Hinata đi bước dài tới bàn học Takemichi "Không ổn rồi, Hanemiya Kazutora năm hai, hai tuần trước đã bị bắt vào trại cải tạo."
"Tội danh là gì?"
"Đánh đập dã man một người gây chấn thương nghiêm trọng."
"Tên người bị đánh?" Takemichi biết nạn nhân không thể là anh Shinichirou, vì mấy nay Enma vẫn đi học bình thường.
"Em không biết!"
"Thời gian cải tạo?"
"Mười sáu tháng."
"..." Takemichi cau mày rất chặt. Tăng tiến độ tiến vào giới bất lương thôi.
-----"Thằng kia, mày là Tachibana Hinata đúng không?"
"Nghe tụi đàn em đáng yêu tao kể mày đã 'giúp' chúng không ít. Nên tao tới trả lễ mày đây."
Hinata đang trên đường đi học thêm về, nhẹ nhàng mở nút tay áo xoắn lên.
Một lúc sau...
Toàn mống nằm chình ình một đống.
"Trả thù cho đám hút thuốc đã bị tao đánh, chúng bây rảnh thế á?" giũ giũ máu trên tay mình, cậu chỉnh lại cúc áo đâu vào đó. Vác ngược cặp ra sau vai.
Đùng!!!
Cửa lớp bị mở thô bạo.
"Thằng nào là Tachibana Hinata?"
"Tao!" Tachibana Hinata đẩy ghế, không thiện chí đứng dậy.
"Lớp trưởng, họ là bất lương. Để tớ đi gọi giáo viên." một cô bạn nói nhỏ.
"Không cần đâu, đừng làm to chuyện. Mình giải quyết được." ngón tay cậu chỉ tầng thượng.
Bọn chúng thấy thế cũng khệnh khạng kéo nhau lên sân thượng.
Enma chung lớp với Hinata, khi vào lớp thì thấy không đúng. Không khí lớp học vô cùng ngột ngạt. Có vài người đúng ngồi không yên.
Bóc một người gần mình hỏi đại "Sao thế?"
"Lớp trưởng ... bọn bất lương tới tìm lớp trưởng gây sự."
Enma nôn nóng "Vậy họ đâu?"
"Họ dắt cậu ấy lên sân thượng." cô nàng bật khóc đỏ cả mắt, khuôn mặt đẹp trai của lớp trưởng có mệnh hệ gì thì cô nguyền rủa đám xấu xí kia.
Vứt cặp mình trên bàn cô gái nọ, Enma tức tốc vọt leo bậc thang.
"Nè, cậu khóc cái gì vậy?" mấy chàng trai khó hiểu hỏi, họ đùa bỡn "Xót cho mấy thằng kia à?"
"Mấy cái người này! Giờ là lúc nào mà giỡn. Đám đó đều là năm 3 cả."
"Thì ... thì tội cho đám kia. Dây vào người không nên." Đa số thành viên trong lớp đều khá bình tĩnh.
"Bà xưng fan cuồng của lớp trưởng mà chả biết gì về cậu ta hết chứ gì! Con gái là cái đồ yêu bằng mắt. Lớp trưởng có võ phòng thân."
"Này, mấy người kia!" cô em bị chọc cho tức điên "Thì lớp trưởng điển trai, học giỏi, thể thao siêu, tốt bụng, ..., người đâu hòan mỹ quá. Kể ra sao cho hết. Dù có võ nhưng bên kia tận 10 đứa đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...