Chương 64 Huyết Chiến Halloween (9)

2K 380 37
                                    

Mẹ nó! Gân tay gân cổ Takemichi lũ lượt giật tanh tách. Cậu nhìn xuống chỗ Chifuyu. Chifuyu cũng đang đớ người nhìn cậu.

Thằng cha kia có ý đồ xấu xa dâm dục với Chifuyu???

Len lỏi trong đám người, một người khoác bộ bang phục Touman xông ra cùng với một thứ sáng bạc chói chương dưới ánh mặt trời. Một con dao.

Takemichi muốn cất tiếng thét lên  cảnh báo nhưng cổ họng không thể phát ra tiếng, khàn đục những tạp âm. Bị tắt tiếng.

Lấy đà, làm một cú bậc nhảy hẳn xuống nhưng choáng một cái, cơ thể khuynh đảo mất khả năng giữ thăng bằng mà lăn vòng 'đùng đùng'. Những nơi cậu lăn té xuống đều để lại vệt máu dài, Takemichi dùng tay chống giảm lực lại.

Móc mũi giày của mình ngáng qua một chiếc kính chiếu hậu, treo người đầu trút xuống đất. Chống tay định lật người lại đi đá văng con dao kia như cách đã làm với Pachin, chân dài hơn tay mà nên rút ngắn khoảng cách ra đòn nhanh hơn, ngờ đâu máu bàn tay trơn trượt làm cậu thêm đập ụp mặt, trẹo cả tay, mẹ khiếp. Hạn số gì vậy, nay ra đường cậu không xem bói chòm sao hay tử vi may mắn.

Trông thì lâu nhưng tổng thời gian từ lúc Takemichi té không đến 4 giây.

Lật đật bật người dùng bả vai tông Chifuyu té lăn sang một bên. Mũi dao lạnh lẽo hướng ngay cậu đâm tới, chửi thề một tiếng, Takemichi biết mình xử lý không kịp rồi. Một dao kia rạch xẻ da thịt bụng trái của cậu. Đau khiếp, rạch vô tới nội tạng.

"Mer!!!" Chifuyu, Baji và Kazutora kêu thất thanh.

Hinata quên đi cả việc hô hấp, chững nghẹn, muốn bò dậy xem tình hình thế nào.

Tay cầm nắm chặt nửa lưỡi dao kìm lại để không bị đâm sâu vào thêm. Đạp tên kia một cú làm tay hắn tách ra khỏi cán dao, hai tay Takemichi buốt giá bịt chặt nơi đó và giữ yên không rút dao ra.

"Mày ổn chứ? Sao lại chắn giúp tao?" Chifuyu nóng nảy và lo sợ đỡ lấy Takemichi. Hắn và người này không biết nhau, tại sao lại hi sinh thân mình cứu hắn. 

Tên chủ ác kia đã bị các thành viên Touman khống chế.

"Thằng này trong bang ta à? Tao chưa từng thấy nó?"

"Tao cũng chưa từng?"

"Vậy sao nó có bang phục Touman?"

Trong lúc vật lộn, khuy áo bung cúc để lộ hình xăm sư tử cổ phải trải dài xuống tận ngực.

Baji nặng nề nói "Tatsuya?!" thận trọng xoay sang Kazutora.

Kazutora đứng như trời trồng, có thể nhìn ra ngọn lửa nhe nhóm chợt tắt đã thổi phùng trở lại "Thằng khốn, mày đang làm gì?!" người vừa giúp hắn tìm lại ánh sáng cuộc đời đã bị đâm, bị đâm mất rồi. Mặt Trời soi sáng sự tăm tối đã bị bóp nát cho vỡ vụn.

"Tại sao mày muốn đâm tao?" Chifuyu tra hỏi Tatsuya.

"Tao làm tất cả mọi thứ anh Kazutora mong muốn. Bởi vì mày lì đầu cứng cổ muốn mang Baji Keisuke về lại Touman, mày là thứ cản trở kế hoạch của anh tao nên tao phải loại bỏ mày."

"Anh ấy biết chỉ cần mày chết thì Baji sẽ cắt đứt sạch ý định trở về, sẽ luôn bên anh ấy."

Kazutora "Tao không...!"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ