Chương 40 Lục Phiên Đội

2.2K 389 1
                                    

Kì này đến Touman thì đố ai cản đường người có khuôn mặt dễ bị làm mục tiêu bắt nạt-Takemichi. Vì cậu đang đi chung với hàng cán bộ đó.

"Từ giờ sẽ là lễ bổ sung phân đội thứ 6 của bang Tokyo Manji!" Draken thông báo nguyên nhân tổ chức họp bang lần này.

"À, ra là dùng cách này!" Takemichi như hiểu ra nhân tình thế thái "Vì Pachin vẫn còn nắm giữ chức đội trưởng tam phiên đội nên Kisaki chỉ có thể sung quân Moebius cũ vào Touman theo cách này thôi. Sáng tạo ha?"

"Takemichi đừng khen nữa mà chú ý lời Draken đi kìa."

"Nhưng tò mò thật mà Hina, Kisaki lại dùng thủ đoạn gì để đe dọa Mikey. Hay cho thấy nguy hiểm cao từ Ba Lưu Bá La nên mới ..."

Hinata bụm miệng Takemichi lại, cậu nhạy cảm phát giác Hina đang giận, sao vậy? Sao từ nhà tắm công cộng ra lại vậy?

Hinata ghen tị ngút trời: cái miệng nhỏ này khen người khác thật khó chịu.

"Phân đội 6 sao?"

"Ai đội trưởng đội đó vậy?"

"Chẳng lẽ ...!"

Mọi người đồng loạt nhìn qua Hinata đang bụm miệng Takemichi hay Enma đang cố giải cứu Takemichi từ Hina.

Đa phần họ nghĩ tới Hinata nhiều hơn vì họ đã được chứng thực sức mạnh của Hinata hồi giao tranh. Một tên sở hữu kĩ năng chiến đấu mạnh mẽ ai cũng rùng mình tin phục.

"Mời lên đây! Đội trưởng phân đội sáu, Kisaki Tetta!"

Kisaki đúng là chú lùn lọt thỏm giữa đám người. Nhưng như vậy càng dễ tạo ra điểm khác lạ đối lập giữa hắn và những bất lương kia. Hắn không phải là bất lương dùng sức mạnh thể chất, hắn am hiểu dùng cái đầu hơn.

Kisaki và một tên cao to khác đi theo sau hắn. Và trước những ánh mắt của các thành viên Touman, Kisaki ngồi xuống ở bậc thang dưới Mikey hai bậc.

Các thành viên Touman kinh ngạc và cùng chung suy nghĩ là tên này quá ngạo mạn.

"Gã nào vậy?"

"Không thể nào?"

"Ngồi trước mặt tổng trưởng sao?"

Ngồi trước mặt tổng trưởng của họ khác nào sự khinh thường và xúc phạm. Dám không coi tổng trưởng ra gì à? Thấy mấy đội trưởng khác ai dám ngồi không?

Takemichi, người đang ngồi chồm hổm thở hổn hển vì vừa thoát ra khỏi tay Hinata. Cậu hơi nhức đầu gõ gõ trán, vẫy vẫy tay "Hina ... nước ion khoáng."

Dù không đúng lắm khi bỏ đi giữa cuộc họp của bang nhưng Hinata dầu gì cũng không phải thành viên trong bang với sức khỏe Takemichi quan trọng hơn. Hinata bỏ ngang cuộc họp mà đi mua nước.

Những thành viên Touman bất mãn bên dưới vì hành vi ngông cuồng của Kisaki hét to.

"Làm gì vậy hả thằng kia? Mày chán sống rồi hả?"

"Không chào hỏi gì sao? Thằng nào đây hả?"

Đa số mọi người mới nghĩ thằng to con đi sau Kisaki mới là đội trưởng đội bổ nhiệm. Vậy mà tên có vết sẹo trên mũi đó lại hét "Tất cả nghe rõ đây. Người đang ngồi phía sau tao!! Là đội trưởng của lục phiên đội. Kisaki Tetta!!!"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ