Hinata đã khống chế được Kiyomasa nhưng người ra tay đâm Draken lại là một kẻ khác.
Phải rồi! Mày đang kiêu ngạo cái gì chứ?
Một sai lầm lớn đã xảy ra là do mày đã quá chủ quan mọi chuyện sẽ theo như kiếp trước sao?Hina đang khóc tại mày. Đặt một trọng trách lớn đổ dồn hết lên cho em ấy và mày lại đứng ngoài nhìn.
Takemichi tát lên mặt mình một cái thật mạnh, anh ôm lấy Hinata đang chưa làm chủ được cảm xúc vì những chuyện đang diễn ra "Đừng sợ cũng đừng xin lỗi. Là do anh đã giao việc này cho em mà chưa suy tính kĩ. Dù có là chuyện gì xảy ra, anh cũng sẽ cùng em bước đi tới cuối."
"Take ...!"
"Có chuyện gì vậy Takemitchy?" Mikey đang ở nơi xa nôn nóng hỏi.
"Draken-kun đã bị đâm."
"Cái gì?" hắc sắc mâu kinh hoàng nhìn thấy cảnh tượng Draken nằm không động đậy. Mắt hắn co rút "Khốn khiếp! Tránh ra!" Mikey nổi đóa đá hất những kẻ cản đường, hắn muốn đến chỗ Draken. Nhưng cổ áo sau bị nắm và hắn bị ném văng đi.
Mikey trượt dài tiếp đất dùng ma sát giảm lực.
"Mikey! Tìm thấy mày rồi." Hanma hớn hở.
"Hanma!" đang nóng vội mà còn gặp trúng tên khó nhằn.
"Mikey! Draken cứ giao cho tao." Takemichi hét lớn cho Mikey nghe được.
"Take ... mitchy!? Được, trông cậy vào mày đấy."
Takemichi kéo lụm Tasuki của một thành viên băng Touman và quấn chặt quanh bụng cho Draken.
Tasuki: tấm vải dài.
Cậu cúi người cõng Draken sau lưng mình "Mọi chuyện còn lại để anh lo Hina, Draken vẫn còn sống. Tin anh được chứ?" ráng nở một nụ cười trấn an em.
"Vâng!"
Ngồi gục đầu ở dưới cơn mưa, Hinata nhắm chặt mắt cảm nhận âm thanh hỗn tạp giữa trận giao chiến. Một phút sau, hắn mở mắt, vuốt tóc mái ẩm ướt che vầng trán sang một bên, chầm chập đứng dậy lụm Tasuki của một thành viên Touman gục gần đó. Thắt lên người túm gọn hay vạt tay áo Yukata.
"A a! Moebius ... vì tụi bây cả!"
Vì để dự phòng có chuyện không hay sẽ xảy ra, Takemichi đã gọi xe cấp cứu trước khi cả bang Touman tới chi viện. Vì kẻ địch của cậu là một kẻ khó nhằn muốn làm mọi chuyện diễn ra đúng các dòng sự kiện mà.
Nặng quá!
Draken hộc ra một ngụm máu lên bả vai Takemichi, vài giọt bắn lên mặt cậu. Hai hàm Takemichi nghiến chặt, cậu cố gắng chạy nhanh hết mức có thể mà không xốc nhiều.
"Xin lỗi Draken!"
"Vì tao cả nên xin đừng chết!"
Đặt Draken nằm ngay ngắn trên mặt đất ở một bãi đỗ xe. Takemichi ngóng tiếng xe cấp cứu suốt 5 phút nhưng mãi không có. Quái lạ, đáng lẽ bây giờ đã phải tới rồi chứ?
-----"Tao nói này Kisaki!"
"Chuyện gì?" nhận cuộc gọi của một kẻ mình không ưa thì Kisaki không kiên nhẫn tẹo nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...