Chương 51 Trước Ngày Giao Chiến (1)

2K 388 10
                                    

Takemichi đặt tô xuống bàn, ngẩng cao mặt lên trời cười to "Phư ha ha ha! Ra Ba Lưu Bá La chả có gì ghê gớm, No.2 bang cũng chỉ có vậy!" nhưng rồi cậu ho khù khụ vỗ vỗ ngực được Kazutora đưa cho ly nước, nhỏ giọng cảm ơn, cậu uống nhanh.

Hanma no phát bệnh, còn tiếp thì hắn sẽ trực tiếp vô viện vì lí do hết sức nhảm nhí - bội thực. Khoác khoác tay chào thua.

"Nhớ giữ lời hứa!" Takemichi tiêu soái giơ 2 ngón tay chào tạm biệt tên Hanma đang ráng ụp mặt trên bàn nén nôn.

"Cuối cùng cũng bỏ lại được tên đó... Kazutora... Ụa... đi, đi dạo tiêu thực với tao... Ụa!!!" Takemichi cũng vất vả mới thắng được thực thần Hanma, nói một câu cũng mém nôn chục lần.

"Này... mày thật không sao đó chứ?"

Takemichi chống tay lên thân cây, hô hấp nặng nề, không dám mở miệng vì sợ mở thì cảm giác thức ăn sẽ theo đó trào ra.

Kazutora thấy là không ổn rồi, đi và quay lại với thuốc tiêu hóa trong tay. Khi thuốc có công dụng thì Takemichi mới khấm khá hơn thở phào nhẹ nhõm.

"Dăm ba cái này có là gì..."

"..." đừng nói điều đó với khuôn mặt xanh rờn thiếu thuyết phục.

"Tao đã gắng ăn để bỏ rơi được tên Hanma ở quán luôn. Ai ngờ hắn ăn khiếp đến hãi hồn."

"Mày có tư cách nói câu đó sao hỡi người ăn thắng cả thằng ý. Hanma ăn để nuôi cái chiều cao của nó. Mày ăn nuôi con gì trong bụng à?"

"Này nhé!!!" lòng tự ái của Takemichi tổn thương ghê gớm "Tao cố ăn để cho tao với mày đi chơi một mình với nhau mà mày nói vậy à?"

"???" Kazutora vẫn chưa thông "Sao lại vì tao?"

Takemichi dậm dậm chân bất bình nhưng bụng no căng quá không nên vận động mạnh, cậu tái mặt xoay phắt dựa thân cây thở và thở "Trời má mém ói, xin hứa chừa, lần sau không dám ăn nhiều vầy nữa."

"Tao đã rủ mày đi chơi thì là mỗi mày. Tại mắc dính theo thằng Hanma... Ụa!" Takemichi vuốt ngực.

"Đừng nói nữa! Ngồi đây." Kazutora dìu người như đang mắc bệnh Takemichi lại chiếc ghế gần đó, Takemichi không ngồi... cậu nằm luôn. Lơ lớ quơ tay "Cho... cho tao cái gì kê đầu... tức ngực khó thở quớ!"

Kazutora lần đầu tiên dâng hiến đùi mình là cho một thằng con trai gối đầu, thật một lời khó nói hết cảm xúc hắn lúc này. Thân cận với một đực rựa mà tâm hắn không bài xích, hắn thích cái chị gái nóng bỏng cơ, hay tên nhóc này ngoại lệ?

Kazutora nhìn xuống dưới Takemichi đang ngờ nghệch đấu tranh chống lại cơn buồn ngủ. Hay mình không coi tên này là trai luôn nhỉ? Tán thành ý kiến này, có thể lắm!

"Takemichi! Cả ngày hôm nay tao không nhìn ra nổi mục đích mày tiếp cận tao nhằm muốn làm gì?"

Takemichi khinh ra mặt với Kazutora, bộ dạng cậu bây giờ chưa đủ nói lên mọi thứ à, đang no nên đừng khiến quạu nha, tức ngực nôn chứ đùa. Ụa, mới nghĩ lại thấy buồn nôn nữa gòi "Rủ đi chơi nhưng thành thi ăn rồi cái..."

"Ngưng! Mày kể lại vậy chi?"

"Mày hỏi!"

"Ý tao không phải đó!"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ