Takemichi cũng không giấu giếm sự thật mình có phối hợp với Hinata thuận lợi thắng được Taiju. Khiêm tốn đẩy phần công trạng vẻ vang cho Hinata nhưng cũng không hạ thấp bản thân khi kể mình ít ra thuộc dạng sức mạnh trên trung bình, có thể đánh đấm chứ không thuộc dạng đứng ngoài ăn hôi.
"Nếu đã ổn thỏa. Hãy bàn giao mọi thứ lại cho tao được chứ?" Takemichi gập lưng, chân thành cúi đầu.
Draken hỏi Mikey "Phải sao đây?" hắn không chấp nhận để Takemichi tới hang ổ Hắc Long đàm phán. Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất. Đâu thể dám đảm bảo không có chuyện Hắc Long ghi hận mà trả thù khi vừa thấy cậu.
Kazutora phản đối đi đầu "Không thể Mikey, Hắc Long thua chúng ta thì cần gì nhún nhường đàm phán? Chúng ta đủ khả năng bóp nát khiến chúng giải... Ui!"
Chifuyu ngắt nhéo hắn một cái, nhắc "Takemichi muốn đàm phán hòa bình vì bang đấy có người quen của cậu ta."
"Tao muốn giao chiến phá rã Hắc Long vì lẽ đó ấy."
Baji chợt đề nghị "Để tao đi thay Takemichi. Tao cũng góp phần có lỗi vì lỡ đánh Hắc Long quá nấc. Nên đến xin lỗi người ta một tiếng chứ."
Mọi người mới không tin tên này có ý tốt thế. Tới hốt người ta lần 2 thì đúng, có khi định đi chiến riêng với Taiju. Baji Keisuke ngồi nói chuyện đàm phán nghe như chuyện ma 18+. Máu chiến như Taiju cộng cái sự đánh người trước rồi nói sau của Baji, ra được phản ứng sàn nhảy vũ trường đàm phán bằng ngôn ngữ vũ lực hình thể.
Mikey nâng hạ mi mắt, có sẵn suy tính trong đầu, cười nhẹ bằng giọng mũi không đáp ứng ngay với yêu cầu của Takemichi "Người của phân đội 2. Để Mitsuya toàn quyền phụ trách ra quyết định!"
Mitsuya nhảy xuống chỗ xếp những cột sắt thép đang ngồi. Takemichi và Hakkai hiện đang dưới trướng hắn nên cần trưng cầu ý kiến vị đội trưởng này hơn ai hết.
"Takemichi, nhờ mày cả được chứ?"
"Cái gì?" Mitsuya cứ vậy chấp thuận làm không ít người kinh ngạc và muốn đứng ra phản đối ngay. Một người tinh thần trách nhiệm cao với thành viên trong đội như Mitsuya, họ quả quyết tin hắn sẽ phủ định cách làm của Takemichi.
Đánh chó phải ngó mặt chủ. Đạo lý này Mikey hiểu, Takemichi cũng hiểu nên cậu đi trước ngỏ ý với Mitsuya sáng nay...
Takemichi thuộc đội 2 dưới quyền bảo hộ của Mitsuya. Mikey giao quyền quyết định lại cho anh nên giờ ai có ý kiến phản đối gì cũng thành ra vô nghĩa. Sẽ được suy diễn là thiếu tôn trọng và nghi ngờ năng lực của Mitsuya, tệ hơn là còn bị cho là đang đối đầu."Tổng trưởng, tao đề xuất được cùng Hanagaki! Bởi tao cũng nên gánh một phần trách nhiệm." Kisaki đặt ngón trỏ ở môi dưới, hảo ý đề nghị.
Baji lạnh cười lộ ra một đầu viên răng nanh "Can hệ gì đến mày! Quản chuyện cũng thật rộng."
"Sao lại." Kisaki vân đạm phong khinh nói "Tachibana là đội phó lục phiên đội. Tất nhiên người làm đội trưởng đội trưởng này đủ tư cách quản rồi."
Chifuyu "Hinata là đội phó đội 6 bao giờ?" không chung đội 2 với Takemichi sao.
Takemichi gọi Hina một tiếng xác thực như cậu cũng không biết điều này.
Hinata đều đều bước tới đứng sau chiếc ghế Kisaki an tọa "Đội phó lục phiên đội tân nhiệm - Tachibana Hinata."
"Cứ làm vậy đi!" Mikey kết thúc ngay cuộc họp. Một sự bất mãn to lớn vô hình trong lòng, hắn phán đoán sai Mitsuya rồi, sao Takemitchy không nhờ vả hắn, chỉ cần cậu lên tiếng thì có vô số biện pháp thiên vị hắn sẽ cho cậu. Nhưng cậu...
Không tới lượt Mikey giận dỗi bỏ đi trước. Takemichi nhìn Kisaki và Hinata sát cánh gần nhau, một cỗ kì lạ không tên nổi lên, không chỉ với Hinata ở gần Kisaki, cậu không vui cả việc Kisaki có tình cảm với Hina.Takemichi ấn ấn đè lồng ngực trái, không khỏe bỏ đi trước.
Nếu... phải chi họ biết trước toàn bộ sẽ thay đổi triệt để vì ngày Giáng Sinh định mệnh ấy... thì vĩnh viễn sẽ không đồng ý để Takemichi có một tí dính líu gì đến Hắc Long.
Vùng trời Touman đã không thể giữ nổi cậu trai Hanagaki Takemichi.Phá luật. Phản bội. Rời đi.
Ai đó sẽ phá vỡ quy tắc thống nhất và độc hưởng quả ngọt (Nói toẹt là Take sắp bị bóc tem. Là ai? Ai vinh hạnh đây?)
.....Mutou "Tổng trưởng Hắc Long. Quả vẫn do Tachibana nhúng tay, Hanagaki, nghĩ sao Sanzu?"
Sanzu đáp "Chó ngáp phải ruồi!" phối hợp với Tachibana thắng Taiju, thẳng ra bọn hắn tin tưởng Takemichi hưởng xấy hào quang vì ở cạnh Hinata.
"Phải, không có Tachibana thì nó không làm được gì cả." trị giá vũ lực của Takemichi, Mutou giữ nguyên quan điểm, không đánh giá cao "Vụ việc Hắc Long, nó có toan tính gì đây gây hại tới Touman không đây? Vô số hành vi kì lạ từ lúc nó đến bang đủ cần cảnh giác, có thể là kẻ địch."
Bánh xe lăn bánh để lại Sanzu Haruchiyo sưởi thân dưới ánh đèn đường cam mờ ảo vì chuyển động bay dập dờn của bọn côn trùng. Sanzu giẫm bẹp một con bướm đêm đậu trên mũi giày, chất dịch đục đục nhão nhoét dính dơ giày trắng. Móc túi quần ra chiếc khăn tay, kí tự thuê 'H.N' khiến hắn nhét trả lại đổi sang chiếc khăn khác. Lau xong, vứt khăn dơ vào sọt rác "Hanagaki Takemichi!"
-----"Takemichi! Để em đợi."
Không tiếng đáp, hai mắt nhắm nghiền không run rẩy. Đoán chừng người ngủ rất sâu.
Inupee áp tay lên má Takemichi đang say giấc nồng "Sẽ nhiễm lạnh." sờ nắn đầu ngón tay em truyền nhiệt "Mà em có thể ngủ như thế này thật tốt. Mãi như thế này, hãy ngủ thật vô tư. Có tôi ở 'gánh vác', Takemichi của tôi!"
Tháo khăn choàng của mình bọc đầu cổ em kín bưng thành cái bánh ú, ôm toàn bộ thân thể em vô lòng mà ủ lấy, hắn nỉ non "Tôi nhớ em!" rất nhiều, những cái đêm ở trại giam lạnh lẽo trước khi vào giấc ngủ, chỉ luôn nghĩ đến mau được gặp em. Vậy còn em, có nhớ tôi chứ?
"Thời gian tôi không ở, kẻ quay quanh em tăng rồi nhỉ!" ngón cái và trỏ niết xương gò má thiếu niên, hô hấp người đang mông đẹp đều đều không dấu hiệu sẽ bị đánh thức. Đầu lưỡi ấm nóng liếm láp bạc môi lạnh lẽo, ngậm lấy cánh môi dưới đối phương cắn đến khi đỏ hồng chuyển màu. Lòng bàn tay nam nhân uyển chuyển vuốt ve hõm xương sống xinh đẹp đặc tả.
Takemichi hơi run run khẽ hừ một tiếng, không có gì vẫn phiu phiu tiếng ngáy nhỏ.
Nhẹ mắng, hắn thò lưỡi nhấm nuốt mật ngọt khoang miệng, đảo tung quyến luyến ngão ngão cắn lưỡi đỏ au xinh xắn. Thật ngon! Còn tuyệt hơn cả nụ hôn đầu giữa họ, thơm ngọt thế này, sao nõ bỏ xuống tay.
Đợi chờ thời khắc này đã rất lâu rồi. Vạch cao áo em tém lên trên phô bày cảnh đẹp dưới cặp mắt đã gợi lên lửa dục, Inupee cười cười liếm liếm chiếc răng nanh đã ngứa ngáy "Không đề phòng để tôi nhân cơ hội là không được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...