Mikey chỉ một đạp liền đi tông sóng mũi Tatsuya. Và xu hướng hạ thủ vẫn không có vẻ sẽ ngừng lại...
"Mi-key!!!" Takemichi tá hỏa, sao cái bản năng hắc ám chưa tắt lại chuyển sang tấn công mục tiêu khác "Kazutora... lục túi tao... có cái..."
Kazutora nghe theo và cầm được ra một vật, hắn có hơi sửng sốt. Takemichi hối hả vội ra chỉ thị kế nhờ hắn làm hộ tiếp.
Lá bùa bị ném bẹp dán lên mặt Mikey.
Mọi người đồng loạt ôm tim "!!!" sao lại cái quả gan thằng Hanagaki to hơn trời vậy??? Cho là Mikey không giết nó vì tội mạo phạm nãy giờ à???
Takemichi "Giúp tao một việc, hoàn trả lá bùa về chủ nhân nó được chứ?"
Mikey lấy ra khỏi mặt và tay đưa ra một khoảng cách đủ nhìn, mi mắt nhướng lên đôi chút, hắn ngay liền đã nhận ra thứ đập vô mặt mình là gì "!!!"
Draken "Lá bùa ấy...!"
Mitsuya "Là khi đó."
Pachin "Là lần đó, lá bùa của Baji."
Kazutora "Baji!"
Baji kinh ngạc "..." đúng là lá bùa trân quý hắn đã vô tình đánh rơi đâu đó. Lục tìm khắp phòng và đền Musashi đều kiếm không ra, từ lúc làm mất hắn cứ bất an suốt "Mày lụm được ở đâu?"
Takemichi liếm liếm sirô dính ở môi trên, chẹp miệng "Một gốc cây sau buổi họp bang... vô tình nhìn bức ảnh trong bùa... không rảnh hỏi từng người một là của ai trong 6 người, tao đành giao lại cho Mikey."
"Nhưng giờ rõ thuộc sở hữu của ai rồi nhỉ!" Takemichi lạ lùng nhìn Baji một cái khiến hắn mím môi hồi hộp, bỗng cậu chàng gọi Mikey một cái "Mikey... tao đồng ý trả lại món đồ kia... cho người bị thất lạc nếu người đó đồng ý trở về Touman. Không mày không được đưa đấy!"
Baji "Này...!"
Takemichi nhe răng "Miễn thỏa thuận, đồ là tao nhặt được, tao có quyền làm gì với nó!" hình như cậu hơi quên bùa đang trong tay Mikey nên Mikey mới là người tùy ý quyết định.
Baji câm họng luôn.
Mikey mở lá bùa và lấy ra một bức ảnh cất bên trong. Hình ảnh 6 thiếu niên tề tụ trong bộ bang phục mới giương cờ lập bang của ngày xưa ấy.
Draken tiết lộ với Baji "Takemichi khăng khăng viện cớ để đem mày về Touman bằng được, biết vì sao không?"
Baji "?!"
"Vì cậu ấy đã giao ước với Mikey rằng nếu đem được mày trở lại Touman thì Mikey phải chấp nhận thêm cả Kazutora."
Kazutora và Baji sâu lắng chạm mắt nhau, không ai nói gì. Đã có một thiếu niên là người ngoài cuộc không có nghĩa vụ gì thế nhưng đã lo nghĩ cho hai người họ nhiều thế.
Mikey "Giờ mày chọn thế nào hả Baji?"
Baji "..."
Pachin lo được lo mất "Suy nghĩ gì mà lâu thế?!"
Baji từng bước tiến tới trước mặt Mikey, cong lưng cúi đầu, xòe bàn tay ra "Tao sẽ tiếp nhận trừng phạt vì tội bỏ đi. Xin hãy cho tao được là một thành viên Touman một lần nữa, tổng trưởng!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...