Chương 41 Mời Vào Đội 6

2.2K 413 20
                                    

Kisaki thoáng cũng lộ vẻ bất ngờ "Tachibana ... cũng gia nhập Touman?"

Hinata ngước sang Takemichi đang lọ mọ khui nắp chai nước "Mình gia nhập Touman chưa nhỉ?"

"Chưa thì phải!"

"Là vậy đó! Tụi tui chưa phải thành viên Touman." Hinata khui bịch bim bim chìa qua cho Takemichi.

"Vậy vào phân đội 6 của tôi chứ?" bỗng nhiên Kisaki đưa ra lời mời làm Takemichi làm rớt bẹp miếng khoai tây chiên đang bóc.

"Ừm ... phân đội của cậu à ... để tôi hỏi ý Takemichi. Anh nghĩ sao?" Hinata nhai rộp rộp khoai tây chiên trong miệng. Biết mặt thân quen nhau cả nên hai cái con người này chả có xíu ý tứ gì trước mặt Kisaki. Thậm chí Hinata còn đưa bịch khoai tây chiên ra mời "Ăn không?"

Kisaki đẩy tay "Không!"

"Thì ..." Takemichi nuốt ực liếm liếm môi định trả lời.

"Uây uây Tachibana và Takemichi đã được phân đội 3 tụi tao chấm trước, muốn cướp người à ma mới." Pachin oai phong xuất hiện.

Peyan "Đúng, hai đứa này là Pachin chấm trước, đừng nghĩ não Pachin giống sứa mà chơi trò hốt người nẫng tay trên đi."

Pachin "Đừng có khen tao! Nghe như tao là Marie Curie ấy."

Smiley "Tranh cướp người à? Chúng ta có nên tham gia luôn không nhỉ Angry?"

Angry "Smiley định cướp ai?"

Smiley "Còn hỏi? Tất nhiên là Mer!"

Angry "Vậy còn cậu kia? Mer có vẻ chỉ nghe lời cậu ấy, đến lúc được hỏi gia nhập không thì cũng hỏi xin ý kiến cậu ta."

Smiley xoa cằm "Ờ, vậy nếu muốn thành công mời được Mer thì phải ra tay với cậu Takemichi kia à?"

Xem mấy đứa kia náo nhiệt kìa nhưng phân đội 5 từ chối tham gia vụ này. Phân đội 2 người ta cũng rất điềm đạm đứng coi.

"Gì đây? Có chuyện gì thú vị à?"

Mutou "Baji? Không phải mày đang bị cấm túc à?"

Pachin "Sao lại tới đây?"

Takemichi day day thái dương, Hinata chìa vĩ thuốc cho cậu "Uống cái này đi!"

"Em đã mua sẵn luôn à? Nhưng thôi, nhiêu đây chưa cần dùng đến thuốc."

Hinata vẫn cố bóc một viên nhét vào tay cậu, Takemichi đành ngoan ngoãn uống thuốc. Chợt nhớ mình có mua miếng cao dán đau đầu để trong bọc ni lông, Hinata quành lại chỗ Enma đang giữ túi.

Mitsuya đang cảnh giác nhìn Baji vì thấy con người thất thường này sẽ định làm gì đó. Và hắn làm thật. Baji lao tới chỗ Takemichi.

Takemichi đang cầm chai nước uống chỉ biết than trời ạ. Cậu có làm gì Baji đâu, sao định uýnh cậu nữa? Nhức đầu quá, lười quá! Nên né hay đứng yên ăn đòn ta?

Bỗng Takemichi bị bế lên rinh đi chỗ khác, những miếng khoai tây chiên cũng theo đó văng tung tóe khỏi bịch bánh cậu đang cầm.

"Mày tính làm gì?" Hinata kịp quành trở về tung cước đá Baji một cú. Lực ra đòn va chạm khiến cả hai hơi trượt về sau.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ