Giờ không giống Kazutora bị loạn trí phát điên mà người điên ở đây là Takemichi kìa.
Tóc mái dài bù xù lòa xòa lấp đi cả đôi mắt xanh, màu xanh thẳm lạnh lẽo tột cùng. Vậy nhưng trong gam màu ấy lại không có tí ti thái độ ghét bỏ hay đổ lỗi cho hắn vì hành động điên rồ muốn cướp mạng người kia. Nhu hòa và ấm ấp lạ thường, người này... giống Baji. Baji cũng không phẫn hận việc suýt bị hắn giết.Đúng vậy! Sao hắn lại có thể quên đi điều ấy. Ngày hôm ấy, Baji đã từng nói: Dù cho địa ngục nào đang chờ mày?! Tao cũng sẽ bên cạnh mày cho tới cuối cùng!!!
Cậu ấy đã nói vậy.
"Khốn nạn... tao vậy... giờ mới nhớ ra! Tao xin lỗi, Baji!!!" Kazutora nghẹn ngào.
Baji hạnh phúc nhe răng đợi chờ thời khắc này đã lâu "Mừng mày trở về, Kazutora!"
"Vì sao lại dung thứ tao. Tao là người đã gây hại với hai bây? Vậy thì tại sao không căm ghét tao?" tội lỗi hắn quá lớn, đáng được tha thứ sao.
"Bị ngu à? Vì tao và Baji quan tâm mày. Mày cũng quý giá đối với bọn tao. Đừng cố chối bỏ những điều tốt đẹp mọi người dành cho mày nữa, trở về đi, trở về Touman!"
"Còn có thể sao? Tao đã sai quá nhiều!"
"Ờ thì hai bây đang mang danh phản bội Touman mà!" Takemichi lọ mọ bẻ cổ tay Baji cướp đi ống sắt "Về tạ lỗi với tổng trưởng tụi bây cả đi."
Nhét cán dao vô ống sắt, Takemichi quấn mẩu băng còn dư để cố định dao với ống sắt.
Baji lạnh gáy dự cảm không ổn quát "Mày làm gì vậy?"
"Baji! Có thế nào mày cũng tuyệt đối không được giết người. Thành sát nhân, không phải điều dễ dàng đâu. Không phải bước đường cùng thì đừng chọn cách làm ấy."
Một đám người đứng dưới ôm tim thình thịch, nuốt khan nước bọt nhìn ngọn giáo tự chế trong tay Takemichi.
"Làm gì... thằng ấy tính làm gì với thứ đó vậy?"
"Tính thọc ai à?"
"Giết ai được chứ?"
Biểu cảm khi nãy của Kisaki, quả nhiên Takemichi không nghĩ sai. Kisaki không biết cậu là Mer, Kisaki cũng ngỡ Mer là Hinata. Nghĩa là tên tổng trưởng Moebius kia không tiết lộ danh tính của cậu.
Cái tên khốn ấy, nếu thật sự muốn ngăn chặn trận chiến giữa Ba Lưu Bá La và Touman thì tôi có cách, một cách giải quyết nhẹ nhàng để không có cuộc chiến xảy ra. Nhưng tôi đã không làm vậy.
1.Vì Ba Lưu Bá La nhất thiết cần phải bị 'tiêu diệt'. Sức mạnh Touman có thể làm được điều ấy, danh tiếng Touman sẽ tăng sau trận chiến này.
2.Kế là chất xúc tác để Kazutora hoàn toàn nhận ra việc Baji hi sinh cho mình.
3.Đính chính Tachibana Hinata không phải là Mer trước toàn giới bất lương. Để không kẻ nào đến tìm Hinata gây rắc rối nữa. Tạo ra một 'Mer' thật giả lẫn lộn, Kisaki sẽ gặp trắc trở trong việc đoán ai là người thật.
4.Kẻ đó sẽ đến. Đảm bảo 78,888% vì hắn luôn nhắm vào cậu. Mọi âm mưu đều có bàn tay hắn nhúng vào. Hắn sẽ không bỏ qua cơ hội quan sát trận giao chiến này, bởi hắn 'hứng thú' với cậu, một tên khốn tìm cách cười cợt khuôn mặt tuyệt vọng của Hanagaki Takemichi, thích thú biến cậu từ 'hi vọng' sang 'tuyệt vọng' rồi lại ra tay như một 'thánh cứu rỗi'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...