Chương 45 Trở Thành Cộng Sự

2.1K 375 14
                                    

Kazutora huýt gió "Đến rồi, tao đâu tính sai." nốt ruồi và màu tóc y như Hanma miêu tả thì còn ai ngoài Hinata.

Thật ra Kazutora đã để lũ đàn em lại trong trường thông báo cho Hinata về việc Takemichi bị đưa tới căn cứ Ba Lưu Bá La. Và bằng vào việc đó đã dễ dàng dụ được người tới đây ngay.

Hinata hối hận vì sự thất trách của mình, khi đang mượn tạm phòng clb karate so chiêu với Enma thì bị những tên kia nói cho việc Takemichi bị Kazutora dẫn đi. Thế là Hinata đã lôi đầu mấy tên kia bảo dẫn đường. Gấp đến nỗi bộ võ phục chưa kịp thay đã trở nên xộc xệch lỏng le đai thắt vì chạy vội.

Hinata giật nới cổ áo hòng thoát nhiệt cơ thể giảm cái nóng hầm hập khi vừa vận động xong, cậu tựa tay lên khung cửa, không kiên nhẫn nói "Takemichi của tao đâu?"

"Anh đây Hina! Về thôi!" Takemichi băng ngang qua đám thành viên Ba Lưu Bá La.

Hanma "Nhìn như ăn tươi nuốt sống tụi tao thế! Chiến không?"

Kazutora "Trả người về nguyên vẹn cho mày còn gì? Khi khác hai bây ghé qua chơi cũng được và ... Hanagaki nhỉ ... suy nghĩ lại về lời mời gia nhập Ba Lưu Bá La của tao được chứ?"

Ai ngờ Takemichi hối Hinata đi nhanh xa biền biệt.

-----
Chifuyu tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ.

"Mày ...!"

Takemichi cót két xoay ghế lại đối diện Chifuyu, miệng ngoe nguẩy que pocky, lật sang trang kế tạp chí manga "Tỉnh rồi à!"

"Sao tao ở đây?"

"Để mày nằm phơi thây ở lãnh địa địch, tao lo đám Ba Lưu Bá La sẽ đào huyệt chôn mày luôn nên vác về nhà tao."

"Phiền mày!"

"Không có chi!" Takemichi che miệng ho nhẹ vài cái.

Meo!!!

"Sao mày lại vào đây Haru? Tao đang bị ho, đừng rụng lông trong phòng tao. Đã bảo xuống nhà mẹ sẽ cho ăn mà." Takemichi đang định xuống ghế đuổi Haru ra ngoài thì mèo ta đã lém lỉnh nhảy lên giường, hưởng thụ cuộn tròn trên người Chifuyu.

"Mày cũng nuôi mèo à, tao cũng có nuôi một chú mèo đen tên Peke J." Chifuyu nhẹ nhàng hết sức vuốt lông Haru.

Đành vậy, Takemichi để Haru cho Chifuyu chơi "Mày tới Ba Lưu Bá La khuyên Baji về lại Touman à?"

"Không, Baji-san đánh tao để gia nhập Ba Lưu Bá La ... anh ấy không muốn phá hủy và sẽ không phản bội Touman!"

"Mày hiểu anh ta thật đấy! Không hổ là người đáng tin cậy số 1 bên Baji."

"Hả?"

"Gì? Đói à! Ăn không?" Takemichi chìa hộp pocky ra mời.

"À không ... chỉ là mày tin tưởng lời tao dễ dàng quá nên ..."

"Ha ha, gì chứ ... mày chẳng có lí do gì nói dối tao cả. Vậy Baji trà trộn vào phe địch để làm gì?"

"Để tóm lấy chiếc đuôi của Kisaki!"

"Đội trưởng tân lục phiên đội ... hết rồi à? Tao nhớ Baji có vẻ quen biết từ trước với một người tên Kazutora của Ba Lưu Bá La. Mày biết người đó không?"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ