Nhiều người cho Tachibana Hinata đã không còn gì mặn mà với Touman rồi.
Takemichi cầm uống lon soda chanh, là ám hiệu cho phép Hinata đã tới lúc gia nhập chiến trường.
Hinata a lê hấp một cái cắm đầu nhảy vào cuộc chiến hỗ trợ ngay. Nếu cậu còn ngồi ung dung để mặc Touman tự sinh tự diệt thì khác nào họ sẽ nghĩ cậu và Takemichi là kẻ nhỏ nhen, thấy bạn bè gặp nạn không cứu. Hinata sẽ không cho phép kẻ nào dám nghĩ xấu về tấm lòng Takemichi kiểu đó.
"Nếu không phải Takemichi nhờ tao chăm lo tụi bây thì tao cũng méo rảnh để tâm đâu. Làm cái gì thế hả? Phấn chấn tinh thần lên coi, chỗ này do tao bọc hậu. Draken hãy tới chỗ Hanma đi." vừa bắt đầu Hinata đã đạp tan tành một mớ người.
"Hina?" Enma ngả nghiêng sững sờ.
"Đang đánh nhau thì đừng có lơ là." Hinata nắm đầu một tên đánh lén Enma quật ngã.
Enma thật muốn bám đùi Hina đại nhân "Không có Michi nạp năng lượng nên đánh không vô. Michi đâu? Muốn Michi xem phong thái tuyệt đỉnh của tớ cơ."
"Buông ra coi, đang bận không thấy sao? Anh ấy bị cảm nặng!"
"Ư hu Michi! Tao sẽ xử nhanh tụi Ba Lưu Bá La tụi bây để tới thăm bệnh Michi. Phắn đi hết cho ông!!!" Enma buff tinh thần chiến đấu xả thân vô dòng người "Tụi bây theo tao, chúng ta sẽ gom xác lũ Ba Lưu Bá La!!!"
Rồi rồi, coi như muỗi cũng là thịt, có Tachibana Hinata vô chi viện một người tuy có vẻ 'ít' nhưng có còn hơn không. Một nhóm Touman lên tinh thần như cắn phải bả ồ ồ hét to lấy lại nhựa sống.
"Là Tachibana, thằng đó rốt cuộc gia nhập chiến trường."
"Tachibana Hinata ra tay giúp Touman."
"Sức mạnh khá đáng nể đấy!"
"Nhưng với sức một mình nó thì đủ làm gì?"
Draken đã không cần bận lòng về những thành viên Touman nữa, không vướng bận mới có thể thể hiện ra sức mạnh chân chính của hắn "Tao không cần bảo vệ họ nữa nhỉ! Chỉ cần tấn công thôi! Tao tới đây, Hanma!!!"
Một Draken có thể tự do hành động. Một Draken có thể chiến đấu một mình.
Mạnh không thua bất cứ ai. Kinh hồn táng đảm thiên hạ."Một phát hạ 10 người!"
"Hắn là cái gì vậy?"
"Không thể nào? Quái vật!!!"
"Đây là No.2 của Touman. Ryuuguuji Ken!!!"
Những bức tường thịt cản lối đã không dùng một tốc độ vũ bão có thể hình dung bị loại bỏ. Và kẻ khốc liệt đạp lên những tên bại trận ngổn ngang kia, nắm trong tay đầu tóc kẻ địch triệt hạ, duy chỉ độc hắn vững vàng phần thắng "Đợi lâu rồi nhỉ Hanma!"
"Này này! Không sao chứ hả? Mày có vẻ mệt lắm rồi đấy!"
"Nãy giờ tao khởi động xong rồi!" Draken nhàn hạ đáp.
Nụ cười thưởng thức của Hanma tắt ngủm. Đã cảm giác được Draken là đứa không dễ chơi rồi.
Một đấm của Draken mạnh ngang ngửa chiếc xe tải huých bay một tên cao to như Hanma đập lên bãi phế liệu phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...