàn kỵ binh Bắc Tần sau lưng, nét mặt trầm trọng, Thái tử không chỉ muốn Đế Tử Nguyên sống, còn muốn giữ được Nghiệp thành! Từ khi bảy người bọn họ bị dẫn đến núi Vân Cảnh, đã mất đi cơ hội lựa chọn.

Chuyện đến nước này, không còn lựa chọn. Bảy người nhìn nhau, gật đầu với nhau, chắp tay hành lễ với Hàn Diệp. Khôi y nhân dẫn đầu trầm giọng nói "Bảy người chúng ta ngược xuôi nửa đời, võ công đạt đến chuẩn tông sư, không nên dính vào tranh chấp hoàng thất, nhưng hoàng mệnh khó làm trái, chúng ta đến Tây Bắc lần này đều là vì để gia tộc tồn tại, nếu Điện hạ đã hứa, lão sẽ tin Điện hạ, trận chiến hôm nay, dù bảy người chúng ta sống chết ra sao, vẫn mong Điện hạ ngày sau bảo vệ gia tộc chúng ta vẹn toàn, đừng liên lụy người vô tội."

Đạt Xích cách đó không xa nghe vậy, sắc mặt biến hóa rõ rệt, đúng là bảy chuẩn tông sư đã tới đây! Những tiếng nổ dưới núi liên tiếp vang lên, tình cảnh bi thảm của thành Vân Cảnh như thể giọt nước làm tràn ly, không thể chần chừ được nữa, hắn rút kiếm chỉ thiên, gào to về phía sau.

"Tất cả binh sĩ nghe lệnh, chỉ cần bắt sống được Thái tử Đại Tĩnh, chúng ta sẽ thắng trận này! Ai bắt sống được Thái tử Đại Tĩnh, thăng ba cấp liên tiếp, thưởng ngàn lượng hoàng kim, muôn trùng ruộng đất phì nhiêu!"

Tiếng gào thét của Đạt Xích vang vọng trên đỉnh núi Vân Cảnh, được ban thưởng hậu hĩnh như vậy, bản tính hiếu chiến máu lửa của tướng sĩ Bắc Tần càng bị kích động, hai mắt đỏ rực điên cuồng lao thẳng về phía đại trướng.

Bảy chuẩn tông sư ngoài đại trướng vây thành hình bán nguyệt, cùng nhau bay lên mấy thước, chặn đứng tướng sĩ Bắc Tần đang tiến vào như thủy triều cách doanh trại năm mươi thước.

Tuy võ công của bảy chuẩn tông sư siêu phàm, nhưng tướng sĩ Bắc Tần ai nấy đều dũng mãnh, không sợ sống chết, núi Vân Cảnh nhất thời lâm vào thế giằng co.

Dưới thành Vân Cảnh, Tiên Vu Hoán dẫn ba mươi ngàn kỵ binh sống sót tập hợp với hai mươi ngàn kỵ binh sau thành, cùng Uyển Thư phát động trận chiến sinh tử đoạt thành!

Hai bên lúc này, dưới kế phá thành dụ địch của Hàn Diệp, đều chỉ còn lại năm mươi ngàn.

Trận chiến này, Hàn Diệp đã diệt bảy mươi ngàn kỵ binh của Tiên Vu Hoán bằng cơ trí của mình, đủ để viết lại lịch sử chiến tranh trên đại lục Vân Hạ.

Cùng lúc này, chiến hỏa ngập trời trong trận chiến thành Vân Cảnh từ phía Nam kéo tới, trận quyết chiến của thành Quân Hiến cuối cùng cũng bắt đầu.

[Q2] Đế Hoàng Thư - Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ