Chương 29 Moebius Bại

2.4K 449 8
                                    

Mikey khuỵu thấp người nhẹ nhàng đặt Pachin xuống.

Những lời khó nghe vẫn cứ tiếp nối không có điểm dừng. Hạ thấp người khác và tôn mình lên vốn là thú vui mà, hạ đẳng là loài như thế, và Moebius chỉ toàn những loài thế đấy.

"Dù có khóc lóc bọn tao cũng không tha đâu."

"Tụt quần chổng mông lên."

Mikey có vẻ là gì bị những lời đó ảnh hưởng không. Không đâu, hắn lười lắm, hắn còn chả thèm đặt vào tai hay cố suy nghĩ lũ kia đang sủa thứ tiếng gì khác chó hay không.

Bỏ hai tay vào túi quần, Mikey đi qua những tên như trên và đứng trước Osanai.

Osanai cười thích thú "Ồ? Muốn chiến hả Mikey? Tao sẽ giết mày trong 10 ..." mạnh miệng được như thế vì hắn đã thắng Pachin quá dễ dàng nhưng lời hắn còn chưa dứt.

Mũi chân Mikey chớp nhoáng đã chạm vào thái dương Osanai và đạp cái đầu hắn dính đất.

"Mày nghĩ Pachin thua sao?!"

Bang Moebius bị sốc, dự cảm không lành của chúng dâng cao.

"Tất cả hãy biến đi! Không tao sẽ giết sạch!"

"Touman là của tao, chỉ cần tao ở phía sau ..."

"Sẽ chẳng thua kẻ nào cả!!!" không phải điên cuồng, không phải ngạo mạn. Thốt nên được những lời đó, chỉ đơn giản vì hắn là Mikey vô địch.

Sững sờ và sốc nặng. Moebius câm nín vì vẫn chưa kịp thích nghi hiện thực này.

"Xin lỗi Kenchin, tao xử hắn mất rồi!" Mikey ngượng ngùng mong thằng bạn thông cảm giùm.

Draken thở dài nhưng trông rất hài lòng với cách làm của tổng trưởng "Không còn cách nào khác mà Mikey."

Xoảng!!!

Aaaahhhh!!! Với một chiếc chai vỡ trên tay, Osanai điên dại lao tới.

"Cẩn thận Mikey!!!" hành động ngay theo cảm tính, Draken lao ra chắn.

Chó thua cuộc vẫn là chó thua cuộc, một tên vừa thất bại với cái đầu không giữ nổi bình tĩnh thì Draken khống chế xử gọn bằng một đòn dễ như bỡn.

"Osanai! Tao sẽ chỉ cho mày biết làm sao mày thua."

Chỉ tao làm sao tao thua sao? Như cách tao thua thằng khốn chết tiệt kia một năm trước. Nhục nhã và ê chề.
Và giờ đây tao phải thua trên tay một thằng khốn khác.

"Vì mày lạc lối vào con đường bất lương."

"Đòn này là cho cô gái kia và bố mẹ cô ấy."

Takemichi:???

Điện thoại Takemichi đổ chuông, là Hina gọi tới.

"Tạm thời đã sắp kết thúc. Draken đã khống chế được Osanai." Takemichi kể lại tình hình cho Hinata.

"Không ổn rồi Takemichi! Ba tiếng trước, vợ tương lai của Pachin ..."

Cùng lúc trong nhà kho vẫn đang vang rền sấm dữ giọng Draken.

"Hiểu chứ!? Bọn mày có muốn thử không? Tới dồn bọn tao vào chân tường sao!?" uy nghi của phó tổng trưởng băng mạnh nhất Shibuya cũng nào phải để trưng.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ