"Nếu ai đó bị thương thì mọi người sẽ bảo vệ."
"Tao muốn có một bang mỗi người sẽ bảo vệ tất cả."
"Chính vì vậy mà bang mới tồn tại."
Mikey trích lại những lời ngày ấy Baji gửi gắm hi vọng ở một bang Tokyo Manji họ chung tay tạo ra.
Baji, Kazutora, Mitsuya, Draken và Pachin nhìn đối phương "..." những dải băng kí ức tua ngược đã trở về rồi, họ hồi tưởng kỉ niệm đẹp ngày tháng non nớt ấy.
Mikey cất to giọng "Đánh mất một vị đội trưởng với lí tưởng như thế là đúng sao Touman?!"
Những thành viên Touman bên dưới hưởng ứng đáp lại lời tổng trưởng.
"Đội trưởng nhất phiên đội mãi là Baji!"
"Mừng trở lại!"
"Mong được mày dẫn dắt đội 1."
"Baji luôn là thành viên Touman mà!"
"Mày nữa ấy Kazutora, đánh đấm ra ngô ra khoai, còn múc cả Hansen, cừ lắm!"
"Không hổ đều là thành viên sáng lập của Touman, tấm tắc thật!"
Chifuyu vui mừng "Tốt quá rồi Baji-san! Và cả Kazutora nữa!"
Kazutora và Baji "..."
Draken "Sao không nói gì đi?"
Pachin "Nó ngại ngùng thôi!"
Mitsuya "Chọc nữa nó uýnh giờ!"
Baji sờ sờ đầu mũi tê tê, cười nhăn răng "Mấy thằng này, cho tao một xíu thời gian nhấm nháp mùi vị cảm động thì chết à? Phải biết con người có lúc kinh hỉ không nói nên lời!"
Kazutora mím môi nhưng vẫn không ngăn nổi khóe môi giương giương "Khi tao đi, Touman đã trở thành một bang tuyệt vời!"
Mikey bước tới cuối cùng tạo thành vòng tròn, hắn giơ nấm đấm về trước "Thành viên sáng lập bang Tokyo Manji thời kì đầu tề tựu đầy đủ. Tổng trưởng Mikey!"
Draken giơ nấm tay tiếp theo "Phó tổng trưởng Draken!"
Lần lượt những người kế tiếp theo thứ tự.
"Đội trưởng đội đặc công nhất phiên đội Baji Keisuke!"
"Đội trưởng đội cận vệ nhị phiên đội Mitsuya Takashi!"
"Người vác cờ, đội trưởng tam phiên đội Pa!"
Kazutora siết chặt nắm tay, đưa về trước, giờ phút này họ chính là đồng lòng "Đội đặc công Hanemiya Kazutora!"
Takemichi gãi gãi sườn mặt, lén gạt vội giọt nước mắt chớm rơi. Thương tích, dao đâm, trừng phạt hay thất bại vô số lần có là gì so với những nỗ lực cậu bỏ ra để cố gắng đạt được hiện tại như vầy, rất xứng đáng.
Mutou "..." tình cờ đảo mắt thì bắt gặp hình ảnh hắn cũng thấy mới lạ. Vốn thiết nghĩ thiếu niên mang bộ dạng một kẻ mít ướt nên hay khóc lắm. Vậy mà trong giao chiến với Ba Lưu Bá La, sinh mạng suýt tàn nhưng thiếu niên tuyệt nhiên không rơi dù chỉ một giọt lệ. Giờ thì khóc vì điều gì...
Takuya "Mày vào một bang thật tuyệt! Tao an tâm rồi nhưng sao chỉ mày và Hinata không mặc bang phục?"
Takemichi "Ha ha! Tao chưa gia nhập nên không phải thành viên Touman."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...