Baji "Sao mày cũng qua đây?"
Kazutora "Tao cũng muốn học cùng không được à?"
Cái bộ dạng chọc đánh nửa nằm nửa ngồi, hai tay bỏ túi, hai chân vắt chéo này giống muốn học cùng chỗ nào?
Chifuyu "Không phải sắp họp à?" cuộc họp của các đội trưởng, chỉ là Baji tranh thủ trước giờ ngồi chữa đề với tụi Takemichi. Bởi nếu Baji mang bài kiểm tra với con điểm lùn kia về thôi thì mẹ hắn sốc phát khóc mất.
Kazutora "Take ơi, bài khó quá thì tôi có thể giúp em!"
Hinata "Chắc là làm được không?"
Hinata đâu dụ ngoa Takemichi, đem ra một bài hóc búa làm Takemichi bức tai bức tóc hoài không ra.
"Nghi ngờ nhau mất lòng lắm đấy hội phó hội học sinh. Hay là vầy đi, nếu tao giải được thì Take phải hôn khen tặng một cái!" Kazutora học lực khá tốt, thừa thắng xông lên không ngại quỷ quyệt phục vụ cho ý đồ.
Enma và Chifuyu "Gì hả?"
Hinata đồng ý tấp lự "Tốt! Đề nghị hấp dẫn đấy!"
Kazutora xoay cái bút trong tay "Một lời đã định!"
Hinata khoanh tay vênh mặt "Một lời đã định!"
Baji "Ê này hai đứa mày...!"
Takemichi bị bán rẻ bán thúi "..." không ai hỏi ý kiến cậu hết. Mà thôi, niềm tin mãnh liệt là không ai giải ra nổi đâu, tuy cậu không phải dạng thông minh nhưng kiếp trước cũng học qua học lại mấy lần lớp 8 còn không giải ra nổi bài này.
Enma cũng tham gia "Không được, em tham gia nữa. Trinh tiết đôi môi Michi do em bảo vệ!"
Chifuyu "Đừng lo cộng sự, tao sẽ giúp mày bảo tồn nụ hôn đầu!"
Hinata phát vèo vèo mỗi đứa 1 tờ giấy viết sẵn đề. Baji tuy thiếu tự tin nhưng cũng lụm một bản xem thử, trời ạ, không hiểu, hoa cả mắt.
Mikey xem thường giật lấy quyển vở của Takemichi "Dăm ba cái bài lớp 8 cỏn con, tao đã từng học qua thì khó khăn gì đ-âu..." đưa ra sau cho Draken "Tao tin mày Kenchin, an tâm Takemitchy, nếu thằng nào giải ra mà mày không tự nguyện muốn hun nó thì tao sẽ giải quyết nó!"
Takemichi: Chỉ cần tụi mày không giải bài đó thì tao nhất thiết sẽ không cần hôn.
Draken đi nhờ vả Mitsuya, trời ạ, hắn sinh ra đâu dành thiên phú cho thứ này, câu hỏi về xe máy còn mau ra chứ toán thì xin kíu lui.
Pachin "Chơi ăn gian hả Draken?"
Draken cười hờ hờ "Đâu có nói không được nhờ quyền trợ giúp, ai lanh trí thì thắng."
"Phản đối, gian lận trắng trợn kìa trọng tài!" Kazutora méc Takemichi.
Takemichi "Ai giải ra tính cho người đó vậy!"
Takuya thò đầu qua nhỏ giọng với Takemichi "Này, mày tính hôn thật à?"
"Có cơ hội để họ tìm tòi học hỏi là điều tốt, quỵt là phụ lòng và sự nỗ lực của người ta." Takemichi bình tĩnh đáp làm một ngụm bánh. Sẽ không ai giải ra đâu, bài ấy khó lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...