Chương 50 Thi Ăn

1.9K 385 19
                                    

Ở nơi bờ sông Tama, mặt nước lăn tăn gợn sóng phản chiếu bức tranh thành phố hoa lệ về đêm.

Sắc màu màn đêm thêu dệt màu mắt của hai, nhưng tâm họ vẫn có ánh sáng, chỉ là trang nghiêm nhuộm đánh u sầu đến lạ.

Mikey thều thào với gió "Người không quay về sao?"

"Vẫn có thể! Vì chúng ta đã giao ước với Takemichi. Người cậu ấy muốn mang về thêm ... là Kazutora!"

Mikey tròn mắt, đã là nhắc đến người này thì lòng hắn an bình đến lạ "Tò mò cách cậu ấy mang người về là cách gì?"

"Đúng vậy! Luôn không làm thất vọng sự trông đợi của chúng ta."
-----

Trước ngày quyết chiến---

"Sao mày lại tới đây?"

"Không phải từng nói tao khi nào rảnh ghé chơi sao?"

Kazutora ngẩn tò te "Thì là thế! Nhưng đây là sào huyệt của Ba Lưu Bá La." người này vậy mà thật sự tới.

"Tao tới rủ mày đi chơi thì liên quan gì Ba Lưu Ba Loa hay Bù Lu Bù Loa."

"Là Ba Lưu Bá La!"

"Tên phức tạp khó đọc." Takemichi nhăn mặt chê bai cái sự phiền phức của quân địch.

Hanma mở mang tầm mắt "Không có Tachibana Hinata hay Sano Enma theo hộ tống mà mày dám một mình tới đây. Bản lĩnh đấy!"

Takemichi chắc như đinh đóng cột "Tao có sự bảo lãnh của Kazutora, sẽ không làm gì tao vì tao không phải thành viên Touman. Giờ muốn lật lọng à, vậy thì tao dề!"

"Rồi muốn rủ tao chơi gì? Chơi mày à?" Kazutora dám cá không phải khi không Takemichi sẽ rủ hắn đi chơi mà là có mục đích giúp tụi Touman cả thôi. Hắn muốn thử xem cậu sẽ làm gì đây?

Takemichi chớp chớp vài lần tĩnh tâm lại, loại lưu manh nào đây, Kazutora nho nhã hôm trước đâu. Giờ cậu vắt óc suy nghĩ, ậm ờ lôi ra được một trò trong đầu "Chơi... thi uống sirô ho."

Kazutora vỗ vỗ tóc Takemichi vài cái như tha thứ cho loài động vật ngớ ngẩn không đáng trách nhất, kéo cái cửa sắp rụng bản lề "Về nhà đi hen!"

Takemichi liền kẹp chân giữ cửa, sáng suốt thách thức "Thi ăn ramen siêu to của quán Okumo thì sao? Nếu thua thì tao gia nhập Ba Lưu Bá La!"

Mọi người: thằng này bị quởn quần à? Tới bang tụi tao nói xàm điên gì vậy? Thiếu nhi đi lạc?

Vậy mà No.3 tỉnh ruồi chấp nhận thi đấu luôn. Cũng đang rảnh không có gì làm thì có người làm trò giải trí ngại gì không xem.

No.2 Hanma cũng hớn hở và đú đởn vì chạm tới tâm hồn ăn uống người này, hắn ăn siêu nhiều luôn ấy "Thi ăn à. Tao nữa! Quán đó ăn hết trong thời gian quy định sẽ free."

"Không rủ mày, tao muốn Kazutora thôi!" Takemichi xua tay hất hủi. Muốn theo giám sát tao và Kazutora à, đừng hòng nhá.

"Nếu thua thì tao cho mày thành No.4 Ba Lưu Bá La." Hanma đưa ra mồi câu dụ dỗ thơm nức mũi.

Thơm với tụi khác nhưng với đứa đang bị nghẹt mũi như Takemichi thì khác gì bã chó, cậu vẫn kiên quyết không đồng ý "Cái đó thì khỏi. Đã nói không vô mà cứ mời, dùng tao nhử Hina chứ gì? Tao mà thành No.4 Ba Lưu Bá La rồi thì có mà bị giết chết trong sự đả đảo à?"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ