"Ha ha, không biết là ai mà cũng đánh. Quả nhiên là boss. Từ trái qua, bang Touman đội trưởng nhất phiên đội Baji Keisuke, kế là cùng chức Hanemiya Kazutora và cuối cùng là đứa boss vừa xử, đội phó Matsuno Chifuyu." chỉ tíc tắc mà Kokonoi có thể nắm rõ thông tin cơ bản 3 tên này và quan trọng là không quan tâm sống chết của họ. Không phải việc của hắn.
Taiju phá cười to, cộng với kích cỡ thân hình áp đảo tất cả, mỗi âm rung vô hình mang tới áp lực khó tả, nhất là Hakkai và Yuzuha, nỗi sợ hãi tích tụ lâu năm ngấm dọc xương tủy họ, các tế bào run lên từng hồi mất đi sự phản kháng.
"Touman sao? Này Koko, trò đùa thú vị đấy!"
"Là thật đấy!"
"Haa, thật là ngu ngốc! Mày phải nhắc nhở tụi Touman dù có gì cũng đừng tới chỗ Hắc Long chứ, Hakkai." Taiju tiếp cao chân đá mặt Chifuyu một cái.
Chifuyu bảo vệ mặt, bắt chéo tay đỡ đòn nhưng sức công kích Taiju quá khủng. Chifuyu trượt dài, cả người ma sát mặt đường đập vào tường rào mới ngưng.
"Đần độn, tao sẽ đấm bọn mày tới chết! Làm cho ra lẽ với bọn Touman chứ."
Hàng mày Baji dính lại với nhau "Bị đấm chết là mày."
Hakkai khó xử "Anh... chuyện họ vào lãnh địa Hắc Long là vô tình thôi. Không phải có chuyện gây chiến đâu."
"Không nghe tao nói hả? Mày không tuân theo mệnh lệnh của tao?"
Takemichi "..."
"Trước khi mày ở Touman thì mày là em tao. Nói cách khác, tao là anh nên mệnh lệnh của tao là tuyệt đối."
Đáng sợ. Những đạo lý và tư tưởng một kẻ độc tài như anh ta nhồi nhét ép bọn hắn thấm nhuần từ ngày bé.
Kazutora bấu mạnh móng tay vào da thịt "..."
Takemichi "Đặt em xuống, Inupee!"
"Tình cảm gia đình vẫn hơn bạn bè không phải sao?" không phải hỏi ý, là khẳng định.
Trong ngôi nhà ấy, nơi vắng hình ảnh người mẹ và thiếu hình bóng người cha, anh ta là anh cả trong 3 anh em nhiễm nhiên trở thành kẻ quyền lực nhất trong nhà, là kẻ lớn nhất nơi ấy nhưng không phải vai trò một người anh trai mà là tên bạo chúa thống trị tuyệt đối. Một dạng hình thái bạo lực gia đình tương đồng Kazutora đã gánh.
Yuzuha đã cố giảm thiểu sự tồn tại nhưng vẫn chọn tiến tới lên tiếng "Taiju, đừng có dồn Hakkai vào chân tường."
"Đặt em xuống!" Takemichi nóng vội lập lại lần nữa với Inupee, là yêu cầu. Chẳng đợi nổi hay chờ đợi, cậu gỡ tay Inupee ra.
Kokonoi giằng giữ em lại "Đừng tới."
Takemichi khốc liệt gầm nhẹ, giật mạnh tay cực quyết đoán "Buông!"
Bốp!!! Yuzuha đã bị đấm chính diện mặt, rất mạnh, đầu óc trong khoảng khắc như nổ tung không nhìn được gì. Giữ đỡ một bên đầu để lấy lại tỉnh táo, không mất thăng bằng té ngã ra.
Baji, Chifuyu và Kazutora "!!!"
"Ăn mặc thế này vô tư về nhà. Tao đi xa lâu nên mày quên hết dạy dỗ và nhân cơ hội chống đối đúng chứ, Yuzuha?" đè vai Yuzuha ấn khiến người té quỳ xuống, hai đầu gối đập mạnh xuống đất bị đá vụn đâm phá cả da.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...