"Đã có chuyện như vậy xảy ra sao?! Thật nguy hiểm quá, may là anh vẫn ổn!" Takemichi giả tạo như mới biết chuyện.
"Mới đầu anh cứ ngỡ là Mikey cơ, vì hiếm được chú lùn nào dùng chân dữ thế đấy!" Shinichirou châm điếu thuốc cười.
Nội tâm Takemichi: tội mày Mikey-kun!!! Tội cả tao nữa!
"Mikey đang rất muốn chiêu mộ nhóc Mer đó vào băng, nếu thành công thì sẽ náo nhiệt lắm đây!"
Gì cơ? Mikey muốn chiêu mộ cậu?
Inupee kín đáo nhìn sang Shinichirou "Một người mạnh như vậy bây giờ mới xuất hiện không có tiếng tăm, em không nghĩ đến là ai? Người cứu anh có lẽ là Izana!"
Shinichirou lòng mang tâm sự xoe xoe mẩu thuốc, đã đời phả ra khói trắng "Không, không phải Izana đâu. Nếu là nó thì anh nghe giọng đã nhận ra ngay."
Takemichi người đang ngồi uống coca muốn nhổ ngược ngụm nước lại lon. Giờ cậu chỉnh giọng còn kịp không nhỉ, mà rõ ràng anh ấy có nhận ra giọng cậu đâu.
"Anh cảm giác được nhóc Mer đó sẽ là người mang làn gió mới đến cho các băng đảng." không phải tung hô hay tâng bốc ân nhân cứu mạng mình. Mà ngay từ đầu khi nhìn thấy bóng lưng của người ấy đã mang đến cho Shinichirou suy nghĩ đó. Đó là bóng hình người sẽ mở ra thời đại mới.
Chùm tia sáng chụm lại cái nắng chiều tà xẹt ngang, Shinichirou đứng ở đó, khói thuốc mờ ảo vây lấy anh. Không hề là câu thốt nói đùa hay suy nghĩ nhất thời.
"Gì? Thằng bé đến đây?" Shinichirou nghe điện thoại rồi đi dắt xe "Hai đứa trông tiệm giúp anh, anh đi đón em trai."
"Em trai? Mikey-kun sẽ đến đây?"
"Không không, là đứa út. Anh có 3 em trai lận."
Ủa??? Cái kiếp này lạ lắm à nha, mọi thứ cứ càng một chút lệch khỏi quỹ đạo kí ức Takemichi.
"Takemichi, em biết Mikey à?" Inupee bỗng nhiên lo lắng hỏi.
"Biết chứ, Mikey vô địch nổi danh mà!"
"Có thân không?"
"Sao lại hỏi cái này, còn chưa từng gặp."
Inupee thở phào nhẹ nhõm "Vì cách em gọi Mikey-kun hơi thân mật nên anh lầm tưởng."
Takemichi: không có xíu thân mật luôn á, chú nghĩ gì vậy hả Inupee, nhạy cảm không đúng chỗ.
"Mà 3 em trai là sao? Dưới anh Shin không phải chỉ có..."
"À, một người là Mikey như em đã biết, một người kia anh không thể đề cập được, còn lại là cậu út Sano Enma."
????
Takemichi ngờ vực "Con trai? Sano Enma?"
"Tuy tên hơi hiếm."
Enma không phải tên nhóc kia mình gặp sao??? Còn Emma đâu?
"A! Là Michi!" một thân ảnh nhỏ xà vào lòng Takemichi "Không ngờ được gặp lại anh sớm thế này!"
"En!"
"Vâng!" Enma hồ hởi ngẩng đầu lên.
Cây ăng-ten đầu Inupee đang bật đèn cảnh báo tinh ting, đánh hơi mùi không ổn, tách mau lẹ Enma và Takemichi ra "Đừng đụng mạnh, cơ thể Takemichi đang bị phỏng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...