Chương 19 Diệt Moebius

2.8K 494 37
                                    

Giữa tháng 7, khi mà loài ve sầu kêu inh ỏi và cái nóng gắt thái dương đốt chín. Cũng là lúc học sinh bắt đầu được nghỉ hè.

Takemichi và Hinata không ra biển, không hồ bơi nốt. Vì cái Hina rủ Takemichi tới là sàn đấu MMA.

MMA: võ thuật tổng hợp.

Cuộc đời ...

Takemichi mặt nhăn mày nhó, bộ dạng có chết cũng không nuối tiếc. Rất may Hina không rinh hắn tới võ đường karate, vì nếu chỉ là karate thì hắn không có cửa so với Hina.

Hinata muốn phỏng theo phong cách chiến đấu của Takemichi để tiện cải trang thành Mer thành thạo hơn. Vì phong cách chiến đấu của hai người là một đằng một nẻo thật.

Takemichi không tinh thông nhất định một môn võ nào tới đỉnh cao cả, vì khả năng học hỏi của cậu rất yếu. Nhưng bù lại lắp từng chút một thành nồi lẩu thập cẩm thì được, khi là du hành giả đi qua các tiểu thế giới thì cậu học được rất nhiều môn võ. Học được là chuyện, đánh được bài bản là một chuyện.

Còn Tachibana Hinata rất thông thạo karate nhưng Takemichi nhận ra khả năng cao Hina vẫn dưới cơ Mikey. Mikey mới là bậc thầy chiến đấu của bộ môn đó.

Vậy là giờ dưới sự mài giũa cho đôi bên, Takemichi phải cắn răng học cách dùng thạo karate thì thôi. Nói Takemichi yếu kém karate cũng không phải, cậu đánh với Hina cũng tám lạng nửa cân. Thời gian cậu chu du làm du hành giả đâu phải để làm cảnh, là cậu không thể phá vỡ giới hạn thể chất cơ thể mình đang mang. Thân phận bây giờ vẫn chỉ là một Hanagaki Takemichi 13 tuổi.

Takemichi thiết nghĩ tay mình sắp rụng khỏi vai.

A!!!

Lại có thằng mất nết nào đi ngang quẹt trúng vai khiến cậu tê tái cả người. Mày biết tao đã chiến với Hina dữ dội thế nào không hả, biết đau lắm không. Mày biết lực tay Hina là cân trọng nhiêu không.

"Thằng chó, va phải bố. Tay tao gãy rồi, đưa tiền thuốc men."

Takemichi "???" tao còn chưa lên tiếng.

Uỳnh!!!

Hinata xòe tay bóp mặt tay kia đẩy đập hắn lên tường "Tay tao vừa chạm trúng rác rưởi thì phải!" năm ngón tay nghiền bóp khuôn mặt hắn vặn vẹo "Để tao tái chế lại!"

Tên kia sợ hãi phát khóc, xương hàm bị bóp cứng đến không thể động, những lời xin tha càng không thể cất.

"Mày nói tay mày gãy á, tao giúp!"

"Hina!" Takemichi lo lắng gọi lớn tên em, bộ dạng này của em làm hắn nhớ tới Mikey, không kiểm soát nổi cơn giận của mình "Chuyện không lớn, thả hắn đi."

"..." chuyển dời tầm từ Takemichi về tên trong tay mình, Hinata thả tay ra hắn liền ngã chỏng vó dưới đất. Kinh sợ lòm còm bò dậy bỏ chạy, ánh mắt gắt gao của Hina vẫn ghim chặt bóng dáng hắn không buông.

"Hina?"

"Takemichi này! Diệt Moebius giờ luôn đâu sao nhỉ?"

"???" đúng là tên khi nãy mặc bang phục Moebius nhưng...

Bàn tay khi nãy tính nghiền nát tên kia của Tachibana Hinata chừng hững giữa không trung. Siết chặt nắm tay các móng bấu vào da thịt. Thằng khốn đó đã dùng ánh mắt dâm dục đặt lên cơ thể Takemichi. Nó cố tình tông trúng em ấy để sờ mó.

Kế hoạch đánh tan băng quái xế Moebius đẩy nhanh hơn dự kiến vì một sự cố như thế. Dù sao thì cũng tính vậy, đánh trước hay đánh sau cũng không khác gì.

Giữa tháng 7, cái tên Mer bắt đầu khuấy đảo Shinjuku bằng cách đánh bại các thành viên Moebius mà hắn bắt gặp.

Cuối tháng 7, đã quá một nửa số thành viên bại trong tay Mer. Đây là thách thức và sỉ nhục lớn với Moebius. Thế là một cuộc truy tìm gắt gao qui mô lớn diễn ra.

Giữa tháng 8, Mer rơi vào cuộc càn quét của Moebius và tại lúc này, một cuộc ẩu đả qui mô nhỏ diễn ra. Moebius đã chứng thực sức mạnh của một con quái vật ra đời mạnh tới cỡ nào.

Dù chỉ có 48 trong tổng 82 quân Moebius có mặt, và tính cả tổng trưởng Osanai Nobutaka đối chiến với Mer (Tachibana Hinata).

Kết quả: Moebius diệt toàn quân.

"Nếu không phải muốn túm gọn tụi bây một lần thì tao việc gì lộ sơ hở để tụi bây vây bắt." Hinata dùng bả vai cọ đi vết máu má phải, giẫm lên chân Osanai và nắm đầu hắn "Yếu quá! Moebius chỉ được vậy thì chi bằng giải tán băng đi."

Những lời ma quỷ thủ thỉ vào tai Osanai "Tao ghét phiền phức! Giải tán băng hoặc tao gặp Moebius ở đâu đánh đó. Đánh tới cái băng chỉ tàn phế còn mỗi mày."

Sao dám nhìn Takemichi bằng đôi mắt bẩn thỉu đó, tao cóc quan tâm Moebius là cái thá gì. Takemichi đã ở bên tao từ rất lâu rồi, em ấy là của tao.

"Vâng! Tôi ... sẽ giải tán ... băng Moebius." ý chí chiến đấu của Osanai dập tắt. Hắn khổ sở muốn thoát khỏi tay con quỷ này.

Tuy Moebius hiện tại không thể sánh với kiếp trước lúc họ giao đấu với đám Mikey. Và một số quân của Moebius bị Hinata đánh trước đó vẫn dính chấn thương và hủy đi tinh thần nhưng lấy sức mạnh đè bẹp số lượng là thật.

Đây là sức mạnh của 'hệ thống Tachibana Hinata'.

Sau đêm nay, cái tên Mer vang danh trong giới bất lương như một cơn sóng dữ rung chuyển các tai máu mặt.

Một thân chinh chiến.
Không cần băng đảng.
Hắc mã thời đại.

MER VÔ ĐỐI!!!

Lữ Loa Khắc Toái khi biết tin này thầm run rẩy cảm tạ trời đất khi ngày hôm đó Mer tha cho họ. Đám Moebius đã chọc gì tên Mer đó mà bị đánh tới giải tán băng vậy chứ?

"Điên rồi! Điên rồi! Một kẻ đánh bại một băng, sao có thể?"

"Thằng đó là ai?"

"Nhảm nhí hết sức, chuyện hư cấu vầy ai mà tin?"

"Nhưng lỡ có thật thì sao? Moebius đã giải tán thật rồi kìa!"

"Thì lớn chuyện thật rồi! Con quỷ đó nhắm trúng băng chúng ta là tiêu."
-----

Không cần băng đảng, nghe như chọc chỗ ngứa anh em nhà Haitani ấy.

"Ồ, cái thằng đã đánh bại Mocchi. Nay nó chơi một trận lớn thật đấy." Haitani Rindou không ra vẻ gì bất ngờ khớp giống điệu.

"Nếu đã đánh bại được Mocchi thì làm được điều đó với Moebius cũng không ngoài dự kiến." anh trai nhà Haitani, Haitani Ran bắt chéo chân.

Madarame Shion thật không vui vẻ xíu nào, mọi sự chú ý đang đổ dồn lên một thằng vô danh. Sao gọi nó vô danh á, vì biết thằng đếu nào đâu, mặt mũi nó thế nào, tên thật cũng không biết nốt.

Kakuchou "Tính sao Izana, mời nó vào băng chứ?"

Izana ngồi khụm người, hai tay gác lên đầu gối, đan xen 10 ngón tay "Từ từ quan sát một thời gian. Một thằng có mạnh cỡ nào cũng không thể một mình bền vững xưng 'vô đối' ở giới này đâu. Khi tâm lý nó nát bấy vì hiện thực, chúng ta sẽ bắt lấy nó."

Anh em Haitani nhột lưng: Hông hiểu sao lại nhột thế nhỉ?

Hai tay Mochizuki Kanji giấu sau lưng siết chặt.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ