Kisaki Tetta - quỷ tài điên rồ với đầu óc thông minh thiên phú bẩm sinh. Chỉ cần là kết cục hắn muốn thì sẽ nắm trong tay với cách làm 'thật đáng sợ'.
Tài hoa mưu lược nở rộ đi đôi với cái máu lạnh càng mới là thứ làm nên điều kinh khủng ở hắn. Không từ thủ đoạn, không cần nhân tính.
Takemichi rất thưởng thức thứ tài năng này của hắn, cậu muốn đấu với hắn bằng khả năng của mình chứ không phải trùm cho hắn một cái chết 'ngu ngốc' xe tông. Kẻ thù một đời biến mất... hoang mang... trống vắng... dang dở.
Nếu là đã đấu thì cái mạng của hắn sẽ do Hanagaki Takemichi cậu quyết định.Cuộc họp đêm trước trận quyết chiến hôm qua. Kisaki đã khôn khéo dùng những lời nói đó hòng kích động lòng đa nghi của các thành viên Touman nhằm vô hình chung tạo ra bầu không khí ép buộc Hinata và Takemichi phải trở thành thành viên Touman ngay.
Kisaki đã tính hướng mọi việc xảy ra đều sẽ có lợi cho hắn.
Một, nếu từ chối thì các thành viên Touman sẽ bất mãn và sẽ ngầm coi họ là kẻ địch phía Ba Lưu Bá La. Nỗi nghi ngờ Takemichi là gián điệp gột rửa cũng không sạch ngay vì hạt giống 'tâm đa nghi' đã được gieo. Cố giải thích sẽ bị cho là bao biện.Hai, gia nhập ngay để cố chứng minh bản thân trong sạch cũng không phải cách làm hay. Mọi người sẽ suy tưởng theo hướng Takemichi và Hinata có lòng chột dạ mới cuối cùng chịu gia nhập để qua màn. Đang mang trên người cái danh 'bất hảo' thì việc gia nhập phân đội nào cũng gây tranh cãi khôn tả, ai muốn rước gián điệp về chứ lỡ nó gây ra gì thì mình vạ lây. Thế nên Kisaki như một người đáng tin cậy biết cách hóa giải điều khóc xử, chìa cành ô liu trước hòng đem cả 2 về phân đội 6, đóng vai một người tốt mang ân huệ cho cậu và Hina.
Takemichi thì không cho sự tính toán Kisaki xếp đặt mình theo ý hắn hệt một con búp bê nên đã chọn cách làm căng lên. Và lợi dụng thêm cả điều đó không chỉ gây bất lợi một chút ít cho Kisaki, cậu cũng đã tạo ra một cái cớ hoàn hảo để ngày 31/10 Hinata và cậu không nhất thiết phải có mặt trong bang Touman chiến đấu, cũng không ai rảnh để tâm Hanagaki Takemichi có mặt tới coi hay không. Một cách mất lòng nhưng cũng không mất lòng.
-----Enma gần thua rồi, bị 'bong' đầu đo xe "Đừng có mơ Mikey sẽ đầu quân Ba Lưu Bá La. Chỉ cần một ngày Mikey còn thì vĩnh viễn vẫn là tổng trưởng Touman."
"Nói lắm thế!" Kazutora hắn ghét nhất là ba thứ tình anh em. Sano Enma có là em trai Mikey thì hắn cũng chả nương tay.
Nói gì thì nói Enma vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm thực chiến trong cái mớ hổ lốn đa dạng này nên rơi thế hạ phong là tất nhiên khỏi bàn cãi.
"Một Touman yếu nhớt cũng dám vỗ ngực tự hào coi mình là bang mạnh. Không có Mikey thì tụi bây chả là cái thá gì hết, một mớ vô dụng tổ cản tiến bước chân Mikey vô địch!" Kazutora khinh khỉnh xem thường ra mặt, hắn rõ Touman có vài đứa đánh đấm được đấy nhưng thì sao chứ, trong suy nghĩ hắn Touman mất Mikey nghĩa là tàn rồi. Không có gì đáng sợ, rặt một đám phản bội rác rưởi.
Enma tuy đã vô phương đứng dậy nổi nhưng Kazutora vẫn không ngưng tay.
Mikey đưa tay lãnh đòn thay Enma "Đủ rồi đấy Kazutora! Đây là chuyện của tao và mày... đừng trút lên em tao. Có gì bất mãn ở tao thì nói này?"
Kazutora "!!!" lại nữa, Mikey vậy mà lại tiếp tục dùng đôi mắt này với hắn. Bàn tay từng vương ra 'cứu rỗi' hắn nay đã và đang chọn chống lại hắn. Đừng có dùng ánh mắt như dành cho kẻ thù ấy nhìn tao nữa.
Bong!!! Bang!!! Booong!!!
Kazutora điên tiết phang gậy sắt tới tấp vào đầu Mikey "Chết đi! Kẻ chết sẽ không thể phản bội. Mikey... 'tín ngưỡng' của tao."Hanma cười khoái chí "Vậy đổi sang giết Mikey à... Cái thằng đủ điên thật đấy!"
Draken "Dừng tay lại ngay Kazutora!!!"
Pachin "Mày làm cái gì đó hả? Mikey sẽ chết mất!"
Mitsuya "Kazutora! Trước khi quá muộn để vãn hồi."
Mutou "Thằng đấy điên rồi, nó không nghe ai nữa đâu."
Sanzu "..." bố ghim mày rồi đấy hổ chuối.
Angry "Mau lẹ lên cứu Mikey thôi!"
Smiley "Phải! Lũ ở đây dai bỏ xừ. Cầm chân anh mày lâu rồi đấy!"
Chifuyu "Tachibana không rảnh tay giúp Mikey rồi!"
Hakkai "Hai tên lãnh đạo kia thuộc dạng khó nhằn, không dứt ra ngay được đâu. Touman phải lên chi viện thôi."
"Tránh ra Kazutora!!!" giọng Chome thét to một tiếng vang dội.
Hinata đang bị vây khống nhưng vẫn chú ý bên Kazutora. Tóm lấy cánh tay Chome làm một cú quật mạnh.
Uỳnh!!! Cả thân hình Chome bay tới đập mạnh bẹp dúm chiếc xe bên phải Kazutora.
Hinata tạch lưỡi tiếc nuối vì ném hụt rồi, Chome nặng cân nên không thể chỉ dựa vào quán tính quật đi xa. Trong lúc ném Chome đi thì thà chịu một đòn của Chonbo khiến Hinata mồm toàn máu chảy cả ra xối ướt một mảng cổ.
Kazutora "..."
Chonbo "Bắt đầu chơi liều mạng. Khá thật đấy thằng này!"
Mọi người bỡ ngỡ "..."
Hanma "Nghe rồi chứ!? Thay đổi kế hoạch sang đoạt mạng Mikey."
Lãnh đạo Ba Lưu Bá La - Chouji dẫn theo một đám đàn em leo tháp phế liệu "Mikey sẽ do tụi tao giết!"
Hanma hớn hở nói với Draken "Phải ngay từ đầu là chọn giết Mikey phải dễ hơn không. Mikey chết thì Touman tự sụp đổ, cách phá hủy dễ dàng làm sao! Ngày tàn của bang Tokyo Manji đến rồi."
Chome chống tay nhấc người khỏi lỗ kính xe vỡ "Không tệ đâu, Mer vô đối có khác!"
Hinata thở hắt dần chuyển về sang thế phòng thủ "Vậy tiếc thật đấy! Vì tao không phải Mer trong lời mày. Sao tao có thể là một người tuyệt như thế chứ."
"Tachibana thấm mệt rồi. Không trụ được lâu nữa đâu." Mitsuya cục súc xử văng ba tên "Tránh ra!"
Hakkai cau mày "Taka-chan! Đám Ba Lưu Bá La lì đầu cầm chân chúng ta."
Chifuyu nóng vội "Khỉ thật! Chúng đông quá!"
Quả nhiên chiến trường biến động rồi, người người di chuyển lên núi phế liệu như thác chảy ngược.
Touman hấp tấp muốn lên cứu tổng trưởng nhưng Ba Lưu Bá La nhất quyết không cho.
Nơi nơi những đợt sóng người tràn lên thuộc về màu bang phục trắng.
Chome khóa cứng cổ Hinata khiến cậu không thể qua giúp Mikey tiếp được. Ghị thế nào cũng không ra. Lại còn trong tình huống này đối phó cả Chonbo.
Enma lấy hết sức bình sinh còn lại đứng dậy, bắt lấy đầu gậy Kazutora, hai bên xộc máu nóng giằng co sống chết không buông. Cậu không thể chỉ mặc nằm im một chỗ để mình Hina chiến đấu được. Mikey trong tình trạng như thế mà vẫn ra tay bảo vệ cậu, cậu thì làm được gì, ra chiến trường để mọi người bảo vệ à. Enma muốn bản thân cũng có thể bảo vệ lại họ, để em sẽ thật kiêu hãnh để đứng bên cạnh Michi, em sẽ không làm kẻ ăn bám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...