Izana hờ hững vuốt dọc cổ Takemichi, nhéo ngắt lấy một dấu hôn "Đẹp đẽ cách mấy thì cũng đừng rêu rao mang thứ này chạy ngoài đường kiếm khách. Không ai thích vết dơ trên hàng dùng qua đâu."
"Nói gì vậy hả? Đừng dùng từ ngữ hạ nhục người khác." Takemichi mất sạch thiện cảm với Izana, dù sao từ đầu cũng chả có cảm tình nốt.
"Hạ nhục? Tao đâu có nói sai." móng tay cứa ngang cắt một vết nhỏ "Với cái cổ chi chít hickey mà mày quấn khăng choàng lỏng lẻo, không phải khoe là gì?"
Takemichi thộn mặt, má nó, thằng khốn kia để lại dấu trên cổ cậu lên hả, thằng biến thái chết tiệt. Thảo nào khi nãy thằng Kisaki nhìn cậu đầy khác lạ. Takemichi hết kéo da cổ, sờ vuốt kiểm chứng coi phải thực không?
"Izana! Mày đâu rồi?"
"Quái lạ, nãy còn đứng đây đợi mà."
Là Kakuchou gọi mày kìa, đi lẹ đi!!!
Bốn mắt nhìn nhau, Takemichi bị hố ngộ ra. Cậu len lén thả hai chân ra khỏi hông Izana, tay cũng buông nốt. Lăn vào qua bên phải tẩu thoát.
"Tao cho mày đi sao?" Izana chụp chân cậu lại.
Biết đọc tình hình đi đồ điên, đang giữa vỉa hè đó. Mày không ngại nhưng tao ngại. Takemichi chỉ muốn khóc, ai giải cứu cậu khỏi tình huống khó xử này đi.
"Ra là mày ở đây, sao không lên tiếng? Thằng này là ...!"
Takemichi đáng thương cầu cứu Kakuchou: mang tổng trưởng nhà mày đi giùm trước khi chọc tao uýnh.
Izana "Mày biết nó sao?"
Kakuchou lờ đi ánh nhìn tha thiết của Takemichi "Nó làm gì đắc tội mày à?"
Takemichi "Không có!"
Izana "Dĩ nhiên!"
Hai người kì lạ trừng nhau, Takemichi gân cổ "Chỉ chạm tí xíu cái tên nhỏ nhen này. Nãy giờ mày cũng buông lời không hay với tao đó thôi!"
"Đụng tao chính là gây hấn với tao."
"Gì hả? Không nói đạo lý nổi với mày mà đồ vô lý đành đành." nhịn đi Take, không đánh người.
"Chỉ vậy thôi thì thả nó đi Izana, chúng ta đi thôi."
Izana nhấc người dậy, lộ ra một Takemichi quần áo xộc xệch ướt lạnh bên dưới, khăn và mũ len rơi bên cạnh, đầu tóc rối tung. Thảm và chật vật, trông đáng thương vô cùng.
Ánh mắt Kakuchou dừng vị trí ở cổ Takemichi, ngơ ngác "Izana ... mày!"
Izana đi mất hút, Takemichi mím môi quấn khăn choàng lại cổ.
Kisaki đứng bên kia đường quan sát cũng rời đi.
Kakuchou bối rối "Cậu ta là do mày làm?"
"Quả nhiên như tao nghĩ, mày biết thằng đó."
"Tao ...!"
"Nói tao nghe xem."
"Là bạn hồi nhỏ trước khi gặp mày."
"Hay ghê, mày vẫn nhớ rõ người ta nhưng người ta đâu có nhận ra mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...