Chương 74 Hâm Mộ

1.7K 332 41
                                    

Thiên Trúc - Yokohama.

Madarame Shion "Ba Lưu Bá La thôi rồi. Thua vào tay tụi nhóc Touman."

Haitani Rindou "Thua Touman á? Hầu như tụi cán bộ đều bại dưới tay Tachibana Hinata và Mikey."

Mochizuki Kanji "Nghe nói dự Mikey và Tachibana choảng nhau bất phân thắng bại, anh em Haitani tụi bây đã ở đấy thấy hai đứa ấy đấm nhau thế nào?"

Haitani Rindou chán ngán chống cằm "Không có! Đôi bên còn chả thèm chạm vạt áo đối phương."

Kakuchou "Năng lực của hai người đó đã không còn gì bàn cãi. Không phải Tachibana kia ở phía Touman à? Bị đẩy vào tình huống gì để thiếu điều đối đầu vậy?"

Haitani Ran "À! Vì một thằng nhóc. Có một thằng nhóc cũng góp phần trong chiến thắng ấy chứ."

Rindou nhớ lại thứ không vui vẻ gì, nhăn mày "Ý anh là thằng ý?"

"Là nó, những pha cứu nguy và xoay chuyển cục diện rất tài tình. Không dùng bản lĩnh đánh nhau vẫn vận hành không khí toàn trường dán về phía mình." Haitani Ran luôn có cái nhìn tổng quát tốt, kẻ đáng để anh xem xét thì sẽ xem xét, còn không đáng thì chả thèm để vào mắt chứ đừng nói bộ não ghi nhớ nổi cái tên những kẻ thảm hại.

Còn cậu em trai Haitani chả có ấn tượng tốt với Takemichi cả "Cái thằng điên ấy mém đã giết lây chúng ta. Đời có ai đi phóng dao kiểu ấy?! Mong nó chưa chết để em còn đấm trả lại nó."

Shion, Mochizuki và Kakuchou "???"

Ran nửa sau trận giao chiến cũng chỉ quan sát cặn kẽ Takemichi "Nói không ngoa khi Tachibana hầu như rập khuôn vâng lệnh mặc nó sai khiến."

Izana bỗng hứng thú "Ồ! Vậy tên nó là gì?"

Izana phản ứng như ý Ran mong đợi, muốn có được tên hầu cận thì phải ra tay với vua chúng trước. Takemichi là vảy ngược của Tachibana Hinata và có lẽ một số đứa khác...

Ran ranh ma khai báo "Take-michi!"

Kakuchou "..."
-----

Hắc Long - Đời thứ 10.

Kokonoi Hajime - đội trưởng đội cận vệ bang Hắc Long "Sau chiến thắng trước Ba Lưu Bá La. Danh tiếng Touman sẽ càng thêm lớn mạnh. Nghĩ sao hả, Inupee?"

Inui Seishuu - đội trưởng đội đặc công bang Hắc Long "Không quan tâm. Nhưng nếu đụng đến Hắc Long thì giết!"

-----

Takemichi đã xuất viện, khí lực sung mãn, nước da hồng hào, có da có thịt. Trông còn béo tốt hơn trước khi vô viện. Thì phải thôi, nào là được tẩm bổ đủ thứ, muốn gì được đó, không cần vận động thì đồ ăn cũng dâng tận miệng. Nếu không do bác sĩ đuổi cổ thì chắc cậu chàng nằm lì thêm mấy hôm, chứ về nào là đi học, làm bài tập, cho Haru ăn rồi dọn dẹp phòng, ôi nghĩ đã thấy...

Có lúc Enma lén làm bánh gato vì không nỡ nhìn Takemichi thèm nhưng không được ăn. Takemichi ăn vụng và đã phá hủy giao ước với Takuya, kinh dị hơn là Takuya bắt quả tang tại trận.

Hôm sau nữa Takuya bắt quả tang Chifuyu cho Takemichi ăn Peyoung.

Hôm sau nữa là Mikey cho ăn bánh Dorayaki.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ