Chương 61 Huyết Chiến Halloween (6)

2.1K 410 30
                                    

Chouji lao lên cùng chiếc baton trong tay, cái đầu của Mikey là hồng tâm hắn ngắm đến "Giết tên thủ lĩnh!!!"

"Tránh mau Mikey!!!" mọi người thất thanh hét. Ra sức gào khản cả họng.

Mikey vẫn bất động ngồi đó, máu chảy rất nhiều.

"Có là Mikey thì cũng kiệt sức khi mất nhiêu đó máu."

"Hắn thậm chí không thể chuyển động được nữa hú gì tỉnh táo né đòn."

Một người bang phục Touman đứng ra hộ tổng trưởng, là người vừa mới nhậm chức đội trưởng phân đội 6, Kisaki Tetta.

Cái mùi cấu kết diễn xuất giữa hắn và Chouji sặc sụa. Và giờ chỉ cần Kisaki đánh người một cú thì Chouji sẽ giở khả năng diễn xuất quỷ nhập thần ngay.

Đừng có mơ!!! Danh vọng thông qua một kế sách dàn xếp, tao sẽ không cho.

"Hự!!!" một thân xác người va đập vào Chouji khiến hắn rớt xuống nắp mái xác một con ô tô bên dưới.

Toàn bộ mọi người há hốc mồm không tin nhìn qua Hinata tiếp. Vừa rồi người bị ném như nghé là Chonbo, thế là hai tên lãnh đạo cùng nhau mà nhào đầu lộn cổ xuống dưới. Hinata đã nắm cổ chân đang tung cước đá của Chonbo xoay vụt một vòng ném con người ta đi xa luôn.

Hinata ra sức thở hồng hộc muốn ổn định hô hấp nhưng cánh tay Chome siết cổ cậu quá chặt, dùng cù chỏ thục bụng kẻ sau lưng mãi nhưng dù ăn đau thì Chome cũng không thả ra hay nới lực tay. Hết hơi và sức lực suy yếu, Hinata đành phải té ngã người ra sau uỳnh đè lên người Chome, sức công phá cù chỏ nhờ pha đó dộng hết lên bụng hắn.

"Lì lợm đấy!" Chome muốn lặt cái đầu cậu đi.

Hinata đỏ mặt tía tai, không thể, không còn sức chống cự hay tự vùng thoát nữa rồi "Khốn! Giúp tao một tay coi Kisaki, lục phiên đội tụi bây tuyệt tình đứng đó nhìn không tính cứu một thằng không phải Touman như tao phải chứ?"

Kisaki vừa bị Hinata nẫng tay trên phá tanh banh màn kịch hắn đóng vai anh hùng cứu chết tổng trưởng trong gang tấc tự dựng lên "..." hôm nay bao nhiêu hào quanh đều bị Hinata chiếm hết. Giờ ở trong tình thế này và Hinata đã nói đến vậy có thể còn không ra tay giúp sao.

Kisaki đang tính cử người qua giúp thì...

"Tao đã đợi lúc này đấy! Kisaki!!!" Baji Keisuki hành tung quỷ khốc thần sầu dụng ống nước kim loại với một lực búng văng Kisaki bay khỏi mui xe và đáp cái rầm xuống được mui xe tầng tháp phế liệu thấp khác, nằm sải lai không khác gì mấy Chouji và Chonbo xe bên kia.

Ẩn thân trong trận giao chiến nãy giờ, cuối cùng 'kẻ phản bội' của Touman, cựu đội trưởng nhất phiên đội Baji Keisuke chính thức tham chiến và chiến tích vừa ra là múc văng một đội trưởng bang cũ của mình rồi.

Các thành viên Ba Lưu Bá La hài lòng hò reo và hú hét như muốn là cái tát vả thẳng mặt lũ Touman tự cao lên được xíu vì có Tachibana Hinata bình ổn cục diện.

"Baji-kun hạ được Kisaki rồi!"

"Kế tiếp là Tachibana Hinata đi Baji!"

"Đánh đẹp lắm!"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ