Chương 77 Sóng Yên

1.8K 313 59
                                    

Mọi người đang lục đục giải tán thì Mikey phán câu xanh rờn.

Takemichi "Hả?"

Mikey chỉ mặt mình "Gọi anh đi!"

Mọi người chắn Mikey cút bay khỏi tầm mắt Takemichi "Không có gì, gặp lại sau Takemichi!"

Takemichi a ha cười trừ, quắc Takuya về "Gặp sau!"

Mikey đột phá tường vây "Không gọi anh thì tao không chấp thuận việc Takemitchy vào phân đội 2!"

Nhưng Takemichi người ta đã đi xa mất rồi.

Mitsuya chịu luôn với tổng trưởng này "Lạm quyền kiểu này ai chơi lại Mikey!"

Baji và Draken giật khóe môi "Mày vừa yêu cầu cái xấu hổ gì vậy? Xấu hổ lắm ấy!"

Mikey "Bộ tao không có khí chất anh trai à? Tao hơn Takemitchy 1 tuổi mà, đúng ra Takemitchy gọi tao một tiếng anh!"

Enma vênh mỏ "Hờ! Em gọi còn gượng mồm đây, anh không biết xấu hổ hở Mikey?"

Baji "Lùn tịt, khí chất chibi à?"

Draken "Thấp chủm! Enma còn trông ngược lại mày ấy!"

Mikey tức "..."

Enma quơ tay qua đầu anh trai mình so chiều cao "À ha, em cao hơn Mikey rồi nè!"

Pachin "Nhìn vô không biết ai anh ai mà đòi Takemichi kêu mình tiếng 'anh'!"

Mikey tức mà không nói "..."

"Nói chung Take-chan gọi tao là 'anh' thì còn khả thi còn mày hơi thiếu thuyết phục!" Kazutora suy tưởng ra viễn tưởng Takemichi nhẹ gọi mình là anh Kazutora thì khoái, tự thủ dâm tinh thần. Cười toét tận mang tai.

Baji vỗ mặt Kazutora cái bép "Ảo ít thôi chú em, đứng trước Takemichi thì khúm núm mà đòi được xưng anh gọi em!"

Kazutora cười hờ "Học sinh lớp 8 không có tư cách ở đây nói chuyện xấc xược với lớp 9 nhé! Lễ phép gọi tiếng đàn anh đi!"

Baji bị chọc trúng nơi íu đúi nên động thủ bụp Kazutora ngay khi còn có thể.

Draken "Hờ! Anh đây mới có đủ điều kiện được Takemichi gọi anh, các chú tuổi non!"

Mitsuya "Mày mà cũng đi tranh à?"

Draken "Một lúc nào đó tới lượt mày sẽ thấu hiểu thôi!"

Mitsuya "???"

Takuya mãi mê trao đổi với Takemichi những thứ mà cậu chàng đúc kết sau buổi họp bang đầu tiên trong đời "Đội trưởng nhị phiên đội nhìn dễ nói chuyện nhất ha, mày chọn vậy tao cũng an... tâm...!" ngờ đâu Takuya đi không ngó đường đụng trúng Mutou một cái. Hình thể to bự cùng khuôn mặt âm trầm của Mutou dọa cậu chàng hơi teo, bước hẫng bậc cầu thang và ngã nhoài bổ tới Sanzu.

"Cẩn thận!" Takemichi một tay ôm eo Sanzu, tay kia cũng bận rộn không kém kéo cổ áo Takuya trách cho cậu chàng ập bản mặt xuống nền đá "Hú vía!" may kịp kéo Sanzu ra trước khi Takuya tông đè lên người ta. Tóc tơ trắng xõa tung chớm sượt qua cánh mũi cậu.

Takuya với khuôn mặt cách mặt đất 6cm nữa thôi "Ặc, cảm ơn mày Takemichi! Sớm chút nữa... au!" Takemichi thả tay và Takuya đã ôm trọn đất mẹ vào lòng "Thằng bạn tồi này!"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ