Takemichi vắt vẻo treo ngược trút đầu xuống đất, vạt áo thuận xuôi ngang ngực lộ ra một vùng băng gạc dán dày trên lõm bụng trơn nhẵn. Cổ chân trái tiểu thiếu niên nằm trong tay Taiju, bị tóm khóa xách lơ lửng giữa không trung, chân còn tự do cùng hai tay buông thõng.
Shiba Taiju quá đặc biệt. Một con quái vật chính hiệu, kiếp trước đến cả Mitsuya, Hakkai, Chifuyu và cậu xoay xở không ăn thua gì. Đến khi Mikey tới, sức mạnh của Mikey là sát tinh của những thành phần ngạo nghễ không phục người ví như Taiju.
"Gì đây?" Taiju cười nhạo đang định tận hưởng lạc thú bóp chết Takemichi như một con kiến hôi đầy dễ dàng. Nhưng tên thuộc hạ vốn luôn trung thành đứng ra hành động can ngăn làm hắn rất không vừa ý.
"Taiju! Duy nhất người này, tao tuyệt đối không đứng yên."
"Hửm! Phản tao á, Inui?" biểu cảm Taiju hơi không tốt đẹp.
Takemichi hờ hững nói "Ở đấy Inupee." Máu đổ dồn xuống não, sắc mặt lại như có như không, từa tựa đang thực hiện một bài tập đu xà "Hanagaki Takemichi cũng là Touman vậy nên đánh cả em đi."
Inupee "Takemichi!"
"Mày...!" Taiju bất tri bất giác lửa giận công tâm từ cái nhìn đầu tiên với thằng này, vốn hắn luôn không ưa ai từ lần đầu là bình thường, luôn là như thế nhưng chỉ riêng Takemichi thì giờ Taiju đã có đáp án "Đôi mắt này của mày thật quá tởm." chỉ là một con côn trùng yếu ớt sẽ bị bất cứ ai dẫm chết, ngay cả bây giờ tình huống bản thân không khá khẩm nhưng đôi mắt xanh bẩn tưởi chết tiệt vẫn trừng trừng hắn không sợ hãi.
Hakkai và Yuzuha thật là lạnh sóng lưng, giờ phút này Takemichi vẫn khích chọc gan Taiju.
Bốp!!! Cái chân phải Takemichi bằng một tư thế ra đòn khó nhằn nếu không gọi là thần kì để chạm mặt Taiju một cú ra trò.
"Mặt... đá vào mặt Taiju!!!"
"Boss sẽ giết chết nó!" đám đàn em đã bao giờ thấy Shiba Taiju tàn bạo bị ai khi quân lên tận mặt như vậy đâu, còn là in hẳn cái đế giày ở sườn mặt.
Cái đầu tài năng của Kokonoi tạm không tính được đường cứu Takemichi khỏi cơn thịnh nộ của Taiju.
Hakkai "Cậu ta bị giết mất!"
Taiju chụp lại cả cái chân phải vừa tung tác, lực đạo muốn vặn bẻ tách rời cặp chân khỏi người Takemichi "Thằng chó, tao giết mày!"
"Tao không nghĩ thế đâu." tiếng thì thầm vong linh cất mở.
Bản năng Taiju mách bảo không đúng "!!!"
Tobi Ushiro Geri!!!
Đánh úp từ sau, Hinata thô nặng đá đầu Taiju nghiêng lệch một bên. Hai chân Takemichi quặp trụ cổ Taiju quấn chặt đánh xoay eo bẻ cổ. Thấy người vẫn không mê man gì, chỉ thầm than Taiju đúng thật là một con quái vật, phòng ngự cơ thể và sức tấn công toàn diện. Chắc chỉ có Mikey mới phi lý hạ đo ván được với chỉ một đòn. Nhưng không sao, cậu cũng có một người có sức mạnh gần tạm như vậy ở đây.
Taiju vặn bung hai chân Takemichi thả ra, không còn thứ bấu víu trụ lại, cậu rơi tự do, lưng là điểm rơi tiếp đất toàn bộ trọng lượng cơ thể. Chấn thương cột sống làm cậu nằm bẹp sải lai thẳng lưng đau đớn một khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...