"Osanai và 18 thành viên đã bị bắt!" người tóc đen nghiêm túc báo cáo.
Nhưng ngược lại vị đang ngồi ở ghế xoay kia vẫn cắm đầu chơi điện tử. Chả buồn ngóc đầu hay giả vờ phản ứng có lệ nữa.
"Ngài có đang nghe chứ?"
Người kia hời hợt rên rỉ mệt mỏi, điệu bộ biếng nhác nằm ngửa ra, khuyên hoa bạc hơi rũ "Chán chết! Lần sau lựa thứ thú vị hơn nói đi."
"Ngài có thể nghiêm túc một chút được không?! Ra dáng tổng trưởng Moebius chút đi!"
"Không! Tốt thí bị bỏ đúng kết hoạch ta mà? Kisaki đâu, mọi việc 3/8 giao hết cho nó."
"Ngài đúng là tái lập Moebius là để cho Kisaki lợi dụng đúng không?"
"Thì?" người đã vẫn chú tâm vô cái máy điện tử của hắn.
"..." người tóc điên bị chọc cho ức chế mà rời đi.
Kề chiếc máy lên cánh môi cong "Thật tò mò em sẽ làm ra trò gì kinh hỉ cho tôi nữa đây!"
-----"Kenchin này! Tao không nghĩ thằng kia đùa thôi đâu, ánh mắt ấy tao sẽ không nhìn lầm. Nó thật sự có suy nghĩ giết Osanai."
"Đúng, tao cũng nghĩ như mày Mikey. Nhưng Mer cũng mang cho tao cảm giác nó đánh Osanai thay Pachin trút hận vậy?!"
"Thật là một kẻ mang đầy bí mật. Mer ấy. Cứ như đồng minh của chúng ta. Từ anh Shin, Baji và giờ đến Pachin, trùng hợp quá nhỉ." Mikey tựa người lên CB250T ngắm sao trời.
Draken không bỏ qua câu này của Mikey vì trực giác của hắn cũng cho là vậy.
-----Enma "Là vậy đó. Osanai đã tự ý dẫn dắt một nhóm thành viên Moebius đi gây hấn với Touman. Và bị Mikey đánh cụp đuôi. Tổng trưởng Moebius hứa sẽ bồi thường cho Touman."
Takemichi "Tổng trưởng Moebius đã giải thích như vậy sao?"
Enma "Không! Phó tổng trưởng Shuji Hanma ra mặt và lên tiếng nhận lỗi về phần họ, hứa về sẽ chỉnh đốn và quản tốt bang mình hơn để chúng không sang Shibuya làm loạn nữa."
Takemichi "Nói chung sau tất cả họ muốn phân trần đây là một sự hiểu lầm. Rằng thật sự tổng trưởng Moebius không có ý định với Touman vì mọi việc đều do Osanai tự chủ trương."
Enma "Anh nắm bắt đúng ý em muốn truyền đạt đó Michi. Moebius nói muốn hòa giải trong yên điềm vì một hiểu lầm không đáng có."
Takemichi "Vậy trận chiến 3/8 sẽ không diễn ra?"
"Đúng á!" Enma xúc một thìa lớn cơm trứng cho vào miệng.
Hẹn Hinata lên sân thượng trường học, Takemichi đã kể hết mọi thứ lại cho em.
Takemichi vẫn giữ quan điểm "Đại chiến 3/8 vẫn sẽ diễn ra."
"Giống như là kiếp trước?"
"Có lẽ nhưng không hẳn hoàn toàn. Vì kiếp trước tên phó trưởng Hanma đã lên nắm quyền Moebius. Nhưng kiếp này Moebius vẫn còn tổng trưởng. Và giờ Pachin không vào trại nên Peyan không có lí do cấu kết phản Draken."
"Nhưng vẫn không loại trừ Draken là mục tiêu Kisaki muốn diệt, chúng ta có nên nhắc nhở Draken trước một tiếng."
"Không được đâu, vì chúng ta đang là người ngoài cuộc của Touman. Sẽ không ai tin lời chúng ta và sẽ thật gây chú ý vì đột nhiên nói những lời nhắc nhở giống tiên tri cho họ mới là vấn đề đó Hina. Giờ bảo họ Draken 3/8 sẽ bị Moebius tập kích để các thành viên Touman nên chuẩn bị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...