Chương 27 Moebius Phục Sinh

2.6K 449 7
                                    

Hai bàn tay của Takemichi lại vô thức nắm chặt, Hinata nắm lấy tay cậu "Đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi."

Takemichi tròn xoe mắt, phì cười "Phải! Giờ đã không còn giống như lúc đó." thật ra sự kiện rập theo khuôn cũ sẽ dễ giải quyết hơn những biến động mới không thể đoán trước.

Khi nãy đáy lòng Takemichi sa sầm là do 'kẻ đứng sau' đã ngầm tuyên bố thừa nhận hắn đang nhúng tay vô dòng sự kiện để thách thức cậu. Hắn đang cố chứng minh sự tồn tại của bản thân.

"Nó sẽ vào khoảng thời gian lễ hội Musashi."

"Vậy ... hãy nói tôi nghe ý kiến của mọi người."  Mikey trưng cầu ý kiến các thành viên của băng mình.

"Giải thích cho ba người mù tịt đằng kia đi." Draken nói với Mitsuya.

Enma buồn chán đánh cái lá đang rơi vì không hiểu Mikey đang nói vẹo gì. À, chỉ có con người này mù tịt đầu tới đuôi vì có tập trung nghe méo.

"Moebius là một bang kiểm soát Shinjuku lâu đời hơn chúng ta hai thế hệ." Mitsuya bắt đầu phổ cập tri thức.

"Không phải Moebius một năm trước giải tán rồi sao?"

"Ồ! Các người có biết à?"

"En-kun đã kể." Takemichi đẩy hết lên cho Enma.

"Hể ... à ừm ... đúng!" Enma gắng nhớ lại và đúng là mình đã từng kể về Mer thế này thế nọ nên cũng kể đến vụ Moebius giải tán.

Mitsuya cũng không quá bất ngờ vì việc Moebius giải tán một năm trước là quả bom lớn mà. Việc một băng đảng giải tán không đáng lưu tâm ra sao, cái chính là người khiến nó giải tán cơ. Chỉ bằng một người, Mer vô đối!

"Moebius đã được tái thiết lại gần đây. Đại diện tổng trưởng là tổng trưởng đời trước, Osanai."

Hinata "Vậy việc dẫn đến cuộc chiến là gì? Touman ở Shibuya và Moebius ở Shinjuku, chắc không do giành địa bàn đúng không?"

"Không, cái đó ...!" Mitsuya gãi gãi bên phải đầu.

Người bạn của Pachin và cô gái kia. Có thể họ đã lại gặp chuyện. Một chuyện đủ lớn để gây ra một cuộc  chiến.

Pachin "Thằng nào trong hai bây là Tachibana Hinata?"

"Tao!" Hinata đáp trả ngay tức khắc, vác cặp ra sau vai.

Peyan vặn vẹo mỏ để ráng ra dáng hổ báo cáo chồn "Mày là Tachibana, vậy hẳn thằng này là Takemichi?!" mặt hắn kề sát Takemichi.

Takemichi: hai người có thể đừng làm khuôn mặt đó được không? Giống phản diện uy hiếp thiếu niên yếu đuối tôi đây đấy Pa Pe!"

Enma "Này, muốn ...!"

Mitsuya kéo em lại "Đừng tới!"

"Đúng, chính là thằng đó. Tachibana Hinata!"

"Sao? Đứa đã một mình solo với bọn Kiyomasa?"

"Một mình nó càn quét 20 thành viên bang ta. Mạnh tới mức nào?"

"Pachin tính trả sạch nó sao?"

Nãy giờ Hinata đứng trong góc tối nên những thằng bị đánh còn chưa kịp nhận ra nhưng khi thấy Takemichi thì kha khá thằng ngờ ngợ. Giờ hết ngờ ngợ rồi.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ