Chương 84 Ngao Du Đất Hắc Long

1.6K 282 19
                                    

"H-ôn... hôn... hôn ai?"  Enma run rẩy gớt nước mắt. Bị nẫng tay trên đến bản thân không biết "Hina!"

Hinata cong môi, vui vẻ nheo mắt. Đích xác là hắn, kiếp trước cướp nụ hôn đầu của Takemichi là hắn mà. Mà kiếp này hình như cũng thế.

Draken ho sặc sụa đỏ tía mặt càng tăng sự đáng nghi.

Mitsuya nhỏ giọng "Draken, không lẽ mày?!"

Draken chột dạ che mặt quay sang chỗ khác.

Draken vã mồ hôi như mưa, Takemichi vã mồ hôi như bão tố.

Thật tình Takemichi không muốn bị ai bắt gặp bộ dạng mình hôn Draken hôm đó cả.
Nhưng cũng có thể bị bắt gặp lúc hôn Hina. À khoan, não Takemichi load lại, lần gần nhất cậu hôn Hina là khi nào?

"Dọa mày tí thôi, tình huống đó không thể gọi là hôn, không thì đâu chỉ nụ hôn đầu mà cả 2,3,4,v.v của mày đều bay." Takuya thấy Takemichi mặt mày tái mét thì biết mình dọa quá lố làm nó sợ rồi nè, Takemichi nhà mình còn đơn thuần lắm. Vỗ vỗ vai Takemichi trấn an "Lâu lắm không gặp anh ta, hồi đó tới rước mày đi suốt mà."

"Takuya, người mày nói lấy đi nụ hôn đầu của tao..."

"Ừm hửm! Người có sẹo phỏng bên trái mặt ấy, anh em nhà Inui. Lúc ấy người thì thực hiện hô hấp nhân tạo cứu mày, người thì bón nước, à không... cả 2 luân phiên... tranh cao thấp mớm nước." ngày bé Takuya còn lộm cộm trong lòng vụ này nhưng giờ chỉ đơn giản nghĩ đấy là hành động cấp thiết để cứu người.

"Ra là vụ ấy!" Takemichi thở phào nhẹ nhõm dộng lưng Takuya một cái, thằng quỷ, dọa sợ chết khiếp.

Khi Takuya và Takemichi đang thao thao bất tuyệt hỏi sao mày đánh tao, người kia nói vì mày đáng đánh rồi cào nhau chí chóe thì mấy vị phía sau mặt còn đen hơn đít nồi.

Kazutora tính xách cổ Takuya hỏi cho rõ vụ anh em Inui ra lẽ nhưng bị Baji túm lại không để lọt.

Anh em nhà Sano túm tay nhau lại, mặt cả 2 tuy 2 mà 1, đều méo vui vẻ gì.

Draken thì đang bị Mitsuya ghị dây thắt lưng. Draken còn nhắc Mitsuya giữ cho chặt. Mitsuya nhìn Draken tự kiềm chế đến cổ tay gân guốc nhảy phăng phăng, giận ghê vậy sao.

Trong lúc họ không biết thì lòi đâu ra tình địch họ Inui, còn tận 2. Phạm vi công kích của Takemichi không chỉ dừng chân ở Touman, đáng quan ngại thật chứ.
-----

"Cắt kiểu này!"

"Duỗi đi!"

"Nhuộm highlight!"

"Cạo ót!"

Takemichi đã dặn dò thợ hớt tóc cắt ngắn và lăn ngửa ra ngủ ngon lành. Và tới khi tỉnh giấc là một kiểu tóc hoàn toàn 'không giống' thứ cậu dặn.

Undercut, tóc trên được duỗi ép khiến tóc ít xoăn và trông dài ra thấy rõ, móc lai đen vàng. Lọn bên trái màu vàng, lọn phải màu đen.

(Ai chưa hình dung ra quả tóc thì là vầy.)

)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ