Chương 52 Trước Ngày Giao Chiến (2)

1.9K 372 11
                                    

Baji nhận ra sự cố tình của Takemichi khi đề cập đến chuyện này, sao có thể không nhìn ra bang phục hắn khoác là của Ba Lưu Bá La chứ.

"Mày có ý định gia nhập Ba Lưu Bá La?"

Ho nhẹ vài cái, cậu ngậm một viên kẹo thông họng rồi nói "Tao sẽ gia nhập nếu mày ngỏ lời. Có tao thì thực lực và ưu thế bên mày sẽ gia tăng. Và chúng ta sẽ cùng hủy diệt Touman."

Baji đã không thể giữ tiếp thái độ ôn hòa, mày hắn dựng đứng "Ha! Giỡn nhạt nhẽo, ai chả biết mày không chơi theo bầy đàn hú chi nói tới việc sẽ vô băng nhóm." lòng hắn bất chợt cảnh giác vô cùng, vì nếu Mer thật muốn đứng bên chiến tuyến Ba Lưu Bá La chống lại Touman thì hắn không biết phải làm sao nữa. Sức mạnh và danh tiếng của Mer là mối phiền toái lớn. Touman hiện đang có quá nhiều bất lợi rồi, nếu giờ thêm cả Mer là kẻ địch thì...

"Này! Tao lại không biết đứa nào đồn vụ tao không tham gia băng đảng hả? Tao nói điều đó khi nào? Tụi bây toàn tin ba thứ tin đồn không xác thực."

"Mày ghét Touman?"

Takemichi thu lại giọng điệu giỡn hớt "Không... nhưng không phải Ba Lưu Bá La và mày đều chung ý muốn phá hủy Touman à?! Mày có làm gì thì tao cũng ủng hộ mày hết."

"..." hai bàn tay trong túi quần Baji siết chặt, tự thấy mỉa mai thay "Tao đã nhìn lầm mày... băng đảng không phải là nơi mày vui đùa. Cút về đi, Ba Lưu Bá La không hợp và cũng không mời chào tôn đại thần Mer vô đối trứ danh."

"Ngày mai tao cũng đến buổi giao chiến. Chỉ cần mày cầu sự giúp đỡ, tao sẽ chạy tới ngay." Takemichi nhấc chân đạp bàn đạp xe hòa vào dòng xe cộ.

Ba Lưu Bá La không hợp với mày Mer à. Mày có thể tự tỏa sáng rực rỡ, Touman mới là nơi mày nên đến, một bang tuyệt vời với những con người tốt đẹp giống mày.
Phí công với kẻ gặp hai lần như tao chi chứ? Tao có thể bán rẻ bản thân gánh trên người tiếng xấu hay danh kẻ phản bội nhưng còn Kazutora... người cần mày giúp không phải tao mà là cậu ta, hãy làm ơn ngăn cậu ta lại một lần nữa như cách mày đã từng. Trước khi cậu ta tổn thương những đồng bạn Touman và cả bản thân, đến không thể quay lại.

"Touman... tao sẽ không cho phép âm mưu của mày vấy bẩn nó, Kisaki!"

Mer, một nguyên do tao không để mày đến gần Ba Lưu Bá La bởi vì Kisaki Tetta là một kẻ nguy hiểm rợn người. Nhúng quá sâu thì sẽ kéo một người ngoài cuộc như mày liên lụy, tao không muốn ân nhân của bọn tao bị như thế. Xin hãy hiểu.
-----

Một cuộc họp bang Touman đêm trước trận giao chiến---

Nhưng đâu ai ngờ rằng, buổi họp hôm nay sẽ có một quả bom bi thúi hẻo rơi lên đầu Takemichi.

Takemichi lẩn tránh chạm mặt Mikey, cậu lực cái chỗ xa nhất và người che khuất cậu nhất, vì bởi chưa mang người về nên không dám lú mặt. Ngại quá, cậu đã lạnh mặt với Mikey hôm nọ. Đòi dắt 2 người về Touman mà tới giờ một bóng cũng không có nổi. Takemichi nhận ra mình không có tài ăn nói để thuyết phục Baji và Kazutora xíu nào, ai cũng nổi đóa với cậu. Sầu!

Lại vẫn như mọi khi, mở đầu với phó tổng trưởng Draken nói lí do mở cuộc họp bang "Buổi tập hợp quyết ý về giao chiến với Ba Lưu Bá La bắt đầu."

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ