Takemichi nghi hoặc cùng bối rối "En này ... nếu anh hiểu lầm thì anh xin lỗi nhưng ... em đang bám đuôi anh à?"
Enma từ trong bụi nhỏ đi ra "Hì, em xin lỗi. Tại Michi đi về một mình em không yên tâm."
"Em mới là điều khiến anh không yên tâm đấy."
"Michi đang là mục tiêu của Moebius mà. Nên em phải làm vệ sĩ bảo vệ anh 24/7."
"Được, muốn đưa anh về nhà nói thẳng có sao đâu. Thập thò chi rõ khổ."
"Hì hì, Michi hiểu em ghê. Vì Hina có cuộc họp trong tuần này nên En sẽ thay mặc đưa đón anh."
"Không cần phiền phức thế đâu. Anh yếu này thì Moebius cần chi coi anh là mục tiêu. Đám hôm đó toàn bộ là do Hina xử thôi."
Michi ngốc, người ta nói thế để có lí do cùng anh đi về thôi.
"Nè ne Michi!"
"?"
"Anh muốn đi lễ hội không?"
"En muốn đi à?"
"Em ..."
"Vậy thì đi thôi."
"Không kì lạ sao, hôm đó gần đền sẽ có trận chiến vậy mà em lại ..."
"Em lo cho Mikey đúng chứ?"
"Ừm, em muốn quan sát từ xa. Đây là trận chiến lớn nhất trước giờ của họ. Moebius bây giờ còn lớn mạnh hơn trước nên em có hơi lo."
"Sẽ ổn thôi! Có Mikey ở đấy thì Touman bất bại."
"Hì, đúng nhỉ!"
-----Nhà kho bỏ hoang, nơi các đội trưởng Touman thi thoảng dùng làm nơi gặp mặt và họp bàn vài vấn đề.
Pachin đã hẹn Mikey ra để bàn luận vài việc trước khi giao tranh với Moebius diễn ra.
"Tổng trưởng Moebius hiện tại đã phục sinh nó từ đống tro. Và không có gì quá đáng khi nói Moebius hiện tại chính là đời Moebius mạnh nhất."
"Một tên đáng sợ chưa lộ mặt. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng đã biến bang có đến hơn 150 thành viên."
"Một bang lớn không có nghĩa là bang mạnh nhưng chúng sẽ chiến ưu thế về số lượng. Mày nghĩ sao Mikey?"
"Đánh! Không quan tâm đó là ai, vì hắn đã chạm vào 'thế giới của chúng ta'. Nên dọn dẹp chúng thôi." Mikey nói bằng một thái độ rất chậm rãi và điềm nhiên.
"Xin lỗi vì đã xen vào chuyện nội bộ. Nhưng đừng có liên mồm gọi cái tên Moebius bằng cái mồm còn hôi sữa, lũ ranh con." bằng cái giọng ồn ồn khi ngậm điếu thuốc trên miệng, Osanai cao ngạo chải tóc.
Vết sẹo giữa trán, Pachin nhận ra ngay "Osanai!!!"
"Ồn ào quá đó! Cuộc họp của những đứa trẻ trâu không có gì thú vị cả."
"Thằng chó! Nhận lấy!" Pachin cắm đầu lao lên nhưng hiển nhiên là Osanai đã có thể dễ dàng né tránh và đánh lại.
Takemichi đang núp ở bên ngoài quan sát tình hình trong đây, khẽ mím môi: Pachin vẫn để con quỷ nộ lấn át mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...