Cả hàng người nhốn nháo chen nhau xem bảng điểm. Takuya cũng phấn khích không thôi, nó và Takemichi vì kì thi thử lần này mà đã chăm học rất nhiều. Đây là lúc kiểm chứng sự tiến bộ của mình.
"Hạng nhì, trời ơi! Đây là lần đầu tiên tao được hạng một con số đó. Cảm ơn mày nhiều Takemichi, nhờ có mày học với tao hết." Takuya cầm vai Takemichi lắc lắc.
"Ừ ừn! Chúc mừng, đừng lắc nữa, để tao tìm tên mình coi! Ồ, hạng 8 cũng không tệ!" cái lùm mía, sao cao dữ vậy, Takemichi âm thầm gào thét trong tâm.
Hai lớp học thêm tổng cộng có 70 học sinh, thành tích vầy là rất không tệ. Làm tốt lắm Takuya. Takemichi không quá bất ngờ với con điểm của Takuya cho lắm vì mục tiêu của cậu là muốn mài giũa thằng bạn thành top trường kìa. Mấy cái này mới là khởi đầu thôi nhưng Takuya cũng có phấn đấu và tiến bộ, Takemichi thấy nó xứng đáng được khen ngợi.
"Mày làm tốt lắm Takuya, thuộc top 3 có thể sang lớp bồi dưỡng học luôn rồi, cùng nhau cố gắng nữa nhá!"
"Ừm!" Takuya bỗng nhiên xúc động, mọi thứ điều đó giá. Nó cảm kích Takemichi từ tận đáy lòng "Thứ hạng đó chưa phô bày được hết khả năng của mày, mày đã rất cố gắng, rất chăm chỉ để đọc sách. Tao tin lần sau mày sẽ đạt top 1." tiếc ơi là tiếc vì không thể học cùng Takemichi nữa ở lớp học thêm nhưng ở trường 2 thằng chung lớp mà, mày buồn cái chi.
Takemichi cười ngượng "Không không, tao không giỏi như mày nghĩ đâu." bộ mấy nay cậu kẹp theo quyển sách giả bộ học chăm làm lố lắm hả ta. Nhưng nếu không giả bộ chăm chỉ mà điểm tăng chót vót thì mọi người sinh lòng nghi ngờ, khổ.
-----Takemichi vừa đi bệnh viện thay băng về, tiện đường nên tính tạt ngang ghé thăm tiệm anh Shinichirou.
Mẹ cậu đã chơi cậu một vố to, toàn bộ bài thi thử đạt trên 80 điểm thì mẹ rất bất ngờ, khen nào là trung tâm dạy học thật tốt, mẹ giao ước là bài kiểm tra trong trường cơ, này bài thi thử ở lớp học thêm nên không tính. Vậy thành ra cậu phải đến trung tâm học thêm mà không được nghỉ. Mẹ cậu đúng là cao tay.
"Mày nghĩ mày đánh lại tụi tao à?"
"Thằng kiêu ngạo, đừng ỷ anh trai mày mạnh thì không coi ai ra gì."
"Sao? Về bám váy anh trai mày ấy."
Takemichi dòm cảnh gà bay chó sủa "Gì đây? Đám con nít nhí nhố uýnh lộn à? Hay bắt nạt?" dòm sơ lược nắm đại khái tình hình là 5 uýnh 1. Eo! Nhỏ mà chơi bẩn.
Nhưng cậu bé 1 chấp 5 cũng có phải dạng vừa hiền lành cho cam, 1 chấp 5 mà vẫn hùng dũng đánh trả.
"Đánh tốt đó chứ!" Takemichi khen ngợi cậu nhóc chấp 5.
Nhóc tóc vàng ấy cắn phập tay nhóc béo, còn sức để chia ra nắm đầu tóc thằng nhóc khác kéo giật.
"Chời ạ! Con nít đánh nhau mà cũng li kì kịch tích chẳng kém cạnh." tao nhã ngồi bồn hoa, cậu muốn móc xu lẻ mua lon nước thưởng thức, quên ý định ra cản.
"Đừng cái gì cũng lôi anh tao vào nói, tao chính là tao." nhóc tóc vàng đè ngã tên béo mà bắt đầu bộp bộp trút giận đạp con người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...