Chương 44 Vứt Bỏ Touman

2.1K 400 13
                                    

Đáp lại sự nghi vấn của Hanma, Kazutora thoáng nhu cười "Có gì không đúng?"

Hanma "Kêu mày dẫn Tachibana Hinata tới ... mày dắt ai đây? Đã miêu tả là tóc nâu, có nốt ruồi dưới cằm."

"Đâu có khác ... Tachibana Hinata rất nghe lời Hanagaki Takemichi, việc đó ai chả biết. Từ chối vô số lời gia nhập Touman cũng vì một lời của tên này ... vậy nếu giờ Hanagaki là thành viên băng Ba Lưu Bá La thì sao?"

Hanma giương cao khóe môi vì cái ý tưởng của Kazutora "Thì Tachibana sẽ tự nguyện theo vào mà không cần tốn chút không sức. Mày nghĩ ra cách hay ho đấy Kazutora!"

Baji "Là sao Kazutora? Tao nghĩ mày ghét những thứ thuộc Touman?"

"Tất nhiên là tao căm ghét chúng nhưng Hanagaki và Tachibana có phải thành viên Touman đâu. Họ vẫn chưa bị những giáo lý ô uế của Touman tiêm nhiễm ... Nhớ lại đi Baji, tao chỉ đang thực hiện lời hứa của tao và mày. Mời Mer vào đội đặc công của 2 ta!"

"Tao nhớ!" nhưng không phải nơi đây, không phải đội đặc công của Ba Lưu Bá La. Sao mày cố quên đi điều đó. Chỉ có tao nhớ còn phải chăng mày mới là người chọn cách quên đi.

Hanma đứng trên một cái bục "Thành viên sáng lập Touman. Đội trưởng nhất phiên đội Baji Keisuke. Hắn nói muốn vứt bỏ Touman và gia nhập Ba Lưu Bá La."

Thành viên Ba Lưu Bá La lú hết cả lúa nhìn nhau khó tin. Trong ai cũng là sự nghi hoặc to bự.

"Gia nhập Ba Lưu Bá La?"

"Đùa à?"

"Không phải là một chuyện hay sao!"

"Đội trưởng băng phản bội và quay sang gia nhập băng kẻ địch. Tụi Touman chắc ức chế chết!"

Hanma "Đúng! Đây là phương án. Sự tham gia của Baji sẽ góp sức rất lớn trong việc phá hủy Touman nhưng ... trước đó vẫn còn một nghi vấn. Có thể hắn là gián điệp của Touman."

Baji "..."

"Vì vậy mà Kazutora đã chuẩn bị sẵn nhân chứng. Bắt đầu triệu tập nhân chứng thẩm vấn, Hanagaki Takemichi!"

"..."

Không có ai bước lên cả. Kazutora nhìn xuống thấp bên chân mình "Mày đang làm gì thế?"

Takemichi liếc Kazutora một cái, lại ráng ực ực nuốt xong chai sirô ho đứng dậy thẳng thóm "Thẩm vấn tao cái gì thì lẹ, tao không chịu được khói thuốc lá."

Hanma "..."

Kazutora "..."

Baji "..."

"Baji ở trong buổi tụ họp Touman, đã đứng trước mọi người nói gì?"

"Tao sẽ đến Ba Lưu Bá La! Touman là kẻ thù! Baji nói vậy đấy." Takemichi mau mồm mau miệng trả lời.

Kazutora nhún vai "Không phải đủ rồi sao, nhân chứng cho bài kiểm tra lòng trung thành, chúng ta có thể sử dụng Baji cho buổi giao chiến. Dù là gián điệp thì việc Baji vào Ba Lưu Bá La cũng có giá trị chứ."

Hanma "..."

Baji "..."

"Đúng chứ Baji? Chúng ta sẽ phá hủy Touman ... rồi 'giải cứu' Mikey!"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ