Chương 71 Nhân Danh Tình Bạn

2.1K 377 34
                                    

Takemichi ngẩn tò te "Chào buổi sáng, Mikey!"

"Bây giờ là xế chiều rồi đấy Takemitchy! Mày dậy muộn, thiếu chút nữa nếu mày còn không chịu tỉnh thì tao không kiên nhẫn đợi nổi bẹo má đánh thức." Mikey ấn ấn xương sườn Takemichi, thiếu niên nay mất máu nhiều khiến da thịt xẹp bớt hơi lộ xương.

"Tao chỉ mới có ngủ một ngày! Sao lại trèo lên người tao?"

Mikey nhẹ lướt ngón tay qua lớp băng gạc dày trên bụng cậu "Tao chỉ muốn kiểm tra. Vì chỗ này đã từng chảy rất nhiều máu." hắn ăn năn úp mặt bên trái gối Takemichi, nghiêng nửa mặt nhìn ngắm cậu "Đều do tao, chỉ vì tao nhờ vả nên mày mới bị như này, lỗi của tao. Xin lỗi mày Takemitchy!" lọn tóc đen ngắn cạ lấy chóp mũi hắn, tóc Takemitchy thật mềm. Không tại sao cả, Mikey bậm môi ngậm ít tóc cậu.

"Giờ ổn rồi! Mày nhờ hay không nhờ thì tao cũng tự hành động thế. Bởi Kazutora là bạn tao nên tao mới muốn mang người về. Chifuyu cũng là cộng sự quý giá của tao nên tao mới chạy ra cứu. A~ nhột tao, Mikey!" vành tai cảm nhận được sự ấm nóng ướt át.

Vương đầu lưỡi đỏ au khẽ liếm đánh vòng vành tai thiếu niên một cái, Mikey ngậm lấy ngão cắn phần sụn tai "Takemitchy là người của tao nhớ không? Ghét việc kẻ khác tổn thương người của tao, lần tới..."

"A!!! Anh làm cái gì vậy hả Mikey? Sao dám nằm đè lên người Michi?" Enma vừa vào đã hoảng sợ hét thất thanh chạy xồ tới ghị áo Mikey muốn kéo tách người ra.

"Anh không có đè nha Enma." Mikey chống người từ từ ngồi dậy rời khỏi giường.

"En-kun trông vẫn tràn trề năng lượng." Takemichi chụp thở oxi nhưng vẫn hơi sức cười rạng rỡ.

Enma tròn xoe mắt "Michi tỉnh rồi?! Michi tỉnh rồi! Sao anh không gọi em chứ Mikey?" em mêu mếu bay ngay lại đầu giường.

"Vừa mới tỉnh. Chưa kịp gọi em đã tới!" Mikey chắp 2 tay sau đầu "Anh đi gọi bác sĩ. Cũng cần thông báo với mấy đứa kia."

Draken vừa kịp chạy tới vì giọng la quá đỗi đáng phê bình của Enma trong một nơi bệnh viện này "Ồn quá Enma, hạ giọng xuống hoặc anh ném nhóc qua cổng bệnh viện."

"Draken chết bầm, anh là ai mà dám uy hiếp em? Michi, anh xem Draken hung dữ không chứ?"

"Người tỉnh? Sao không gọi bác sĩ hả?" Draken bất ngờ.

Mikey vỗ vỗ vai Draken "Rồi rồi! Tao đang tính đi đây, tại Draken chắn cửa đó chứ."

"Draken cũng ở! Tụi bây túc trực cả đêm rồi nên về nghỉ ngơi đi. Phiền tụi bây quá!"

"Đâu phải Michi, tụi em chia ca, tối qua là tụi Baji-san, Kazutora-san và Chifuyu ở trực trông anh mà."

Takemichi "???"

Như vừa qua giờ tan học, bạn bè lũ lượt tới viện thăm Takemichi. Và Enma, Draken và Mikey chỉ là cúp tiết đến thăm Takemichi trước thôi.

Trích lời biện minh của Enma: Đi học thầy giảng bài mà tâm trí toàn nhớ Michi khiến không học gì được.

Trích lời Mikey: Học chán lắm nên thà đi mua Taiyaki xong đi kiếm Takemitchy.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ