Chương 55 Trước Ngày Giao Chiến (5)

1.9K 376 15
                                    

Và tình cờ anh em nhà Kawata cũng được coi ké thành công nốt hết album ảnh chụp Takemichi.

May thay đội trưởng tứ phiên đội Kawata Nahoya nói lên tiếng lòng Sanzu và Mutou "Chù ôi! Cầm tinh con lợn à?"

Sanzu "..."

Mutou "..."

Angry "..."

Nghĩ thôi đừng có nói, còn nói lớn thế?

Nahoya 'ngợi khen' Takemichi "Đúng là cuộc thi gây cấn, chỉ nhìn qua ảnh thôi mà tao còn thấy hồi hộp và nghẹt thở giùm. Mày đúng là rạng danh loài heo... ý lộn, rạng danh nam nhi bang chúng ta."

Tổ sư cha! Không hổ đại đế độc mồm, khen mà muốn chấn thương tâm lý.

Angry tốt bụng thiện lành len lén dõi Takemichi coi người nghe thấy lời Smiley không? Lỡ tổn thương tâm hồn thì sao? Ăn nhiều có tội tình chi.

Đáng ra á, mất tờ giấy ve chai kia Takemichi không có khóc. Bị cả thế gian chân chính biết mình ăn nhiều như lợn, giác ngộ ra được điều ấy, Takemichi rơi một hột lệ, mím môi khóc thét sầu cay. Nỗi xấu hổ không thể diễn tả thành lời.

Kisaki Tetta nãy giờ ở thế im lặng xem diễn biến giờ mới ra mặt lên tiếng "Tổng trưởng... những bức hình kia không đủ chứng minh Hanagaki là nội gián, đúng là cậu ta trông có thân cận với 2 nhân vật cộm cán của Ba Lưu Bá La."

"Thế nhưng bên cạnh đó cũng đồng nghĩa không thể chứng minh người này hoàn toàn trong sạch không có dính líu gì. Ngày mai để cho hai người Tachibana và Hanagaki vốn không thuộc bang nào tham gia trận giao chiến sẽ ổn không? Nên đừng quên, cả hai người họ không phải thành viên Touman."

Takemichi và Hinata "..."

Hinata sẽ không vội vọng động gì lạ nếu Takemichi chưa ra hiệu "Đội trưởng lục phiên đội nói không sai nhưng nghe qua giống có thành kiến với việc chúng tôi vẫn chưa làm thành viên Touman thì phải?!"

"Là đang nói bám sát trọng tâm, nếu có gì chạm trúng thì tôi xin thứ lỗi trước, vậy nhưng Tachibana không phải là người dễ nhạy cảm và bắt bẻ đâu nhỉ?" cười giả tạo.

"Ha! Sao có thể, có gì cứ nói. Tôi sẵn sàng lắng nghe lý luận của cậu mà, Kisaki-kun!" cười giả dối.

Lùi một bước tiến ba bước, cuộc đối thoại của 2 vị 'ngụy quân tử'. Là đối thoại 'tình cảm và sâu lắng', không hề khẩu chiến đâu.

"Ai cũng biết Ba Lưu Bá La đang chiêu mộ Mer. Nhưng Mer vẫn ở lập trường không hồi đáp. Tachibana cũng được chiêu mộ nhỉ?"

"Ha... không hổ Kisaki, nắm rõ nhiều thông tin thật, vậy cậu có biết tôi và Takemichi đã từ chối rồi không?"

"Đó thì tôi không rõ, chỉ biết hôm nay Hanagaki đã đi cùng Hanma và Hanemiya. Nấn ná việc gia nhập Touman, nếu hai cậu không muốn thì cũng có thể từ chối không ai trách, đừng vì sợ mất lòng. Hay do có uẩn khúc gì?"

Hinata hé môi định nói gì tiếp nhưng bị Takemichi kéo tay áo "..."

Takemichi giả đò cười thân thiện với Kisaki "Cảm ơn đã quan tâm. Nhờ có Kisaki mà tôi mới nhận ra mình đã khiến Mikey và mọi người Touman khó xử thế nào?"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ